Chương 39: Uống say?

1.6K 109 7
                                    

Edit: Đậu

Beta: TH

Bởi vì lúc sau mới sửa đổi kịch bản nên cảnh diễn của Cố Thanh Yến trở thành phân đoạn quan trọng nhất trong cốt truyện. Đạo diễn Từ quyết định đặt phần nổi bật này vào đoạn cuối. Đến khi Cố Thanh Yến là người cuối cùng diễn xong, "Không được" chính thức đóng máy.

Cố Thanh Yến ôm túi chườm nóng trước ngực do Tiểu Đình đã chuẩn bị từ trước, trên người bọc một chiếc khăn lông dày, hắt xì hơi một cái.

Ánh mắt của đạo diễn Từ luyến tiếc rời khỏi màn hình. Nghe thấy tiếng hắt xì hơi của Cố Thanh Yến, ông mới ngẩng đầu lên nhìn.

Khuôn mặt đầy sự kinh ngạc, vui mừng nhìn về Cố Thanh Yến. Không chút do dự, ông kéo lấy cổ tay của cô lại, đứng trước màn hình: "Tiểu Cố à, ánh mắt của cháu thật sự vô cùng hoàn hảo. Tôi thật sự rất ngạc nhiên, tôi không ngờ cháu có thể diễn tốt như vậy."

Niềm vui sướng của đạo diễn Từ còn hiện rõ hơn cả lời nói. Đối với một người già đã sáu mươi, bảy mươi tuổi, lại có chút lơ ngơ múa tay múa chân.

Ngay cả phó đạo diễn lúc đầu có thành kiến với Cố Thanh Yến cũng trở nên phấn khởi: "Khoảnh khắc đó quả thật vô cùng tuyệt vời đối với tôi. Suýt nữa tôi còn tưởng mình đang nhìn thấy Dư Mạn từ trong sách bước ra vậy.

Ban đầu khi đọc truyện gốc, thật sự kết thúc gây ảnh hưởng rất lớn tới tôi. Thậm chí ngay cả khi đọc xong, tôi cũng không muốn đóng cuốn sách lại. Sau đó, khi đạo diễn Từ bảo tôi cùng nhau tham gia bộ phim "Không được", kỳ thật tôi đã không có kỳ vọng gì nhiều. Thật ra tôi không có lòng tin, không biết liệu có diễn viên nào có thể diễn được nhân vật Dư Mạn. Rồi tiếp đó, đạo diễn Từ đã kéo dài quá trình casting diễn viên suốt gần một năm cũng là bởi vì ông ấy không dám quyết định được ai sẽ là người đóng."

Bây giờ tâm trạng của phó đạo diễn vô cùng tốt, nói không ngừng, dường như đã quên rằng trước đây ông ta và Cố Thanh Yến có khoảng cách. Ông không ngừng cười, tự giễu với chính bản thân.

"Nói thật, khi lão Từ nói với tôi quyết định chọn một diễn viên mới vào vai nhân vật này, tôi cực lực phản đối. Sau này, khi tôi gặp cháu, cảm thấy tác phong vô cùng hợp thế nhưng tôi lại không dám tin vào khả năng diễn xuất của cháu. Cho nên từ trước tới nay, tôi vẫn luôn khách sáo với cháu. Bây giờ, tôi muốn nói lời xin lỗi..."

Ông ta vừa nói vừa cúi người xuống một cái, trước mặt Cố Thanh Yến: "Kỹ năng diễn xuất của cháu thật sự đã thuyết phục tôi hoàn toàn. Cô gái trẻ, nhất định sau này cháu sẽ thành công trong tương lai."

Cố Thanh Yến sừng sờ, thậm chí còn không kịp ngăn phó đạo diễn lại, chỉ còn thể nhìn một vị tiền bối đang cúi đầu về phía mình.

Cô cũng cúi gập người: "Phó đạo diễn, chú không cần thiết phải làm như vậy. Những chuyện trước kia, cháu thật sự chưa từng để ý đến."

Phó đạo diễn bật cười. Trên khuôn mặt, bộ râu quai nón cũng vì nụ cười mà rung rung: "Cháu chưa từng bao giờ so đo với tôi. Thế mà tôi trở thành một người đàn ông bụng dạ hẹp hòi rồi."

[HOÀN] Yêu đến tận cùngWhere stories live. Discover now