Chương 14

1.6K 143 5
                                    

"Sino? Sao cậu lại đi về?" Vốn dĩ Đêki đang cúi đầu nghịch điện thoại ở dưới sân trường nhưng lại trông thấy Sino mang cặp muốn ra khỏi trường thì nhăn mày lại hỏi.

Mặt Sino tái nhợt vì đau bụng, hắn ta ôm bụng, yếu ớt đáp lại "Đau bụng nên xin về" nói xong muốn bước đi tiếp nhưng Đêki bỗng dưng siết chặt cổ tay Sino "Vậy Nôbita ở trên đó một mình với thầy Agaki?"

Bỗng nhiên thấy sắc mặt Đêki trở nên âm trầm, Sino thoáng sợ hãi, giọng hắn ta cũng run run lên "Đúng.. đúng vậy"

Đêki buông tha cho Sino, hắn liếc mắt nhìn về phía phòng học. Trong lòng có loại dự cảm không tốt mạnh liệt xông lên.

Hắn tin tưởng Nôbita sẽ không có bất kì tâm tư gì với thầy ta nhưng đối với gã thầy kia thì hắn không chắc.

Ánh mắt của gã nhìn Nôbita một cách trần trụi, ánh mắt đó hắn rất quen thuộc bởi vì không khác gì ánh mắt của hắn khi nhìn cậu.

Bàn tay siết chặt lại sau đó rất nhanh buông ra, Đêki lạnh mặt mang balo lên đi lên phòng học.

Trong lòng hắn thầm nghĩ, mặc dù gã thầy giáo đó có tâm tư không trong sạch đối với Nôbita nhưng chắc chắn hắn ta sẽ không làm càn ở trường học được. Nhưng thực tế lại vả vào mặt hắn một bàn tạt nóng ran.

Đập mắt vào chính là hình ảnh Nôbita bị cưỡng chế, ánh mắt đầy đau thương tuyệt vọng của cậu đâm thẳng vào trong tâm trí hắn, có lẽ hình ảnh đó cả đời này Đêki cũng không tài nào quên được.

Con mắt Đêki đỏ ngầu, hắn nhìn khuôn mặt trắng bệch vì bị bắt quả tang của gã thầy giáo, nhẹ giọng nói "Thầy đang làm gì bạn trai của tôi vậy?"

Ánh mắt cậu lướt qua gò má đỏ rát của Nôbita.

Lướt qua vầng trán vỗn dĩ trắng trụi láng bóng lại bầm tím vừa ứa máu.

Lướt ra hai cổ tay của Nôbita bị cột lại.

Dừng lại nơi da thịt mà bàn tay gã ta đang đặt lên.

Rõ ràng ngoại trừ đôi mắt ra, thì khuôn mặt và giọng nói của Đêki vẫn trông như bộ dạng như thường nhưng gã thầy giáo có thể cảm nhận được sự rét lạnh cùng hận ý trong ánh mắt và ngữ khí kia.

Thấy Đêki từng bước từng bước chậm chạp đến gần mình, gã ta vội buông Nôbita ra, không tự giác lùi ra sau vài bước. Sau đó cảm thấy bản thân quá hèn nhát trước một thằng ranh con miệng còn hôi sữa thì cố lấy lại vẻ mặt bình tĩnh, gã ta làm ra giọng điệu cợt cã "Tao chính là muốn 'làm' bạn trai mày đấy! Sao nào? Mày tính làm gì tao? Báo lên nhà trường hay báo cảnh sát? Nhưng mà học trò ngoan của trường à, mày nên nhớ nếu chuyện này lộ ra ngoài thì không chỉ có tao gặp chuyện mà còn có cả thằng người yêu của mày nữa! Cái trường ưa danh tiếng này sẽ đè lại chuyện này xuống, sẽ đuổi tao đi đồng thời cũng đuổi học nốt cả tên người yêu kia của mày, vì nhà trường tuyệt đối sẽ không để chuyện này kéo danh dự của trường xuống"

Gã ta đối diện với khuôn mặt lẳng lặng kia của Đêki, sau đó lại cất tiếng nói "Cũng đều do tên người yêu của mày dụ dỗ tao thôi, mày không thoả mãn được sự lẳng lơ của nó thì làm sao nó đi dụ dỗ tao? Được rồi, xem như hôm nay chưa có chuyện gì xảy ra, đôi bên chúng ta cùng nhau giữ im lặng, cả hai bên đều tốt. Mày thấy thế nào?"

[ Đồng nhân Doraemon / DekiNobi ] ÁNH DƯƠNG .Where stories live. Discover now