TG1

68 1 0
                                    

TG1: Tiến công chiếm đóng mắt kính cấm dục nam


"Thu Niệm Niệm, ta nói rồi, ta nhất định sẽ tìm được ngươi."

Mịt mờ trong ngõ nhỏ, tà mị anh tuấn nam nhân nhẹ thở ra giống như ác ma loại chú ngữ, khiến người ta hoảng hốt, hắn một bàn tay chống vách tường, bị nhốt tại hắn khuỷu tay trong nữ nhân, khuôn mặt nhân tiêm nhiễm bạc hồng mà có vẻ càng thêm đáng yêu, bởi vì bọn họ dựa vào là thân cận quá , chỉ cần nam nhân khe khẽ vừa cúi đầu, sẽ gặp hôn lên nàng môi.

Tuy rằng cái này ái. Mê muội động tác khiến người thẹn thùng, khả mạnh miệng thiếu nữ vẫn là phô trương thanh thế nói: "Tống Mạch, tiền ta đã muốn cho ngươi , chúng ta trong đó hẳn là không quan hệ đi, ngươi vì sao không chịu buông tha ta!"

"Nga?" Nam nhân khóe miệng giơ lên một cái độ cong, "Dùng một ngàn khối mua ta một đêm? Thu Niệm Niệm, ngươi cũng đem ta nghĩ rất giá rẻ ."

Lại nghĩ tới ngày nào đó buổi tối, Thu Niệm Niệm mặt nháy mắt thiêu nóng lên, tóm lại, đều là ngày nào đó lỗi!

Thu Niệm Niệm mười tám tuổi một ngày này, vì chúc mừng nàng trưởng thành, tại bạn tốt giật dây hạ, nàng lần đầu tiên đi quán bar, này lần đầu tiên đi liền chọc xảy ra chuyện, nàng không thể uống rượu, vừa quát rượu liền nghĩ phun, đợi nàng theo toilet lắc lư du đi ra, bởi vì say rượu nguyên nhân, nàng cũng không biết thế nào liền tiến một gian phòng, còn đem... Còn đem đó trong phòng nam nhân cấp ngủ...

Đương nhiên ! Nàng luôn luôn rất có trách nhiệm tâm, vì bù lại, nàng còn riêng biệt đem trên người sở hữu tiền đều giữ lại, thẳng đến nàng sau khi trở về tại ở tivi thấy được thứ nhất đưa tin "Trát nam" công ty tổng tài tin tức, nàng muốn chết tâm đều có , vốn tưởng rằng giống loại này người giàu có sẽ không nhớ rõ đã biết loại tiểu thị dân, vạn vạn không nghĩ tới, tổng tài đại nhân còn có thể riêng biệt tìm người tra được chính mình chỗ ở cùng học viện!

Há khả tu!

Thu Niệm Niệm trừng trừng nhìn Tống Mạch, "Ngươi rốt cuộc tưởng muốn thế nào? Ngủ ngươi là ta không đúng, nhưng là ta thực sự chịu thiệt hảo sao?"

"Ngươi chịu thiệt?"

"Ngươi loại này hoài nghi thái độ là có ý tứ gì! Ta nhưng là, ta nhưng là lần đầu tiên a!"

Tống Mạch bật cười một tiếng, "Giống ngươi loại này khô quắt dáng người, cũng chỉ có tại nam nhân ý chí không rõ thời điểm mới có thể tống xuất lần đầu tiên."

"Uy!"

"Thu Niệm Niệm, ngươi có biết hay không ngươi tại ta nhân sinh trung lưu lại nhiều bóng ma? Tưởng bồi thường ta..." Hắn thon dài ngón tay niết thượng nàng cằm, lấy một loại ghét bỏ miệng đạo (nói): "Vậy cố mà làm cho ngươi làm ta nô lệ đi."

Thu Niệm Niệm giận, cái gì! Nô lệ chế xã hội đã sớm đào thải được không! ?

Trong ngõ nhỏ một nam một nữ tư thế khiến người ta mơ màng, mà không khí mê ly, ngõ nhỏ đối diện, cũng là một nhà bị ấm áp hào quang tràn đầy quán cà phê.

Mau xuyên công lược: Nữ xứng có độc  Tác giả: Miêu Mao NhoWhere stories live. Discover now