chap 9

293 20 0
                                    

Sau khi về lại công ty cậu lại bắt đầu cuộc sống như thường ngày, tập vũ đạo, thanh nhạc, và viết bài hát, nếu có show thì sẽ đi quay, nếu có biểu diễn thì sẽ đi còn không thì vẫn tiếp tục luyện tập và đi học như bình thường.

Chuyện này 6 người kia cũng giấu đi không cho công ty biết, nhưng rồi có một ngày chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Ma vương đã tỉnh giấc ma tộc bắt đầu làm loạn, tứ đại gia tộc bắt đầu vào trận chiến và dĩ nhiên cậu thân là nhị hoàng tử của Thiên Tộc là người được chọn trở lại đế vương trong tương lại,công ty cũng biết chuyện này nhưng có lẽ là quá muộn vì cậu đã ra trận rồi, cuộc chiến nổ ra vì sợ người khác gặp nguy hiểm, tứ đại gia tộc đã cho người đưa tất cả vào công ty phong tuấn để mà trốn, vì ở đây cậu đã lập kết giới nên rất an toàn.

Băng Nhi: Tường Nhi em quyết định kỹ chưa.

Hạo Tường: em quyết định rồi.

Hạo Văn: như vậy sẽ ảnh hưởng....

Hạo Tường: em không sao đâu, mọi người mau đi chủng bị trận chiến sắp tới đi.

Nói rồi tất cả đi chủng bị trận chiến sắp tới, 1 tuần liên tiếp trận chiến không hề ngừng lại các binh lính của ma tộc và tứ đại gia tộc đều trụ không nổi thì ma vương xuất hiện, đúng như cậu đã nói.

Tất cả nhanh chóng lấy lại tinh thần và chiến đấu tiếp, bang đầu ma vương rất mạnh mà tấn công về phía cậu, nhưng cậu đã lầm, một lúc sau ông ta mất sức Băng Nhi, Hạo Văn và những thủ lĩnh khác đột nhiên thiết lập trận pháp mà cậu đã tập qua cho bọn họ, ma vương bị nhốt trong trận phát không thể thoát ra linh lực và pháp lực đã bị mất đi gần hết, cuối cùng là cậu kiếm giết chết ma vương.

Cuộc chiến kết thúc tất cả hò reo trong sự chiếng thắng, cậu đột nhiên gã xuống khiến tất cả lo lắng, Tuấn Lâm chạy nhanh lại đỡ cậu.

Tuấn Lâm: Tường Nhi cậu sao rồi, cậu ổn không

Hạo Tường: tớ không sao, tớ....mệt.

Giọng nói cậu nhỏ dần rồi im bật khiến cho anh vô cùng sợ, Hạo Văn chạy bắt mạch cho cậu thất thần nói.

Hạo Văn: Tường Nhi bị thương quá nặng, mạch đập rất là yếu, chúng ta dùng pháp lực chữa trị cho em ấy, nhưng còn rỉnh lại hay không thì phải do em ấy làm chủ rồi.

Tất dùng pháp lực chữa cho cậu xong, thay đồ cho cậu rồi để cậu nằm trên giường, nhưng cũng không thể để cậu ở kí túc xá được nên phải đưa cậu về nhà, lâu lâu cả 6 người lại qua thăm cậu, cậu vẫn nằm đó hôn mê đã được 1 năm rồi.

Nước mắt Lưu Ly (TNT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ