Chương 41: Đêm xuân

3.4K 181 48
                                    

      Càng hỏi chỉ khiến Tsunade đen mặt hơn chứ không giảm, thật hận khi không thể đấm chết cái tên ngốc trước mặt a!

- Khụ...bộ cậu là muốn...làm chuyện này sao?

       Tsunade cứng nhắc nói, ánh mắt đảo quanh, mặt thêm một tia ửng hồng rõ thấy.

       Hikari nghe hỏi như bị đạp trúng đuôi, liều mạng lắc đầu, cô là không muốn bị ăn đấm giống Jiraiya đâu a!
"Tsunade, tớ chỉ là nhất thời tò mò, ngàn vạn lần đừng động tay chân a!" Hikari càng tưởng tượng, mặt mày càng khó coi trông thấy.

- Là tớ không tốt...cậu đừng giận...tớ tớ...liền quăng bỏ đi cuốn sách này!

      Hikari ấp úng nói, tay đưa lên muốn lấy lại cuốn sách nhỏ đang nằm yên vị trên bàn tay nhỏ trắng trẻo nhưng khá là "khủng bố" trước mặt...

       Bị bộ dạng sợ đến xanh mặt của Hikari doạ sợ, Tsunade chỉ thở dài một tiếng nhưng khoé miệng lại cong lên nhè nhẹ. Nàng xoay người nghiêng một chút so với cô, đầu rụt thấp xuống nhất có thể, giọng mơ hồ: Hikari...

- Hah?!

       Hikari cực kì căng thẳng khi nghe tiếng gọi mỏng manh kia...chỉ là câu tiếp theo của nàng lại khiến cô ngẩn người liền cả phút đồng hồ.

- Nếu tớ cho phép...thì cậu có muốn...vậy không?

      Tsunade ủ dột nói, trong lòng đầy căng thẳng chờ mong người kia.

- Cậu...cậu...đồng ý sao?

       Hikari ánh mắt loé lên một tia kinh ngạc cùng mừng rỡ lẫn lộn, tuy vậy vẫn không dám làm loạn.

       Tsunade xấu hổ gật đầu biểu thị, ánh mắt hơi ngập đầy nước đưa lên nhìn vào Hikari khiến cô như bị câu mất đi hồn vía. "Thật quyến rũ a~" suy nghĩ đầu tiên của cô khi vừa nhìn đến.

....

       Dần dà, Hikari như bị dụ hoặc, miệng cảm thấy khô khốc đến nóng bừng, cơ thể không tự chủ chậm rãi lần mò đến cạnh Tsunade, con ngươi tràn đầy mông lung cùng dục vọng. Hikari tay khẽ nâng lên chiếc cằm nhỏ xinh hướng đôi môi đỏ mọng kia mà hạ xuống nụ hôn nóng bỏng.

       Tsunade đầu óc cũng dần bị lẫn lộn theo chiếc hôn này, cơ thể cứng ngắt lúc ban đầu dần dần buông xuống, tuỳ ý để Hikari đè 2 bã vai mình nằm trở lại.

Hikari chậm rãi vừa ngậm vừa mút lấy đôi môi đối diện, nhẹ nhàng để chiếc lưỡi nhỏ câu lên đối phương, tràn đầy ôn nhu mà đảo quanh từng nghóc ngách bên trong khuôn miệng bé nhỏ kia. Hikari hôn một cách ôn nhu nhẹ nhàng nhất có thể, cứ như là xem vật trước mắt là trân bảo mà nâng niu yêu chìu.

       Tách ra nụ hôn dai dẳng, từ môi Hikari kéo ra một sợi chỉ vô hình nối liền với môi nàng như là sợi dây gắn kết trái tim của họ ngay lúc này, cả 2 không khỏi thở dốc vài lần, đầu óc cảm giác một phần tỉnh táo mà cũng động lại nhiều mê muội.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now