Chương 47

1.6K 152 17
                                    



- Chết tiệt, vẫn chưa thoát khỏi được.

Hikari cắn răng tức giận mắng. Đây là lần thứ 3 cô bị cuốn vào Tsukuyomi mà chưa thể làm gì được. Biết rằng đây là ảo thuật Sharingan mà chỉ người có nhãn thuật đó mới có thể đấu lại, nhưng đây là Hikari không cam tâm a, cô quyết phải khắc chế lại được nó, dù không thể đánh bại được người thi triển nhưng chỉ cần thoát khỏi sự điều khiển của người đó xem như là thành công rồi.

Thân ảnh Uchiha Itachi biến mất, Hikari nặng nề ngã xuống, xem như lần này cũng là bại trận tiếp. Cô mệt mỏi nằm thở dốc nặng nề trên nền đất lạnh, đây là đối thủ gần như cuối cùng cô phải đánh bại trong Akatsuki, vượt qua được tên nhóc này thì sẽ gặp ải cuối, chính là đối đầu với Pain cũng như nhãn thuật Rinnegan.

Trải qua vài giờ nghỉ ngơi lấy lại sức lực, Hikari cắn răng gượng dậy tiếp tục cuộc chiến. Trong lòng cô chỉ mong rằng việc tập luyện mau kết thúc để nhanh chóng được gặp nàng.

1 lần lại 1 lần nữa, Hikari tiếp tục bị Itachi chiếm đóng hành động. Trong khuôn cảnh tối tăm, bầu trời thì rực đỏ như cái màu tăm tối nơi địa ngục, cảm nhận từng đao lại từng đao xuyên qua cơ thể, nổi đau thể xác hoà lẫn tinh thần cứ vậy lặp đi lặp lại bao trùm lấy Hikari, nhưng lí trí cô mách bảo không thể chịu thua, không thể bỏ cuộc. Tsukuyumi ư, ta sẽ xé nát cái không gian chết tiệt này.

Lần này không như những lần trước, Hikari mặc dù đang bị trói chặt sau cây cột hình thánh giá, không thể cho Itachi ung dung tự tại, cô một mực giữ vững lí trí, hết lòng muốn vung sức muốn thoát khỏi trói buộc.

*Rắc*

Hikari cắn nát đầu lưỡi, giữ cho tâm trí tỉnh táo, cả thân vận động chakra không ngừng cuộn trào trong cơ thể.

....

Lại thêm một tiếng *Răng rắc*, Hikari hét lớn, cơ thể như muốn nổ tung, một luồng chakra sáng chói bao quanh thân thể cô khiến cho Itachi phía đối diện cũng phải nhíu mắt khó tiếp ứng. Cả thân bị trói liền theo đó được tự do, Hikari mềm nhũn cả người ngã xấp xuống đất, trước khi bất tỉnh miệng cô treo lên nụ cười đắc ý: thành công rồi!

....
       Đến khi tỉnh lại thì đã nghe tiếng than vãn của Gido vang lên

- Đúng là ta không nhìn lầm người, chọn đúng cô thật là tốt a! Mới vậy mà đã có thể thoát khỏi sự trói buộc trong không gian kia rồi, dù là thời gian lâu hơn tính toán một chút nhưng giữ vững được tinh thần như vậy là rất tốt rồi!

       Hikari khẽ thở dài, nhìn lại thân thể đúng là không có bị tổn thương gì, nhưng thật ra tổn hại đến tinh thần rất lớn nha! Nghĩ xem, cảm giác bị ngàn đao xiên thủng thân thể, đảo mắt tới chỗ nào liền thủng tới chỗ đó, dù là ảo giác nhưng cảm giác đau đớn chân thật đến từng cen-ti-met, ai có thể chịu nổi? Vậy mà còn bị dày vò hẳn đến 3 ngày 3 đêm, còn tới hơn 8 lần liền. Cho cô tiền cũng không có ngu mà tìm đến cảm giác đó lần nữa đâu a!

        Nhưng mà cũng mừng vì nếu trong tương lai có gặp tên Uchiha Itachi ngoài kia thật, có bị hắn cho vào cái ảo thuật đó cũng không lo bị tra tấn, hắc hắc, dù cho bị hắn nhốt như vậy suốt cũng được, trói buộc không được Hikari cô không tin hắn sẽ như vậy thi triển suốt. Còn chưa kể, nếu cứ lo xài Tsukuyumi lên cô thì ở ngoài thực tại, thân thể chưa chắc không bị ai khiêng đi mới làm lạ!

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now