1 - Itoshi Sae

14.3K 1.3K 230
                                    

"Ah! Ah! Kho- khoan đã Itoshi! Nhanh quá rồi!"

Mười ngón tay bấu víu vào tấm ga giường, siết mạnh làm cho nó nhăn nhúm. Cả người bị ai kia đè nằm sấp, mặt vùi trong nệm kêu lên những tiếng rên rỉ dâm đãng.

Tấm lưng trần chi chít dấu hôn ngân đỏ chói và vết răng ngoạm. Hông vô lực giương cao trên không trung, mặc cho ai kia tiếp tục mạnh mẽ xâm phạm.

"Isagi, gọi Sae."

Hai tay người kia bám vào hông Isagi làm trụ, không lưu tình liên tục thúc mạnh vào hậu huyệt bằng dương vật to lớn. Gương mặt điển trai lấm tấm mồ hôi, tóc vuốt ngược tăng vẻ hoang dã, mắt nhìn chăm chăm vào cần cổ mảnh khảnh, không nhịn được cúi xuống cắn mạnh vào gáy Isagi, để lại một dấu chủ quyền bé bé xinh xinh.

"Arg!"

Isagi đau đớn kêu lên, lực cắn của tên kia đâu có nhẹ nhàng gì.

Hơn nữa chưa thể dừng lại được hay sao, từ lúc vào đã hơn 5 tiếng đồng hồ rồi, cậu cũng không muốn bị làm tới sáng như mấy hôm trước. Cậu phải đi hai hàng hơn 3 ngày mới có thể bình thường lại được đấy.

Itoshi Sae thì ngược lại, hắn không muốn dừng lại ở đây. Mãi hắn mới có ngày rảnh rang, hơn 1 tháng rồi cả hai mới có cơ hội gặp lại nhau, hắn thật sự rất nhớ cái thân thể bé nhỏ này.

Ban đầu cả hai vốn chỉ là quen biết sơ sơ do Itoshi Sae hắn đến câu lạc bộ bóng đá địa phương nơi Isagi sống. Khi câu lạc bộ tan chiều thì Isagi lạch nhiệm vụ đi cất bóng vào kho, Sae xã giao đem giúp.

Nhưng hắn vừa vào kho thì thấy bóng lăn tứ tung trên sàn, còn Isagi thì dựa người vào tường, tiếng thở rất mạnh, giống như vừa mới chạy xong nhưng hắn khá chắc là trước đó 3 phút cậu ta còn không đổ mồ hôi hay có biểu hiện mệt mỏi gì.

Tiến lại vỗ vỗ lưng Isagi hỏi cậu ta có bị làm sao hay không. Không ngờ sau đó bị ôm mạnh lấy, cả người ngã về phía sau, bất ngờ nhìn Isagi đang dụi đầu vào trong lồng ngực mình.

Đầu mũi hơi cay, thoáng nghe được một mùi hương ngọt ngào như hoa.

Mùi hương đó ngày càng nồng hơn, lại mang theo sự hấp dẫn kì lạ, làm đầu óc Sae quay mòng mòng. Hắn có thể cảm nhận được tính khí đàn ông phía dưới của mình đang dần cương lên và đang cọ vào mông Isagi.

Một cảm xúc thật mềm mại, mùi thì ngày càng nồng hơn, hắn biết giờ mà mình đi ra ngoài cũng chẳng có gì tốt lành cho cả hai. Nén dục vọng lại, bế Isagi mặt đỏ bừng đang thở mạnh ném lên mấy tấm nệm trắng dùng để nhảy xà. Bản thân tiến lại phía cửa sắt đóng lại, đóng luôn khóa cho an toàn.

Xoay người, thô bạo kéo cái áo thun của cậu lên, để lộ hai đầu vú hồng hào đang giương cao. Bản thân thì cởi áo sơ mi ra vứt một xó, đây là lần đầu tiên Itoshi Sae không tỉnh táo.

Sau đó cả hai ứ ừ :))

Lần đầu của cả hai ở một nơi không được hoa mỹ lắm, là nhà kho :))

Sau đó Sae không thể nào quên được đêm kích tình kia, lên xe chạy đi kiếm Isagi.

Bum ba la bùm thêm vài trận, Sae biết được bệnh lạ của Isagi, cũng biết mình là người đầu tiên của cậu, tạo ra một cái đề nghị là hai người bọn họ sẽ quen nhau, trở thành một cặp tình nhân.

Một phần Isagi nghĩ Sae cũng là một người tốt, chỉ là hơi cục súc, nhưng tuyệt đối kín miệng nên đồng ý trao thân. Chín phần còn lại là do Sae hắn mê đắm thân thể ngọc ngà của Isagi :))

Đấy là nguyên do hai con người này quen nhau.

Trở lại lúc bấy giờ.

Isagi giật mình tỉnh dậy, tia sáng lọt qua cửa sổ, cậu biết giờ đã là sáng rồi.

Cả người đang bị ôm chặt, tiếng thở đều đều sau gáy làm cậu cứ tưởng Sae hắn còn đang ngủ, nào biết cặp mắt sắc bén mở từ nãy giờ quan sát hành động của cậu.

Nhẹ nhàng hết mức có thể kéo tay trên người ra, Sae cũng phối hợp trong âm thầm.

Khi hơi nhích người ra thì Isagi hơi cứng lại.

Cái lùm má, người anh em của Sae vẫn còn đang cắm trong người cậu!!!

Tên ôn thần này!

Nhích nhích từng chút một cách khó khăn, mất tận 5 phút mới thành công đẩy người anh em của hắn ra, định xuống giường thì đã bị lôi kéo lại đè ngửa trên giường.

Itoshi Sae hai chân đè hông Isagi không cho cậu cơ hội cử động, cả hai tay cũng bị đè xuống, dương vật sáng sớm sung mãn giương cao, một lần nữa dọa Isagi xanh mặt.

"A Itoshi- à không Sae, em nghĩ em có thể là bằng miệng-."

"Là em nói, tôi chiều."

Không để Isagi nói hết câu, Sae đã rướn người đến đẩy lút cán dương vật của mình vào khuôn miệng của cậu.

Chạm cổ họng rồi...

Cổ họng Isagi vừa đau vừa ngứa, cố gắng nhả ra nuốt vào dương vật to lớn một cách chậm rãi.

Sae cảm thấy hơi ngứa tay, bàn tay giơ lên nắm lấy đầu Isagi rồi thô bạo kéo. Buộc cậu nuốt vào nhả ra với tốc độ nhanh.

Khi kéo ra, miệng Isagi sưng đỏ lên, chảy ra một mớ tinh dịch trắng đục, hai mắt mông lung mờ mịt làm dương vật vừa mềm xuống lại tiếp tục cứng rắn. Sae mặt nổi gân xanh, ánh mắt như dã thú, lật người Isagi qua lại.

Sau đó...

Khi Isagi tỉnh dậy đã là chuyện của 18 giờ tối cùng ngày.

Thời gian nhận được lời mời tham gia Blue Lock còn 1 tuần.

Thời gian tham gia Blue Lock còn 2 tuần.

Đếm ngược ngày Itoshi Sae có tình địch còn 3 tuần :))

End
17/09/2020

(Blue Lock - AllIsagi) Mảnh GhépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ