2 - Broken

10.9K 1.2K 227
                                    

"Itoshi, chúng ta... Chia tay đi."

"Hả?"

Itoshi Sae không giấu được vẻ ngạc nhiên của mình, tay hắn theo quán tính bóp nát lon coca trên tay mình làm nó méo nó đi, tay cũng bị mấy vết nứt trên lon cứa chảy máu.

Isagi vẻ mặt khiếp sợ nhìn tay của Sae rồi lại nhìn vẻ mặt hung thần của anh, nuốt nước bọt, tiếp theo sẽ không phải là mình chứ?

Itoshi Sae thả cái lon xuống, rơi lóc cóc trên sàn, hắn đứng dậy khỏi ghế salon bước lại gần Isagi, ép sát cậu lên cửa kính lạnh lẽo.

"Em nhắc lại cho tôi nghe xem, em vừa nói cái gì?"

Sae gằn giọng, mặt đen sì, đen hơn cả mớ nhọ nồi cháy. Trán nổi xanh bày tỏ rằng bản thân đang thực sự rất giận.

"Chúng ta chia tay đi."

Isagi không dám nhìn thẳng vào Sae, giọng cũng bé xíu như muỗi vo ve bên tai nhưng lúc này Sae lại nghe cực kì rõ.

Người theo đuổi hắn có thể xếp thành một cái sân đá bóng mà giờ đây lại bị đá bởi một tình nhân bé nhỏ.

Ha, đây là muốn hắn phải nổi điên lên mới chịu à.

"Chia tay? Em nghĩ gì thế nhỉ con chuột nhỏ?"

Hắn ép sát hơn, đem lưng cậu dán trên tấm kính dày. Tay hắn trượt xuống vòng eo thon mảnh của cậu gãi nhẹ.

"Em muốn cho những thằng đàn ông ngoài kia biết về bệnh của em? Biết rằng trên người em tỏa ra mùi hương dẫn dụ đàn ông?"

Bàn tay thô ráp sờ soạng khắp lưng Isagi, chỉ cách một lớp sơmi mỏng tang nên tay Sae có thể cảm nhận từng tấc da thịt ấm áp mềm mại của cậu.

"Muốn những tên đó chạm vào người em giống như thế này? Muốn được "chơi" đến khi phun nước, đến khi thần trí không tỉnh táo?"

Tay hắn lần mò xuống sâu hơn, bóp nhẹ cánh mông căng tròn đàn hồi, ngón tay nhấn mạnh vào hậu luyệt làm người Isagi run rẩy lên. Miệng nói ra những lời nói tục tĩu cũng không có lấy một chút ngượng ngùng như thể điều bản thân nói là đúng đắn.

Isagi hai chân mềm nhũn, hai tay bám víu vào cánh tay rắn chắc của Sae mới có thể đứng vững. Giọng nói run rẩy đứt quãng :

"Không phải, không phải mà. Em nhận được thư mời."

"Thư?"

"Là... Thư mời tham gia trại tập huấn, gọi là dự án Blue Lock."

Mặt Sae còn đen hơn cả lúc nãy, những lời Isagi vừa nói như châm thêm củi vào lò lửa, giống như khẳng định những lời vừa rồi của Sae.

"Vậy còn không đúng hay sao? Em muốn vào cái nơi toàn là đàn ông đó, sau đó bản thân sẽ bắt đầu phát tình, làm cho đám người ở đó phát điên vì cái thân thể trời sinh dâm đãng này!"

Sae gầm lên, hắn hiện tại có cảm tưởng muốn đập vỡ cái cửa kính trước mặt đến khi nó vỡ nát mới thôi.

"Anh không có quyền nói những lời đó! Ngay từ đầu giữa chúng ta chỉ là hợp đồng tình nhân không hơn không kém! Anh không có quyền hạn quyết định tôi nên làm gì!"

Isagi bị nói đến tức giận, cậu muốn mang căn bệnh này lắm ư? Cậu cũng đâu phải là muốn rơi vào tình cảnh này? Ngay từ đầu cái hợp đồng tình nhân này sẽ chẳng có liên quan đến cậu nếu như cậu không mang căn bệnh này!

Người trước mắt cậu không có quyền hạn quyết định lối đi của cuộc đời của Isagi Yoichi, cậu còn có đam mê, có mục tiêu, có ước mơ của chính mình!

Lúc nhận được thư mời cậu đã vui mừng biết chừng nào sau khi thua trận chung kết tranh vé đến giải quốc gia. Biết rằng mình vẫn còn cơ hội để trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia Nhật Bản.

"Chúng ta đến đây là kết thúc, cảm ơn anh vì thời gian qua Itoshi Sae."

Dùng sức đẩy Sae sang một bên, Isagi mặc lại áo khoác rồi vơ lấy cái cặp xách của mình rời khỏi căn phòng.

Sae phẫn nộ gào ầm lên, quơ tay đập vỡ bình hoa bên cạnh, mảnh vỡ cứa vào tay làm vết thương vừa khô lại tiếp tục nhỏ máu tí tách xuống sàn đá cẩm thạch .

Hắn chẳng biết, từ khi nào mình lại nhớ đến khuôn mặt Isagi nhiều như vậy? Lại giận dữ khi nghe chuyện hai người bọn họ chia tay?

Cũng chỉ là tình nhân, vì sao Itoshi Sae hắn lại lưu luyến?

Chịu được muôn trùng khó khăn nhưng lại gục ngã trước lam nhan.

Tình nồng sầu bi, nếu không cũng chẳng hối hận, cớ sao lại không thể thành đôi?

------------

A Li : chế độ ngâu si - ON.

End
5/12/2020

(Blue Lock - AllIsagi) Mảnh GhépWhere stories live. Discover now