07.

1.5K 113 0
                                    

Byun Baekhyun cảm thấy cổ họng có chút khô, vậy nên tỉnh giấc muốn đi uống nước. Toàn thân lúc này, mệt mỏi, chỗ nào cũng đều đau nhức, đặc biệt là địa phương nào đó kia.

Đỉnh đầu chạm phải chiếc cằm cương nghị, Byun Baekhyun giật mình ngồi bật dậy, nhìn thấy gương mặt anh tuấn đang nhắm mắt say ngủ kia thì sợ hãi không thôi.

Tại sao... Park Chanyeol lại ở đây? Tại sao... Cậu lại nằm lên người hắn? Cả hai... Lại còn không một mảnh vải che thân?

Byun Baekhyun lúc này đang cực kì hoảng loạn, vội cầm lấy quần áo ngủ của mình mặc vào, sau đó đẩy Park Chanyeol ngã xuống đất.

Tác động mạnh như vậy, Park Chanyeol dù có ngủ say thể nào cũng không thể tiếp tục được nữa, bắt buộc phải tỉnh giấc.

Hắn đưa tay vừa xoa đầu vừa cau mày nhìn cậu: "Cậu..."

Byun Baekhyun lập tức chỉ thẳng vào mặt hắn, cắt ngang lời hắn, quát lên: "Cậu cái gì mà cậu?! Anh... Anh đã làm gì với tôi?!"

Làm gì? Park Chanyeol nhớ lại một chút, là Byun Baekhyun phát tình, cứ sáp đến hắn, sau đó hắn không kiềm chế được, đã làm cậu. Byun Baekhyun sau khi thoải mái liền thiếp đi trên người hắn, hắn cũng mệt mỏi, không còn sức đứng dậy nữa, vậy nên cả hai đã cùng ngủ luôn trên sô pha.

"Còn làm gì được nữa, nhìn bản thân mình mà cậu còn không rõ sao?" Park Chanyeol nhàn nhạt đáp lại một câu.

Từng cảnh tượng nóng bỏng của vài tiếng trước nhanh chóng ùa về trong đại não Byun Baekhyun, cậu trợn lớn mắt nhìn hắn, cả người cậu, khắp nơi đều là những dấu hôn đỏ chói, tên điên này như là dã thú vậy.

"Park Chanyeol... Anh... Anh chính là chó cùng rứt giậu!" Byun Baekhyun vừa nói, vừa cầm gối trên sô pha không ngừng đập vào người hắn: "Khốn kiếp! Đồ khốn nạn nhà anh! Tôi phải đánh chết anh."

Park Chanyeol biết trước với tính khí của Byun Baekhyun, khi tỉnh dậy nhất định sẽ là như thế này. Hắn đưa tay vội giữ hai tay cậu lại: "Bình tĩnh, cậu bình tĩnh một chút. Tôi rõ ràng là đã giúp cậu, cậu không cảm ơn thì thôi, lại còn muốn trách tôi?"

"Giúp cái gì cơ chứ?! Anh là nhân lúc người ta gặp nạn liền giở trò, khốn nạn. Anh xem, để lại trên người tôi bao nhiêu vết hôn như vậy."

Kim Do Yoon còn chưa được phép hôn cậu dù chỉ một cái, vậy mà Park Chanyeol...

Park Chanyeol bị đánh không ngừng cũng có chút không nhịn được nữa, hắn giữ chặt tay Byun Baekhyun hơn, nắm chặt đến nỗi khiến cho cậu cảm thấy có chút đau. Hắn trầm giọng nhìn thẳng vào mắt cậu.

"Cậu còn muốn đổ tội cho tôi? Là chính cậu lôi kéo tôi trước, cậu biết mà, alpha sẽ rất khó có thể kiềm chế được trước một omega đang phát tình. Cậu có muốn trích xuất camera không? Phòng khách của mỗi nhà trong khu đều có camera mà, có muốn xem không? Xem xem lúc đó cậu đã quấn lấy tôi thế nào?"

Nghe Park Chanyeol hùng hổ nói một tràng như vậy, Byun Baekhyun cũng chỉ đuối lí mà im lặng không đáp. Cậu cũng tự biết, là một omega, khi phát tình sẽ không khống chế được bản thân mình, sẽ có ham muốn tình dục vô cùng mạnh mẽ, và alpha đương nhiên sẽ không thể cưỡng lại được.

[ChanBaek] My NeighborWhere stories live. Discover now