77. Rau cải trắng nữ chủ? !

373 31 0
                                    

77. Rau cải trắng nữ chủ? !

"Ngươi thế nào?"

"Không có việc gì, không có việc gì." Ngô Du Du cố nặn ra vẻ tươi cười, luôn cảm thấy nhân sinh gian khổ, cùng Thẩm Tử Câm xoát độ thân mật thường ngày càng là gian khổ.

Thẩm Tử Câm còn có mấy phần nghi hoặc, bất quá nhìn Ngô Du Du vừa khóc lại cười dáng vẻ, cho là nàng lại đang nghĩ những cái kia tiểu thuyết tình cảm kiều đoạn, cũng không có phản ứng. Con đường sau đó hai người đều không nói chuyện, sóng vai mà đi, rất nhanh tới đạt phòng y tế...

Béo giáo y còn ở bên kia không hề rời đi, nhìn thấy Ngô Du Du đi theo Thẩm Tử Câm, hướng về phía các nàng cười cười.

Ngô Du Du tìm chú ý bốn phía một vòng, không nhìn thấy Giang Nguyệt Như, liền mở miệng hỏi thăm béo giáo y, "Học tỷ đi rồi sao?"

Béo giáo y làm một cái xuỵt thủ thế, "Ngủ thiếp đi."

"Ngủ? Hiện tại?" Ngô Du Du có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là không có hướng phía khu nghỉ ngơi đi qua, để tránh quấy rầy đến Giang Nguyệt Như học tập.

"Ân, hôm nay nàng hơi mệt." Béo giáo y cười giải thích, lại tự mình rót một chén trà, xem ra dự định ở chỗ này đánh lâu dài chiến dịch.

"Mệt mỏi? Nàng chẳng lẽ hôm nay vẫn luôn đang giám thị Gia Cát Trúc Mã động thái a?" Vì không cho Giang Nguyệt Như lo lắng quá mức, nàng đặc biệt còn cho Giang Nguyệt Như phát một đầu private chat, nhưng bây giờ nghe béo giáo y thuyết pháp, Ngô Du Du nhớ tới duy nhất sẽ để Giang Nguyệt Như cảm giác bị mệt mỏi khả năng, càng thêm dở khóc dở cười.

Nàng cảm tạ Giang Nguyệt Như hảo ý, nhưng đây đã là quan tâm quá độ, đều không để ý kị thân thể trình độ.

"Không biết, có lẽ chỉ là đánh trò chơi mệt đến cũng khó nói, hiện tại hẳn là không sai biệt lắm, nếu không ngươi đem nàng quát lên?" Béo giáo y hàm hồ đáp lại, nhưng nhìn kia cười trên nỗi đau của người khác ý cười, tựa hồ càng thêm xác nhận Ngô Du Du suy nghĩ trong lòng.

"Được rồi, để nàng nghỉ ngơi thật tốt đi, ban đêm còn muốn theo nàng đánh trò chơi." Ngô Du Du vẫn là không có đi vào, nhớ tới ban đêm Giang Nguyệt Như chơi trò chơi thời điểm nhất định lại sẽ tinh lực dồi dào.

Khi nàng nói xong câu đó, đột nhiên nhớ tới Thẩm Tử Câm không thích nàng đánh trò chơi, quay đầu nhìn lại, Thẩm Tử Câm tựa hồ cũng không có chú ý tới nàng câu nói này, chỉ là ngồi ở kia bên cạnh yên tĩnh chờ đợi.

Ngô Du Du nhìn xem Giang Nguyệt Như cũng chào hỏi không được, Thẩm Tử Câm còn ở nơi này chờ chính mình, vừa định muốn đi theo béo giáo y tạm biệt, cửa lại đột nhiên mở, Nhan Thi Song vội vã chạy tới.

Có mấy phần phong trần mệt mỏi, vừa nhìn thấy Ngô Du Du, liền hỏi thăm tình huống của nàng.

"Ngươi không sao chứ!"

"Không có việc gì a, ta rất tốt." Ngô Du Du cười đáp lại, nhưng nhìn lấy Nhan Thi Song thái độ, đại khái còn chưa kịp chú ý nàng phát nói chuyện riêng, không biết nàng đại hoạch toàn thắng tin tức.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang