Độc Dược (H)

14.7K 688 125
                                    

Lưu ý : Mọi nhân vật gốc và bối cảnh đều thuộc về JK.Rowling. Mình không sở hữu gì ngoài cốt truyện và tính cách nhân vật.

Truyện có yếu tố tình cảm và quan hệ xác thịt nam-nam. Nếu ko phù hợp với bạn vui lòng click back

Không đem truyện của mình khỏi wattpad mà không có sự cho phép, xin cảm ơn .

Draco Malfoy hơn một tuần nay đang điên cuồng điều chế một loại độc dược nào đó. Anh nghiên cứu rất nhiều loại sách, có hôm ở thư viện nửa đêm vẫn thấy mái đầu bạch kim và tiếng loạt soạt của những trang sách. Mọi người còn thấy anh suốt ngày dính lấy nồi vạc độc dược của mình, nhưng không ai biết anh muốn nấu loại dược gì mà hăng say đến vậy, kể cả Harry.

Harry đã rất nhiều lần ngồi bên cạnh anh để theo dõi. Draco cũng không ngăn cản vì anh thừa biết cậu mù tịt môn Độc Dược, có nhìn cậu cũng chả đoán ra anh đang làm gì. Harry kéo kéo tay áo chùng của anh

"Dray, chơi với em đi mà, chán quá"

"Để sau nha bảo bối, anh đang bận lắm" Anh vươn tay ra xoa xoa đầu cậu

"Xì! Lại độc dược, anh yêu nồi độc dược luôn đi"

Draco cười khổ, lát nữa lại phải chạy theo dỗ con mèo nhỏ này rồi.

Cứ thế anh lại tiếp tục điều chế độc dược thêm vài ngày nữa. Hôm nay sau khi kết thúc lớp học của giáo sư Snape, tất cả học sinh đều nhanh chóng rời khỏi lớp học, chỉ còn mỗi con rắn bạch kim kiêu ngạo nhà Slytherin vẫn ngồi lại. Lũ bạn anh ngoái lại hỏi

"Ê Draco! Không đi hả?"

"Tụi bay đi trước đi, tao ở lại một chút. À Vincent, Greg, lát nữa nhớ đừng về phòng đấy, đi đâu đó mà chơi, tao cần phòng riêng"

"Ờ, biết rồi"

Dứt lời anh lại cúi xuống hì hục tiếp. Giáo sư Snape nhìn nồi độc dược, với trình độ của ông chỉ cần nhìn bên trong cái vạc và nguyên liệu là biết đó là loại dược gì. Tuy nhiên ông không nói một lời, nhếch mép bỏ đi. Cuối cùng nồi độc dược cũng đã hoàn thành. Chất lỏng bên trong cái vạc màu cam trong suốt như nước bí ngô sủi lên lấp lánh, bốc khói nghi ngút và mùi thơm vô cùng dễ chịu. Trông nó giống nước bí ngô thật nên anh quyết định bỏ thêm vài giọt hương liệu bí ngô để có cảm giác giống nhất.

Draco hớn hở cầm lọ độc dược, đi khắp cả lâu đài để tìm Harry. Kia rồi, anh thấy một mái tóc đỏ hoe và một mái tóc dài xù lên rất dày. Cứ ở đâu có hai người họ ở đó chắc chắn có Harry. Mèo đen lông xù của anh đi giữa hai người, nói cười vui vẻ.

"Harry Harry!"

"Dray!!"

Cậu nhìn thấy anh, đôi mắt to tròn xanh lá liền sáng rực lên, chạy nhào đến ôm anh, còn cố nhón chân lên hôn anh chụt một cái. Hai con người đứng cạnh ăn cẩu lương muốn no luôn rồi.

"Cho tôi mượn Harry một lúc"

Anh ném cho Ron và Hermione một câu cụt ngủn rồi dắt tay Harry đi về phía hầm Slytherin. Tại phòng của Draco.

[DraHar] Cuộc Sống Tình Thú Của Chồn Sương Và Mèo Đen ( Có H ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ