Quyền Thần 301-350

15.8K 71 27
                                    

Quyền Thần - 权臣

Tác giả: Sa Mạc - 沙漠

Thể loại: Lịch Sử - Quân Sự

Share by nguoibantot8 – 4vn

Ebook by ™Hoa Lân – 4vn

Chương 301: Tuyết Cơ như hổ.

Một ngày này, Hàn Mạc thị sát khu tập trung nạn dân, kiểm tra cháo trong bát của nạn dân nhiều gạo hay không. Mà ngày này, Tô Khắc Ung vẫn còn ở lại Nha môn Thanh lại ti tiếp tục kiểm toán, phát sinh mấy lần xung đột cãi cọ với Thanh lại ti Hạ Đạt ở đó.

Mãi đến khi sắc trời hoàn toàn tối, Hàn Mạc mới trở lại trong doanh, hắn tắm rửa một chút, đột nhiên nghĩ đến Diễm Tuyết Cơ đang ở Xuân Viên. Đêm qua không thể tới thành, tối nay không thể không qua, dù sao nếu không qua, chắc chắn sẽ khiến Hạ Học Chi sinh ra nghi hoặc, đây không phải chuyện gì tốt đối việc Diễm Tuyết Cơ che dấu thân phận.

Tuy rằng Hàn Mạc không rõ ý đồ chân chính của Diễm Tuyết Cơ, nhưng có một số điều hắn lại rất rõ ràng, Diễm Tuyết Cơ chắc chắn muốn đối phó Hạ Học Chi, nếu không cũng không thể chịu nhục ẩn ở Xuân Viên.

Chỉ cần hiểu được mục đích này, Hàn Mạc cảm thấy bản thân nên hỗ trợ Diễm Tuyết Cơ.

Kẻ thu của kẻ thù chính là bằng hữu, có thể khiến cao thủ như Diễm Tuyết Cơ đối phó Hạ Học Chi, đây là chuyện Hàn Mạc cầu còn không được, tuy rằng lúc này Hàn Mạc còn không muốn trực tiếp đối kháng với Hạ gia, nhưng có thể tiến hành đả kích thế lực của Hạ gia, đây chính là chuyện trong lòng hắn cầu còn không được.

Chỉ có điều nghĩ đến đêm nay còn có thể phải diễn trò, cũng không thể súng thật đạn thật phát tiết một hồi, điều này khiến cho hắn hơi buồn bực trong lòng. Dù sao một người đàn ông không thể phát tiết dưới sự hấp dẫn của báu vật kia thật sự là một chuyện cực kỳ tàn ác.

Khi hắn tới Xuân Viên, sớm có người bẩm báo Hạ Học Chi. Hạ Học Chi cười ha ha đón hắn vào sân, hỏi han thân thiết:

- Hai ngày hôm nay thế chất có thuận lợi không? Cần ta hỗ trợ gì, cứ mở miệng là được. Vốn nghĩ rằng đêm qua cháu sẽ qua, cũng đã phái người đi mời, chẳng qua lại hồi báo đêm qua cháu bận rộn công việc, quá mệt nhọc, cho nên đành thôi.

Hàn Mạc cũng cười nói:

- Làm phiền thế bá nhớ mong.

Hắn thấp giọng nói:

- Hôm qua thế chất cũng muốn tới, chẳng qua nằm xuống một lát đã ngủ, mở mắt ra đã là hừng đông,

Hạ Học Chi híp mắt cười, vỗ nhẹ bả vai Hàn Mạc:

- Thế chất, cháu vẫn không biết, ban ngày tuyên...ban ngày tìm vui, đó cũng là một niềm vui thú đó.

Hàn Mạc nghe vậy, trong lòng khinh bỉ, nhưng trên mặt vẫn cười ha ha.

Quyền Thần fullWhere stories live. Discover now