【Sơ Ngộ】Nghe nói

89 3 0
                                    

https://monixiaoru.lofter.com/post/1e4239ae_1ca5a6bd5

0

* sau khi kết hôn hằng ngày

* bên ta nhãn tuyến "Béo thẩm"

* bát quái một chút nhà ta cách vách "Vợ chồng son"

* toàn văn 3.5k

///

Cách vách chuyển đến một đôi vợ chồng son, ta coi nếu đối nhi có phúc khí. Vì cái gì không nói là tân chuyển đến? Là bởi vì ở rất nhiều năm trước ta đã từng gặp qua bọn họ, lúc đó vẫn là hai cái gì cũng đều không hiểu ngốc đầu tiểu oa tử, đặc biệt là kia nữ oa, không thiếu hướng ta lấy kinh nghiệm.

Nói này nhân duyên hai chữ thật là khám không phá trong đó huyền bí, tơ hồng một xả, người yêu một đôi, thật thật là xứng đôi thật sự. Đặc biệt là trước mắt này đối nhi, càng là trên trời dưới đất lại tìm không ra duyên trời tác hợp.

Chớ có nói ta này định luận hạ không có căn cứ, chung quanh quê nhà cái nào không hiểu được béo thẩm ta thần thông, chỉ cần là trên thế gian này có Hồng Nương thủ đoạn liền không có ta không biết. Bao gồm này vợ chồng son. Mấy năm trước ta tay cầm tay mà dạy nữ oa mấy chỗ diệu chiêu, mấy năm sau ta liên quan nam oa cùng nhau đi học.

Rốt cuộc người tài giỏi thường nhiều việc, là ta nhất quán chuẩn tắc.

"Béo thẩm, ngài còn nhớ rõ ta sao?" Kia nữ oa gõ vang lên nhà ta cửa phòng, cười nhận người hiếm lạ: "Ta là toàn cơ a, năm đó ngài còn dạy ta làm quá cá cháo đâu!"

Ta nghiêng người làm nàng vào phòng: "Thiên tiên diệu nhân, thẩm thẩm ta có thể nào đã quên!" Ta chạy nhanh tiếp đón nàng ngồi xuống dùng trà, lại hỏi: "Lần này trở về là vì chuyện gì a?"

Nàng cười có chút ngượng ngùng, khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo ngượng ngùng cùng ta giảng: "Béo thẩm, ta thành thân."

Đại cô nương thượng kiệu hoa, thẹn thùng là hẳn là.

Ta cùng nở nụ cười: "Là khi đó tiểu lang quân?"

Nàng gật gật đầu, đáp: "Ân, là tư phượng, người khác sao có thể có thể."

Ăn khẩu trà, nàng tiếp tục nói: "Phía trước đã xảy ra không ít chuyện, sinh rất nhiều trở tay không kịp biến số, khó khăn vật đổi sao dời, ta nghĩ mang tư phượng nhập này phàm trần ngây ngốc mấy tái, cũng coi như là trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn."

Ta nghe lời này, không để ý trong đó mờ mịt chi ý, chỉ là có chút cảm thán đã từng không rành thế sự nữ oa oa trưởng thành, lời trong lời ngoài thế nhưng lộ ra một cổ nhàn nhạt năm tháng tang thương cảm, phảng phất đã trải qua rất nhiều trắc trở, phá lệ quý trọng hiện tại.

"Đây là tự nhiên, thím cũng không hỏi ngươi bên, toàn cơ ngươi tưởng nói liền nói, không nghĩ nói chúng ta liền còn giống như trước như vậy lao việc nhà."

Ta giơ tay sờ sờ nàng tóc, nhìn nàng chỉ cảm thấy giống ta chính mình hài tử giống nhau, ở trong lòng yêu thương.

Vì thế, vợ chồng son này liền trụ hạ.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Lưu LyМесто, где живут истории. Откройте их для себя