Chương 18

166 18 1
                                    

Gần đây đã xảy ra không ít đại sự kiện, nhưng trong đó nhất hút người tròng mắt không gì hơn ngày xưa chính phái đệ tử Lạc Băng Hà thành ma, trở về chiếm ban đầu sư môn, đem những cái đó không phục quản giáo giết sát, phế phế, quan quan, toàn bộ Thương Khung Sơn hiện tại đã là tên ma đầu kia sở hữu vật.

Như thế kiêu ngạo hành vi tự nhiên đưa tới rất nhiều người bất mãn, nhưng bất mãn về bất mãn, lại cũng không bao nhiêu người dám chính đại quang minh đi cùng Lạc Băng Hà đối thượng, ồn ào cái gì trảm yêu trừ ma, vì thiên hạ trừ hại, chỉ có thể ngầm đề cập thời điểm thở dài, lắc đầu, trong lòng lẩm bẩm vài câu thật sự là không thành bộ dáng.

Tu chân thế giới chính là như thế, hàng đầu không phải cái gì danh dự, người khác ánh mắt đôi khi cố nhiên rất quan trọng, ở tất yếu thời điểm là dệt hoa trên gấm thứ tốt, nhưng ở tuyệt đối vũ lực giá trị trước mặt, này đó danh dự chính là không đáng giá nhắc tới vô dụng chi vật, Nhạc Thanh Nguyên, một thế hệ chưởng môn, coi như là dẫn dắt đương đại vang dội nổi danh tông sư đi, nhưng này bị chết cũng là không minh bạch, liền tính biết là Lạc Băng Hà giết chết, cũng không gặp những người khác muốn hắn Lạc Băng Hà cấp cái cách nói a.

Cứ như vậy vô thanh vô tức chết đi, nói ra đi làm người không biết nên than chút cái gì.

Hiện tại thắng lợi một phương bắt đầu rồi chúc mừng, thiết lập yến hội, còn lấy thoải mái hào phóng tư thái mời thiên hạ các nơi tuấn kiệt cùng nhau tới náo nhiệt náo nhiệt.

Không ai biết Lạc Băng Hà rốt cuộc đánh cái gì tâm tư, có chút nghĩ đến tương đối hư tự nhiên sẽ cho rằng là này ma đầu dã tâm bành trướng, muốn mượn này đem các môn phái những thiên tài một lưới bắt hết, sau đó hảo xưng bá thế giới, có chút tự tin đủ không nghĩ như vậy, tưởng chính là này Lạc Băng Hà rốt cuộc vẫn là tuổi trẻ, đáy mỏng, như vậy mục đích chẳng lẽ là tưởng nhân cơ hội nói cùng? Nhưng mặc kệ thế nào, đi cùng không đi quyết định bởi với chính bọn họ, rốt cuộc Lạc Băng Hà không cưỡng bức bọn họ đi a, cũng chính là đã phát cái thanh minh, một bộ ái tới hay không, không tới đánh đổ bộ dáng.

Đi, cần thiết đi.

Không đi xem như thế nào biết này ma đầu đánh được đến đế là cái gì chủ ý, lần này là Thương Khung Sơn môn tương đối xui xẻo, cái thứ nhất bị giết, ai biết tiếp theo cái là ai.

Cái gì, ngươi nói biến ảo cung là cái thứ nhất xui xẻo trứng?

Kia không tính, đó là Lạc Băng Hà dùng âm mưu quỷ kế tính kế tới, nhân gia hiện tại tuy rằng bị phân chia đến tà môn ma đạo đi nơi nào rồi, nhưng rốt cuộc nên có đều có, sư môn truyền thừa còn hảo hảo ở kia đâu, trừ bỏ bị người ta phỉ nhổ khinh thường ở ngoài, quá đến còn rất không tồi.

Nơi nào cùng Thương Khung Sơn giống nhau, bị đánh như vậy thảm, coi như thương gân động cốt.

Mà ở mọi người trong mắt thực thảm Thương Khung Sơn lúc này lại có chút vi diệu bầu không khí ở bên trong.

Đánh một trượng qua đi, nguyên bản hỗn độn nơi sân đã bị một lần nữa sửa sang lại hảo, không nên có vết máu cũng đều rửa sạch sạch sẽ, những cái đó không phục từ quản giáo thứ đầu cũng đều bị thống nhất dùng Khổn Tiên Thằng trói lại lên một loạt ngồi ở trên quảng trường lớn, trừ bỏ trời mưa thời điểm rơi vũ, hóng gió, phơi phơi nắng ở ngoài, cư nhiên cũng đều còn đại bộ phận sống hảo hảo.

【Băng Cửu】Tra phản (HOÀN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon