sai lầm

178 36 0
                                    

chaeyoung dấu yêu, ngay giây phút này, tại đây, anh thật mong có thể đưa em tới một nơi nào đó thật xa, nơi mà không ai biết về chúng ta, về quá khứ của người anh yêu.

tôi sẽ chẳng bao giờ có thể tha thứ cho mình, vì nếu không có tôi, park chaeyoung của ngày ấy sẽ không có nổi một chút dũng khí để lên kế hoạch trả thù cô ả kia. và cả hai chúng tôi cũng chẳng thể ngờ được, là cô ta sẽ quay trở lại, rằng cô ta sẽ đến chà đạp em một lần nữa.

vốn dĩ ngày từ đầu, lấy bạo lực để trừng trị bạo lực đã là một việc hoàn toàn sai trái.

cái nỗi hả hê khi em nhìn thấy những người đã từng rè bỉu em đang nằm dưới chân minh, cái niềm vui sướng khi tôi được nếm trải cảm giác mọi người xung quanh giờ đây đã biết đến sự tồn tại của mình, tất thảy, đều là sai trái.

vị trí của tôi và em, vốn dĩ không phải ở nơi đó. cũng không phải ở nơi này. vào giây phút này đây, cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. chỉ đến khi bức thư đe doạ sẽ không để yên cho em kèm theo những bức hình trong suốt năm năm qua, tôi mới nhận ra mình đã hoàn toàn sai lầm.

cũng nhận ra, tôi đã yêu em đến nhường nào.

chaeyoung vẫn đang yên giấc nồng trong vòng tay tôi. đôi má phúng phính vẫn đang đỏ ứng lên của em làm tim tôi đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài. sẽ thật tuyệt biết bao, nếu thế gian này chỉ còn hai chúng ta. em sẽ chẳng còn phải lo toan gì nữa, cũng sẽ không còn ai có thể làm hại đến em.

và tôi sợ, nếu một ngày không còn chaeyoung ở bên cạnh, cuộc sống này sẽ tẻ nhạt đến nhường nào. hơn cả địa ngục. tôi đã trải qua địa ngục không em ròng rã năm năm, cũng vì sai lầm đáng ghét này. và tôi mong sao, em sẽ không bao giờ khỏi tôi, em của tôi sẽ luôn an toàn.

tôi không muốn mình mắc phải sai lầm một lần nữa, nhưng tôi đã yêu em quá nhiều.

yugchae ✘ 四块五 | 4 đồng 5 (*)Where stories live. Discover now