xii

2K 156 9
                                    

chẳng mấy chốc đã đến halloween và mọi người đều vô cùng háo hức. từ lúc trời sẫm tối cổng trường đã tấp nập người ra kẻ vào, ồn ào náo nhiệt. không riêng gì học sinh của trường mà cả trường khác, cựu học sinh, bất cứ ai trong độ tuổi sinh viên trở xuống đều được tham dự.

đêm nay jaemin được tài xế đưa đi, tiện thể sang rước jeno luôn. dù sao cậu cũng đã rủ em hóa trang thành kudo shinichi, còn bản thân là kaito kid. nên đi với nhau là đúng rồi còn gì.

jeno từ lúc lên xe ngồi vẫn luôn nhìn ra ngoài cửa sổ, không nhìn lấy cậu một cái. jaemin còn tưởng bản thân mình xấu quá nên em không thèm nhìn, cả chặng đường mặt mày buồn hiu cúi gằm mặt. mà ở góc độ của em chỉ thấy được phần môi và góc nghiêng của cậu, thật lòng thì trông còn ngầu hơn bình thường.

em sợ em nhìn cậu xong lại không rời mắt được. lần này thì em không thể phủ nhận rằng cậu quá đẹp và khiến tim em đập loạn nhịp cả lên.

lúc jaemin xuống xe mọi người xung quanh đã bắt đầu nháo nhào, và khi cậu mở cửa mời em xuống thì tất cả chính thức hò hét ầm ĩ. cả hai đều biết rõ sau đêm nay thì mọi chuyện sẽ đi theo hướng khác. trước đây chỉ có lớp biết về mối quan hệ mập mờ này, giờ thì không riêng gì lớp nữa.

một shinichi mặt lạnh và một kaito đang nhếch miệng như một tổ hợp tuyệt vời vậy! chưa kể đây còn là hai nam sinh được yêu thích nhất trường, chắc chắn là sẽ náo loạn diễn đàn cho mà xem.

cậu ôm eo em tiến vào hội trường, đảo mắt tìm kiếm vài người bạn của mình. mark hôm nay hóa trang thành một chú báo, donghyuck là jerry và renjun là tom, jisung là chú bé áo vàng và chenle là chú hề trong it. hầu như đều trông như một cặp. và mark vẫn chỉ là một chú báo đáng yêu.

jeno vẫn để jaemin giữ eo mình, em cảm nhận được rằng mọi ánh mắt và ống kính đều đổ dồn về phía này. bữa tiệc diễn ra cực kỳ suôn sẻ và náo nhiệt, mọi người ai cũng hóa trang thật cầu kỳ để mong lấy được phần thưởng.

cậu và em đi ra khuôn viên, tránh nơi ồn ào đấy một chút. jaemin bất giác đẩy jeno ngồi xuống băng ghế, còn bản thân cậu lại chống hai tay lên thành ghế, cơ thể như che phủ em. em nhìn gương mặt ngược sáng của cậu, đến cả chiếc kính trên mắt cậu cũng thật đẹp. bên tai mặc dù vẫn là tiếng ồn truyền từ hội trường, nhưng đầu óc em sớm đã bị cậu chiếm lấy.

đơn giản là vì jeno không thể cưỡng lại vẻ đẹp của na jaemin, càng lúc càng không thể. đặc biệt là bây giờ, khi mà cậu đang đối mặt với em với khoảng cách gần như thế.

-hôm nay cưng lại tránh mặt tôi.

cậu trầm giọng, nghe thì có vẻ như đang làm nũng nhưng chất giọng ấy lại mang chút giận dỗi, thêm cả ánh mắt đang nhìn thẳng vào em khiến em cứng người. jeno vừa cúi mặt xuống thì cằm đã bị nâng lên, ngón tay của cậu siết nhẹ như đang cảnh cáo em rằng bắt buộc phải đối diện với cậu.

-sao lại tránh tôi? cưng không thích à?

lúc nhắn tin jaemin đúng là đáng yêu thật, và còn ngoan ngoãn như một đứa nhóc. nhưng cậu ta vẫn là học sinh cá biệt, và cái tính láu cá của cậu ta thật đáng ghét. cậu ta biết cách bộc lộ vẻ quyến rũ của bản thân, đã thế còn vào những lúc dễ dàng khiến em ngượng ngùng. đó là lý do vì sao em ghét cái tính này của cậu ta, lần nào em cũng thất bại trong việc né tránh nó! đáng ghét!

-không phải.

em nhỏ giọng trả lời. jaemin không nghe rõ, đầu cúi thấp hơn nữa, còn hửm một tiếng thật nhẹ khiến em chỉ muốn chạy khỏi đây. thật may khuôn viên chẳng có ai, mọi người đều đang vui vẻ bên trong hội trường, nếu không em chẳng biết đêm nay mọi chuyện sẽ như thế nào.

-không phải không thích...

-vậy tại sao lại tránh?

cậu nghiêng đầu, cười nhẹ nhìn em, còn nhướn mày nữa. jeno thật sự muốn bỏ chạy, nhưng em cảm nhận được áp lực vô hình nào đó từ jaemin ngăn cản mọi cử động của em.

-không muốn nói.

jaemin biết rõ em sẽ không bao giờ nói ra những điều khiến em xấu hổ, vì vậy chắc chắn là cậu đã khiến em xấu hổ rồi. dù sao cậu cũng không phải người quá đáng, nếu cứ trêu nữa nhỡ mà em ngại phát khóc thì cậu chẳng biết cách dỗ dành đâu.

-hôm nay trông cưng đẹp thật đấy.

nhưng cậu ta có chút không vui, vì mọi người cứ nhìn chằm chằm vào vẻ đẹp của jeno, em lại ngơ ngác không để ý. đặc biệt là jeno luôn có những hành động vô thức đầy đáng yêu, như là khi bất mãn điều gì đó sẽ bĩu môi, hoặc là mở to hai mắt mỗi khi ngạc nhiên. và cậu không muốn ai trông thấy những điều ấy cả, vậy mà từ nãy đến giờ em đã có rất nhiều biểu cảm đáng yêu rồi...

jaemin đặt ngón cái lên xoa nhẹ môi em, gương mặt không rõ cảm xúc khiến em cảm thấy khó hiểu. cậu có một thói quen nhỏ, đó là luôn nhìn môi em mỗi khi em nói chuyện. môi jeno xinh lắm, lại còn hồng hào, nói thẳng ra thì nhìn vào chỉ muốn hôn thôi.

bên trong đã bắt đầu công bố kết quả bình chọn, và cả hai đều nghe điều ấy. jaemin nâng cằm em lên cao một tí, khoảng cách giữa hai gương mặt cũng ngắn dần. thật kỳ lạ rằng em không phản kháng, chỉ ngồi im nhìn cậu bằng đôi mắt đầy ngây thơ. đến khi môi em và môi cậu chỉ cách nhau vài centimet, cậu lại đột ngột hôn lên chóp mũi em.

jeno giật mình nhắm chặt mắt, tim đập nhanh đến mức em sợ rằng cậu sẽ nghe thấy vì khoảng cách giữa hai người đang rất gần. cậu hôn lên trán em, mắt em, và cuối cùng là nốt ruồi be bé ngay dưới đuôi mắt. jaemin nhìn biểu cảm nhắm tịt mắt của jeno liền phì cười, vươn tay xoa rối tóc em rồi đứng thẳng dậy, đưa tay về phía em.

-vào thôi, sắp đến chúng ta rồi.

em bất giác đặt tay lên bàn tay cậu, rồi cũng ngơ ngác theo sau cậu với cái đầu trống rỗng. jeno không nghĩ rằng em sẽ xem cậu như những người đã cưa cẩm em trước đây. hoặc có lẽ na jaemin sẽ là ngoại lệ, khiến tim em cứ thế mà rung động.

không ngoài dự đoán của na jaemin, cả cậu và em đều được giải nhất cho hạng mục hóa trang xuất sắc nhất. và phần thưởng tất nhiên là tiền và còn được chụp thêm một bộ ảnh đặc biệt. giờ thì hay rồi, mọi người đang điên cuồng hò hét vì hai người đứng giữa sân khấu đây.

chỉ có một chiếc vương miện và jeno là người đội nó, còn jaemin từ đầu đến cuối vẫn nhìn em đầy ôn nhu. trông em lúc này như hoàng tử nhỏ vậy, nhưng gương mặt em đúng là toát ra vẻ quý tộc và cực kỳ phù hợp với chiếc vương miện này.

cậu ôm eo em, ghé sát đầu vào tai em thì thầm.

-tôi sẽ không cướp nụ hôn đầu của em đâu.

và bùm, đêm đó tấm ảnh cậu thì thầm với em cũng loạt phản ứng sau đó của em thật sự khiến diễn đàn trường bùng nổ. hơn cả năm jack and rose của jaehyun và jungwoo.

sau khi kết thúc jeno thậm chí còn có ý định bắt xe về nhà nhưng tất nhiên là bị jaemin ép lên xe cậu chở về. với lý do nhỡ đâu em bị bắt cóc thì cậu sẽ sống không nổi mất. em gục mặt vào lòng bàn tay, ngồi cách cậu xa nhất có thể, ai oán than:

-tôi ghét cậu, na jaemin!

-không sao, tôi thích cục cưng là được.

-aishhhh!!

jaemjen | 7dream | yeoboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ