vì ba mẹ em quá nghiêm

4.1K 350 138
                                    

Nhà Jeon có một cậu con trai độc nhất tên Jeon Jungkook. Cậu bé tuy rất dễ thương nhưng bản tính lại lầm lì ít nói, từ bé đã không chơi cùng trẻ con hàng xóm. Jungkook trắng bóc dễ thương như thỏ trắng, lại sinh ra trong nhà có điều kiện, nên từng bị bọn trẻ con tưởng là công tử bột mà bắt nạt. Nhưng trẻ con thì tư duy có hạn, bọn chúng nghĩ Jungkook là cậu ấm, nhưng quên là cậu ấm này có mẹ làm đại tá quân đội. Thế nên những đứa trẻ con hôm ấy dám chặn đường đánh Jungkook bị cậu dần cho nhừ tử, chính cậu bé Jungkook về nhà hôm ấy bị bố áp đặt gia quy thừa sống thiếu chết vì tội đã biết mình đánh nhau giỏi lại còn đánh bạn. Đánh đến mẹ chúng nó còn nhận không ra con mình.

Jungkook từ đó lại càng không nói năng gì, tuy gặp người lớn thì chào rất lễ phép, còn lại đều là một tảng băng ngàn năm. Bố mẹ ít về nhà, cậu bé ở một mình với vài cái camera, không họ hàng chăm sóc, thế mà tính tự lập phi thường đến nỗi hàng xóm ai ai cũng phục. Sáng sớm đúng giờ đi học, chiều lại đúng giờ về, không la cà, không đi cùng bạn, thành tích không thứ 1 thì cũng thứ 2, chưa bao giờ thấp hơn. Trong mọi chuyện hoàn toàn là hình tượng "con nhà người ta".

Thời gian trôi, Jungkook mặt than mới đó đã lên đại học. Từ ngày đi học xa, cậu ở kí túc xá, một năm có khi về một lần, có khi không về. Bố mẹ về thì cậu về, nói qua cũng phải nói lại, ông bà Jeon quá tự tin vào khả năng tự lập của con, ngoài gửi tiền về thì không ở nhà. Đến khi lên đại học, Jungkook đi làm thêm, thì hoàn toàn không gửi tiền nữa, thỉnh thoảng chỉ liên lạc tùy tiện. hỏi hai câu. Ai cũng nói nhà họ là bi kịch của xã hội hiện đại, chỉ là từng người trong nhà lại không hề quan tâm.

Jungkook học khoa kĩ thuật, điểm đầu vào đương nhiên cao nhất, nghiễm nhiên nằm ở thành phần tài năng cần bồi dưỡng, nên được các giáo sư rất quan tâm. Mỗi tội cậu lại chẳng để ý. Với cái tính ít nói đó, Jungkook nổi lên trong trường là một sinh viên đẹp trai lạnh lùng như nam thần teenfic, nhưng mà nam thần còn có bạn chơi chung, cậu thì không.

Cuộc sống cứ tiếp diễn như thế cho đến khi good&cold boy Jungkook va phải một badboy nổi tiếng của trường đại học. Hôm đó Jungkook không mặc hoodie như mọi hôm mà chuyển sang mặc sơ mi trắng với quần âu nhìn vừa sang lại vừa khí chất. Cậu xỏ tay túi quần lầm lì đi trên hành lang lầu ba của dãy kí túc xá, một mạch trên đường đi thẳng đến thư viện. Nhưng chính vì như thế, khi đến góc khuất cầu thang lại va phải một người con trai khác. Anh ta đi cùng bạn, hai người ăn mặc theo xu hướng thời trang hiện giờ, xỏ khuyên nhuộm tóc. Jungkook bị va phải cũng không phản ứng gì, định mặc kệ cho qua chuyện. Nhưng anh ta thì không.

"Này cậu kia"

Jungkook biết không thể vô lễ với tiền bối, liền bỏ tay khỏi túi quần trả lời.

"Anh gọi tôi?"

"Đúng, là gọi cậu"

Anh ta đi lại gần, lúc đó Jungkook mới thấy rõ khuôn mặt đó. Anh ta mặc sơ mi mỏng bung hai cúc đầu với quần bó đen, tóc nhuộm nâu vàng sáng, cổ đeo choker lụa đen, lại phối với cặp khuyên tai kiểu cách. Tóc tai chải gọn, hất lộ trán, toàn thân vừa tùy tiện lại có chút phong tình quyến rũ. Người đẹp thế này là lần đầu tiên cậu được gặp, ánh mắt không tự chủ nhìn lâu một chút.

kookv | from fanart to storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ