Chương 11:nhân gian thịnh thế cộng ngươi ta

351 40 0
                                    


Chương 11:nhân gian thịnh thế cộng ngươi ta

Họ giống như hai người bình phàm nhất thế gian. Thật tốt làm sao
















"Tới, đi theo vi sư niệm, sư, phụ."

Bồ đề đối với mực chấm nhiễm hai chữ trên giấy bút , nỗ lực kiên nhẫn dạy dỗ gian ngoan không hóa Tiểu Hầu.

"Úc, nha."

Tiểu Hầu quái dị mà phát ra hai tiếng, cuối cùng còn nâng  mắt lên, trộm nhìn  phản ứng của bồ đề.

Bồ đề buồn rầu mà xoa xoa ngạch, tiểu gia hỏa này như thế nào dạy đều không học được nói tiếng người, không phải ê ê a a chính là ô ô a a, vô luận hắn dạy bao nhiêu lần cũng vô dụng.

"Ngươi là còn tưởng tượng hôm qua như vậy đói bụng sao?"

Bồ đề làm bộ lạnh mặt mày , biểu tình không độ ấm.

Tiểu Hầu nhớ tới hôm qua đói bụng khổ sở, vội vàng bảo vệ bụng, y nha y nha mà lắc lắc đầu.

Bồ đề thở dài, chụp xuống đầu Tiểu Hầu , lẩm bẩm nói, "Ngươi tên ngốc này....."

Tiểu Hầu không vui mà bẹp một tiếng, hắn mới không phải tên ngốc đâu, hắn là con khỉ thông nhân tính nhất trong núi , thực thông minh!

Nhìn bồ đề bộ dáng có chút ủ rũ , con khỉ do dự , vẫn là thật cẩn thận mà thò lại gần, hai  tay nhỏ ôm lấy cổ hắn, bò đến trong lòng ngực hắn  cọ loạn, trong miệng nãi thanh nãi khí mà gọi, thoạt  nhìn rất ngoan.

Bồ đề vốn định lạnh giọng uốn nắn hắn , cũng không biết vì sao, nhìn  con khỉ kia bộ dáng hai mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình nhìn ,tâm địa hắn liền mềm , rốt cuộc không thể nhẫn tâm quở trách.

Hắn vẫn luôn thờ phụng tín điều chính là nam tử hán không thể nuông chiều ,phải nghiêm khắc dạy dỗ , hôm qua cũng là bởi vì này con khỉ không chịu đàng hoàng học chữ, nhốt hắn bên phòng đóng một đêm. Cũng không biết vì sao,hắn vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt tín điều mỗi khi gặp được  con khỉ này, lại bị đánh nát đến không còn một mảnh. Chỉ vì nghe được bên phòng ô ô tiếng kêu to, liền không thể nhịn xuống đi đưa cơm, chỉ vì  hầu kia hướng hắn làm nũng làm nịu, sẽ không bao giờ  nhẫn tâm nghiêm khắc dạy bảo nữa.

Oan gia. Bồ đề nghĩ. Đồ đệ này, thật đúng là  tiểu oan gia của hắn.

Quả thực làm người vừa yêu vừa hận.

Hắn chưa bao giờ biết Tiểu Hầu tử thông tuệ này chưa bao giờ là  không học được lời nói, mà chỉ là...... muốn ở bên người hắn lâu  nhiều hơn  chút.

Cho nên tốt nhất vĩnh viễn giống hài tử, vĩnh viễn được hắn ôm vào trong ngực, vĩnh viễn vô ưu vô lo mà sống.

Chính là vọng tưởng sở dĩ là vọng tưởng ở chỗ nó rồi cũng sẽ bị đánh vỡ.

Tiểu Hầu tử ngày ấy nguyên bản ở trong phòng vui vui vẻ vẻ mà cạy ra khăn voan ăn quả đào trong vại  , lại không ngờ nghe được ngoài phòng một tiếng nổ lớn . Hắn hai tai dựng thẳng lên, lay động động. Thật cẩn thận mà mở ra cửa phòng một khe nhỏ, hắn mới phát hiện bồ đề ngã trên mặt đất đầy người là máu bất tỉnh nhân sự.

[Edit][Tây Du]Ta cùng sư phụ phát sinh cái đó sựWhere stories live. Discover now