170. Thẩm Tử Câm tuyến

187 21 0
                                    

170. Thẩm Tử Câm tuyến

Ngày thứ hai tiến đến, Ngải Yên đi theo Giang Nguyệt Như ngủ ngon giấc, Thẩm Tử Câm là bởi vì ngày hôm qua giày vò vẫn là sinh ra bối rối . Còn Ngô Du Du, dứt khoát liền nằm ở trên giường, ép căn bản không hề lên dự định.

Chỉ là một đêm bên trên, riêng phần mình thói quen sinh hoạt đi theo tư thái đều hoàn toàn bại lộ, đám người đành phải đem trên giường Ngô Du Du kéo xuống, liền gặp nàng chỉ là đổi vị trí tiếp tục nằm.

Ăn xong điểm tâm, trò chơi tiếp tục, Ngô Du Du lười nhác đụng máy tính, cũng liền dùng điện thoại di động tiếp tục chơi lấy trò chơi, những người khác ngồi tại trên máy vi tính trước, cùng Ngô Du Du tư thái hoàn toàn khác biệt. Mà tính cách nguyên nhân, cũng làm cho chúng người lựa chọn khác biệt cách chơi.

Giang Nguyệt Như cố gắng thăng cấp, Thẩm Tử Câm suy nghĩ thu thập kiếm tiền, Ngải Yên đã rất nhanh ôm đến đùi bị các đại lão mang theo bay, về phần Ngô Du Du, còn theo NPC sinh tử triền miên, sáng sớm hôm nay bên trên, đã bị Hồng Tụ giết tám lần, cái loại cảm giác này thật là khó nói lên lời.

Trò chơi, ăn cơm, cho đến giữa trưa tiến đến mọi người bị bác sĩ tiến đến vận động, ở trong phòng lầu một thiết bị trận giật giật. Ngải Yên lộ ra kích động, muốn nhìn một chút chính mình học tập nửa năm thuật phòng thân gót lấy Ngô Du Du chênh lệch.

Giang Nguyệt Như ở bên cạnh trơ mắt nhìn, đoán chừng ghen tị bọn này có khỏe mạnh thân thể người . Còn Thẩm Tử Câm, thì còn đang loay hoay điện thoại, hồi phục công ty tin tức, lộ ra tương đối trầm mặc.

"Du Du tỷ, ngươi không cần thủ hạ lưu tình." Ngải Yên nổi lên dũng khí, mang trên mặt mấy phần tự tin, Ngô Du Du lại căn bản cảm thấy Ngải Yên cũng không có uy hiếp lực. Nàng hoạt động một chút gân cốt, hai người đứng ở trên lôi đài, định dùng lấy quyền kích phương thức luận bàn một phen.

Nhiệt độ trong phòng tương đối cao, hai người ăn mặc đơn bạc quần áo thể thao, mang theo tay quyền anh bộ. Mới vừa nói xong, Ngải Yên liền không kịp chờ đợi xông tới, quyền phong cứng cỏi, nhìn như có luyện tập thành quả. Đây là quân thể sử dụng quyền pháp, so với những cái kia sức tưởng tượng công phu chú trọng hơn trúng đích cùng bạo kích, một khi đánh trúng, liền ngay cả Ngô Du Du đều sẽ cảm giác được chịu không được.

Có thể đồng thời loại này thể thuật rất tiêu hao lực lượng, Ngô Du Du để cơ hội này nhanh chóng đem Ngải Yên khóa lại , ấn ngã xuống đất. Ngải Yên toàn lực giãy dụa, Ngô Du Du biểu lộ mang theo vài phần nghiền ngẫm.

So với trò chơi, vận động có thể phóng thích áp lực. Ngải Yên bị kích thích mặt đỏ tới mang tai, chỉ có một thân công phu lại vẫn là không cách nào cùng Ngô Du Du quần nhau, cuối cùng đều không có đụng tới Ngô Du Du một chút, ngược lại bị Ngô Du Du mệt mỏi gần chết, đành phải nằm trên mặt đất nghỉ ngơi.

"Tử Câm, ngươi nhìn nàng quá khi dễ người." Ngải Yên một mặt ủy khuất, vốn cho rằng Ngô Du Du chí ít sẽ nhường một chút nàng, nhưng không nghĩ tới trực tiếp liền đối phương đều không có kề đến. Nếu không phải là bởi vì Ngải Yên là nữ sinh, Ngải Yên thậm chí hoài nghi nàng sẽ trực tiếp một quyền đánh lên tới.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now