tg2

25 1 0
                                    

TIến công chiếm đóng địch quốc Hoàng Thượng

Chỗ trống trong thế giới, trừ bỏ bạch, cái gì đều không có.

Phong quang nhìn che mặt tấm bảng thượng tích phân biến thành sáu mươi sáu, vừa lòng nở nụ cười.

"Ký chủ nhiệm vụ biểu hiện tốt đẹp, trung tâm mua sắm thăng cấp, tân tăng thêm vật phẩm, thuốc cải tử hoàn sinh, hay không mua." Hệ thống thanh âm nhất thành bất biến, vẫn là như vậy không hề tình cảm dao động, vẫn là như vậy nghe không ra nam nữ.

Thuốc cải tử hoàn sinh, đây chính là thoát đi BE thần vật a!

Phong Quang động tâm , "Thuốc cải tử hoàn sinh muốn bao nhiêu tích phân?"

"Ba mươi điểm tích phân, lên giá ngày đầu tiên đánh khuyến mãi."

"Không mua!" Nàng không chút suy nghĩ liền cự tuyệt , còn khuyến mãi, cho dù là 2 một giờ tích phân cũng quý đã chết a! Còn không bằng nàng đi khác trong thế giới làm nhiệm vụ đâu, nàng ngẩng đầu, "Tuyển kịch bản."

Số liệu tạo thành sách vở hiện lên tại Phong Quang chung quanh, nhìn không tới tên, nàng tùy tay lấy một quyển, trên tay thư hiện ra tên. Chung quanh thư cũng liền biến mất không thấy, trước sau như một , nhìn đến tên nàng liền ác rét lạnh một chút.

《 Quỷ vương độc sủng: Thứ nữ cuồng phi 》, tên này vừa thấy cũng rất có bức cách, mở ra thư, cố sự tình đoạn liền trực tiếp thực nhập đến Phong Quang ý nghĩ trong.

Nữ chủ là Đại Duy quốc thừa tướng gia thứ nữ Hạ Khởi Mộng, nàng mẹ đẻ mất sớm, còn bị mẹ cả chính tỷ khi dễ, thừa tướng phủ có thể làm đến bị người mọi người có thể sai khiến địa vị, cũng cũng chỉ có cái này yếu đuối mà không chịu thừa tướng sủng ái thứ nữ , nhưng là có một ngày, tại Hạ Khởi Mộng rơi xuống nước tỉnh lại sau, nàng là tốt rồi như thay đổi một người, không chỉ có tài hoa thần thái văn hoa, còn võ nghệ cao cường, đem từng khi dễ nàng mọi người cấp báo thù một lần, không chỉ có như thế, tại nàng ngụy trang thành đi chùa miếu tế bái mẹ đẻ trong lúc, nàng còn nữ phẫn nam trang đi quân doanh, thành công cùng nam chính, cũng chính là đại danh đỉnh đỉnh Quỷ vương hội sư, Quỷ vương Tiêu Nhược là trấn thủ biên cương chủ tướng, mà Hạ Khởi Mộng tựu thành hắn quân sư, này một nam một nữ, tổng muốn ra chút chuyện , mà quân địch đúng là Quảng Lưu quốc , nam phụ đi, tự nhiên chính là Quảng Lưu quốc quốc vương .

Vì thế ngay tại sa trường trong cuộc sống, Hạ Khởi Mộng thành công đoạt được nam một cùng nam phụ tâm hồn thiếu nữ.

Phong Quang thâm trầm thở dài một tiếng, "Nhiệm vụ bắt đầu."

Lại vừa mở mắt, nàng chung quanh hoàn cảnh đã muốn thay đổi, cổ kính gian phòng, chính mình trên người mặc vải lưới gấm vóc, gương đồng trong hoa dung nguyệt mạo khuôn mặt, còn có chung quanh tại vội vàng cấp nàng trang điểm nha hoàn nhóm.

Nha hoàn tiểu lục thay Phong Quang đội ngọc trâm, cao hứng nói: "Tiểu thư, hôm nay Quỷ vương điện hạ khải hoàn hồi triều, ngươi khả nhất định phải xinh xinh đẹp đẹp xuất hiện tại cung yến thượng, phi kêu Quỷ vương điện hạ xem ngây người không thể."

Mau xuyên công lược: Nữ xứng có độc  Tác giả: Miêu Mao NhoWhere stories live. Discover now