Love Egg (H)

14K 721 39
                                    

Lưu ý : Mọi nhân vật gốc và bối cảnh đều thuộc về JK.Rowling. Mình không sở hữu gì ngoài cốt truyện và tính cách nhân vật.

Truyện có yếu tố tình cảm và quan hệ xác thịt nam-nam. Nếu ko phù hợp với bạn vui lòng click back

Không đem truyện của mình khỏi wattpad mà không có sự cho phép, xin cảm ơn .

Một buổi sáng sớm tại trường Hogwarts, nhưng hôm nay có điều khác thường. Mọi ngày Harry đều ngủ dậy muộn, những buổi tập Quitdditch dày đặc và núi bài tập chồng chất không cho cậu nghỉ ngơi. Hermione sáng nào cũng phải chật vật lôi hai thằng bạn mình dậy, lúc ấy Harry mới rời giường. Hôm nay cậu thức giấc rất sớm không hiểu vì lí do gì.

Gần đây Cứu Thế Chủ bận đến nỗi không thể gặp được Draco, người mà cậu yêu nhất. Hi vọng anh ấy không giận mình...Harry thầm nghĩ. Cả tuần chỉ có đúng hôm nay có tiết học chung với nhà Slytherin, vậy là sắp được gặp anh rồi.

Harry vươn vai ngái ngủ như một con mèo nhỏ lười biếng đang co duỗi thân mình. Ánh nắng ban mai từ cửa sổ rọi thẳng vào mắt cậu. Cậu nhanh chóng phát hiện ra có một chiếc hộp nhỏ màu đen kì lạ được đặt ở đầu giường mình. Cái gì vậy? Có nên mở ra không, lỡ nó bị ếm bùa thì sao đây. Nhưng ai cũng biết Harry Potter của chúng ta là chúa tò mò, cuối cùng cậu quyết định mở nó ra. Ngay sau khi thấy vật bên trong chiếc hộp, mặt cậu đỏ lựng cả lên thiếu điều muốn xì cả khói ra ngoài. Trong hộp còn đính kèm mảnh giấy "Nhớ mang theo nó trong người nhé, em yêu <3". Harry luống cuống đóng cái hộp lại, suýt thì làm rơi.

"Bồ dậy sớm vậy Harry. Cái gì đó?"

Giọng nói của Ron làm cậu giật mình thêm lần nữa.

"Á! Ron! Bồ thức từ lúc nào thế, không có gì đâu...ờm...đồ linh tinh ấy mà. Mình vào tắm trước nha"

Harry hoảng loạn chạy vèo vào nhà vệ sinh để lại Ron nhún vai với biểu cảm khó hiểu. Lạy râu của Merlin! Không biết Ron nhìn thấy vật đó chưa, hết cả hồn. Cậu trấn tĩnh lại, tắm rửa rồi bước ra ngoài. Trông Harry bước ra khỏi phòng tắm xong, hành động của cậu có hơi gượng gạo bất thường.

"Bồ xong rồi hả"

"Ừ chuẩn bị nhanh lên đi Ron, muộn học bây giờ"

Bộ Ba Vàng của Gryffindor cùng nhau đi đến lớp học Độc Dược ở dưới hầm. Đang đi xuống đến nửa cầu thang, Harry bỗng cảm thấy gai hết cả người, cậu rùng mình, giật nảy lên

"AAA!!!"

"Lại sao nữa thế Harry"

"Không...không sao...mình bị trượt chân ấy mà"

"Bồ phải cẩn thận chứ" cô nàng Hermione nhắc nhở.

Giờ thì dáng đi của Harry trông không còn gượng gạo nữa mà càng kì quái hơn. Chân của cậu như mềm nhũn ra tưởng không đi nổi, cậu phải cố lắm mới lết được đến gần phòng học. Đúng lúc ấy một người cao hơn cậu một chút xuất hiện. Hắn ta mặc áo chùng xanh Slytherin, vẫn mái tóc bạch kim thương hiệu, đi lướt qua, nhìn cậu mà cười toe toét. Con chồn sương đáng ghét, thật muốn nhảy vào đánh nó một trận, Harry xù lông tức giận. Draco là người đã gửi cho cậu cái hộp đen trong đó có một quả trứng rung tình yêu màu hồng, bắt cậu mang trong người. Giờ thì cái trứng rung đó đang rung bần bật trong lỗ nhỏ của cậu, khá chắc kèo là hắn cầm điều khiển từ xa và vừa bật nó lên. Cậu phải khổ sở kìm nén không cho tiếng rên rỉ phát ra, thở dốc liên tục.

[DraHar] Cuộc Sống Tình Thú Của Chồn Sương Và Mèo Đen ( Có H ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ