Giúp em nhé, Onii-chan?

470 14 1
                                    

Tên gốc: Clemont, please?
Tác giả: Tempokeep
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/13144808/1/Clemont-Please

XxxxX

* Truyện được kể bởi nhân vật Yurika; lấy ý tưởng từ tập 884 (tập 80 phần XY).

Nhóm chúng mình tiến vào sảnh chính của nơi tổ chức trình diễn. Chị Serena bây giờ sẽ phải đi đăng kí ở chỗ nào đó mà mình không thể nào thấy rõ được vào lúc này. Thứ duy nhất mà mình thấy được chỉ là tất cả mọi người ở xung quanh.

- Nhiều người thật đấy! - Mình thốt lên.

Thật tình, nhiều lúc cũng thật là khó khăn để cho mình có được sự chú ý của mọi người. Thôi thì thấp cổ bé họng thì phải chịu, nhưng cũng đừng hiểu nhầm nhé, mình rất yêu nhóm của mình và các thành viên còn lại cũng yêu thương mình không kém.

Cơ mà nhắc đến họ, để mình giới thiệu luôn cho các bạn nhé: Đầu tiên là Onii-chan của mình, tên ảnh là Shitoron. Anh ấy rất thông minh và hay quan tâm, chăm lo cho mình. Giá như mà mình tìm được một cô vợ lý tưởng cho anh ấy. Mặc dù có vẻ anh ấy không vui khi mình làm vậy, nhưng mình vẫn cứ cố, tất cả là vì tương lai của ông anh yêu dấu của mình.

Tiếp theo đó là anh Satoshi. Anh ấy rất giỏi thi đấu và có rất nhiều kinh nghiệm, hơn nữa ảnh cũng có nhiều Pokemon dễ thương như Pikachu hay Numera (nhưng tất nhiên là không dễ thương bằng Dedenne của mình nhé). Như đã nói, anh ấy rất giỏi chiến đấu và còn chiến thắng cả Onii-chan của mình. Ước mơ của ảnh là chiến thắng liên minh Kalos và trở thành bậc thầy Pokemon, thật sự mình không biết cái thứ 2 là gì nhưng anh ấy sẽ thực hiện được thôi, bởi vì anh ấy là Satoshi mà.

Và cuối cùng, nhưng cũng không kén phần quan trọng, khoan đã... "kén phần" hay là "kém phần" nhỉ? Thôi kệ đi.

Và cuối cùng đó chính là chị Serena. Chị ấy rất tốt bụng và cứ như là chị gái của mình vậy. Mình thấy mừng là chị ấy đã vực lại được tinh thần sau những gì xảy ra ở Tripolakon vừa rồi, và biết đâu đấy, có thể hôm nay, chị ấy sẽ giành được chiếc chìa khóa công chúa đầu tiên. Cơ mà mình vẫn thấy buồn vì chị ấy cắt tóc, trông chúng rất đẹp mà.

Dù sao thì, quay trở lại hiện tại. Lúc này chị Serena đang tìm chỗ quầy đăng kí, có lẽ là vì mới tham gia lần thứ hai nên chị vẫn còn thấy lúng túng.

- Etou... xem nào, quầy tiếp tân ở đâu nhỉ? - Chị hỏi và nhìn xung quanh. Đột nhiên một giọng nói phát ra từ phía sau khiến cho chị quay người lại để xem.

- Ara, chẳng phải là Serena đây sao?

Người đó không ai khác ngoài chị Mirufi. Chúng mình hình như gần như quên mất sự hiện diện của chị ấy rồi thì phải. Chị Serena thì có lẽ là vậy đấy, phải ú ớ bất ngờ vài câu thì chị mới nhớ ra được đó là ai.

- Mirufi! - Chị Serena thốt lên.

- Lâu rồi không gặp các cậu. - Chị Mirufi trả lời. Tôi cùng hai anh tiến lại gần để nói chuyện cùng hai người.

- Lâu rồi không gặp. - Anh Satoshi nói.

- Cậu vẫn khỏe chứ? - Onii-chan hỏi. Cơ mà lạ thật, tại sao mọi thứ lại hơi khác so với lần trước gặp chị ấy nhỉ? Mình nhớ là lần đó, ban đầu thì hai người lúc nào cũng nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn, nhưng rồi cuối cùng chị ấy lại thì thầm gì đó với chị Serena, sau đó thì chị Serena đỏ mặt y như mấy lần mà Onii-chan bị sau khi mình cầu hôn với mấy chị gái ý.

[Dịch] Tổng hợp Amourshipping OneshotМесто, где живут истории. Откройте их для себя