【Sơ Ngộ】Yêu nhau

113 4 0
                                    

https://monixiaoru.lofter.com/post/1e4239ae_1ca49dbc5

0

"Toàn cơ, ta nhưng thật ra có một việc thật sự muốn giáo ngươi, không phải giáo ngươi nói chuyện, mà là giáo ngươi chậm rãi yêu ta." Vũ tư phượng nằm ở trên giường bắt lấy toàn cơ tay biểu tình nghiêm túc chậm rãi nói.

Hắn từng nghĩ tới, giao phó ra một trái tim chân thành không có gì không tốt, đều không phải là là muốn đi được đến kia một phần đáp lại, chỉ là yêu một người vốn chính là đáng quý chuyện may mắn, hắn tự nếm này khổ, cũng tự đắc này nhạc.

Chính là trước mắt...... Vũ tư phượng nhìn giờ phút này canh giữ ở chính mình bên người toàn cơ...... Nếu là này khuynh tâm người cũng cam nguyện trả giá sở hữu chỉ vì chính mình đâu?

Vũ tư phượng không nghĩ lại đi tự hỏi tương lai, hắn cấp không ra một cái xác thực trả lời, hắn chỉ nghĩ nắm chắc trụ giờ phút này, đem người này chặt chẽ hộ ở trong ngực, liên quan nàng không hiểu tình yêu toàn cùng nhau dạy cho nàng.

Đơn giản chỉ là...... Tưởng ái nàng, cũng tưởng bị nàng ái......

Toàn cơ có chút ngây thơ mà nghe nam nhân nói, lại nửa phần không kiên nhẫn cũng không có, vẫn cười mị mị mà nhìn vũ tư phượng, vẻ mặt sái khí.

Nữ tử ánh mắt quá mức trắng ra, mãn nhãn cảm tình tựa muốn đem hắn nhìn thấu. Vũ tư phượng có chút mất tự nhiên mà triều một bên nhìn lại, tránh thoát toàn cơ tầm mắt, thấp giọng hỏi nói: "Như vậy nhìn chằm chằm ta cho rằng cái gì?"

Toàn cơ hồi nắm lấy hắn tay, hơi hơi cúi người dán qua đi, nhỏ giọng đáp: "Ta đang đợi tư phượng, chờ ngươi dạy ta như thế nào đi ái."

Nàng sinh ra không biết tình yêu việc là cái cái gì tư vị, thoại bản tử viết đến những cái đó tình tố cũng mơ mơ màng màng mà đoán không ra là cái gì cảm giác. Từ trước vô tâm vô tình đảo cũng không thế nào cảm thấy, nhưng hôm nay nàng có tư phượng, lại nhiều ra một cổ tử không cam lòng ý niệm —— giống như nàng hy vọng sau núi huā thường khai bất bại, nàng đồng dạng hy vọng vũ tư phượng suy nghĩ toàn tùy hắn tâm.

Nếu bọn họ đều nói, tư phượng muốn đó là nàng thiệt tình, nàng cấp là được. Quản kia viên thiệt tình sinh ra điều kiện là cái gì! Có nói là cần cù bù thông minh, nàng này chỉ bổn điểu nguyện ý khắc khổ nghiên cứu, chỉ cần có thể lưu lại tư phượng tại bên người, chính là làm nàng ở minh hà động diện bích mấy năm nàng cũng cam nguyện.

Toàn cơ biểu tình quá mức kiên định, vũ tư phượng nhìn nàng, trong lòng ùa vào một tia ấm áp, làm hắn khắp người đi theo đồng loạt ấm lên.

Nam nhân cười cười, "Vậy ngươi nhưng không cho lười biếng a......", Hắn nói.

Toàn cơ hơi hơi buông ra hai người tương nắm tay, phục câu lấy vũ tư phượng ngón út, một bên thề một bên đáp: "Hảo! Ta bảo đảm tuyệt không lười biếng."

...... Mặc kệ có bao nhiêu khó.

Vũ tư phượng dưỡng vài thiên tài vừa khôi phục điểm nguyên khí, mấy ngày nay toàn cơ có thể nói là một tấc cũng không rời, như là đổi yào uy thực linh tinh sự tình càng là qīn lực qīn vì.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Lưu LyWhere stories live. Discover now