Chương 17

206 20 0
                                    

Thương Khung Sơn môn từ bị Lạc Băng Hà đánh hạ sau, còn lại tiên môn phần lớn lựa chọn kẹp chặt cái đuôi làm người, không đi này nước đục đi một chuyến, trên cơ bản đều là ở giả câm vờ điếc, thế nhưng tùy ý bọn họ đã từng chướng mắt ma nhân ở tiên gia làm xằng làm bậy gióng trống khua chiêng làm cái gì khánh công yến.

Đúng vậy, Lạc Băng Hà tựa hồ là rất có nhàn hạ thoải mái làm cái cái gì khánh công yến, mỹ danh rằng vì thế hắn vào sinh ra tử thủ hạ nhóm đón gió tẩy trần, trên mặt nói chính là cái này lý, nhưng lén là cái gì lại không ai biết.

Ngầm còn truyền lưu một loại khác cách nói, Lạc Băng Hà vì mượn sức dư lại những cái đó phản đối người của hắn, đến lúc đó cũng sẽ mời bọn họ cùng nhau lại đây, đảo không phải vì một lưới bắt hết đem bọn họ thế nào, mà là mượn sức, làm cho bọn họ phản bội đến hắn kia một bên, làm trao đổi, đến lúc đó Thương Khung Sơn môn phái sẽ cho cho thấy lập trường môn phái làm trao đổi điều kiện.

Thương Khung Sơn tuy rằng hiện tại bị đánh hạ tới nhìn qua không có gì đáng giá tốn tâm tư, nhưng kỳ thật làm một cái đứng ở Tu Chân giới đằng trước siêu cấp đại môn phái chi nhất, trong đó nội tình không thể nói không phong phú, bên trong cất giấu đồ vật chính là chỉ phân đến một ít, cũng coi như là thực có thể.

Huống chi, một cái đỉnh cấp môn phái, sẽ không điểm tổ tông lưu lại thứ tốt?

Nhiều năm như vậy xuống dưới, liền tính là cái gì cũng không riêng thu thập, bằng vào thời gian lễ rửa tội, đều có thể chứa đựng đến rất nhiều thứ tốt.

Lại lui vài bước tới nói, kia nhưng có rất rất nhiều làm người đỏ mắt thèm ăn tâm ngứa linh mạch a!

Chỉ cần có linh mạch, bọn họ còn sợ ra không được ưu tú các đệ tử sao? Phát triển môn phái chẳng phải là sắp tới?

Trong khoảng thời gian ngắn, nhân tâm di động.

Ở ngay lúc này, Thương Khung Sơn hay không rơi vào Ma tộc trong tay liền không phải như vậy quan trọng, bọn họ cũng không hề đi suy xét thân là chính đạo nhân sĩ hay không cần thiết đi biểu hiện một chút tinh thần trọng nghĩa, lúc này mọi người đều là lang, đều đang chờ kia đầu đợi làm thịt dương, chẳng sợ ăn không đến nhất màu mỡ bộ vị, chính là phân đến giờ cặn kia cũng hảo a.

Đây là nhân loại tàn nhẫn cùng ti tiện chỗ.

Lạc Băng Hà thích xem như vậy trò khôi hài, hơn nữa đối này làm không biết mệt lại chán ghét vạn phần.

Tin tức thực mau truyền khai, Lạc Băng Hà tựa hồ là cố ý làm tin tức truyền bá đi ra ngoài, cho nên mọi người có thể thực nhẹ nhàng đạt được những cái đó cái gọi là "Tiểu đạo tin tức". Ngay cả bị nhốt ở Thương Khung Sơn Thẩm Thanh Thu đều nghe được tin tức này.

Mặc kệ người ngoài là như thế nào đối đãi chuyện này, ít nhất từ trước mắt tình huống tới xem, Lạc Băng Hà gia hỏa này là chính thức ở nghiêm túc chuẩn bị yến hội.

Thẩm Thanh Thu ở uống trà, mặt mày thanh thiển, nếu không nói một lời ngồi ở kia nhưng thật ra một cái như thanh phong minh nguyệt thư lãng mỹ nam tử, nhưng một mở miệng này biểu hiện giả dối liền sẽ nháy mắt tan biến: "Ngươi là lại tiện khó chịu, riêng chạy ta nơi này tới tìm tội chịu?" Trước sau như một ngôn ngữ bén nhọn, thái độ ác liệt.

【Băng Cửu】Tra phản (HOÀN)Where stories live. Discover now