Quyền Thần 901-950

11.7K 43 12
                                    

Quyền Thần - 权臣

Tác giả: Sa Mạc - 沙漠

Thể loại: Lịch Sử - Quân Sự

Share by nguoibantot8 – 4vn

Ebook by ™Hoa Lân – 4vn

Chương 901: Bức bộ côn thuật

- Bát Bộ Côn Thuật?

Con ngươi của Đỗ Vô Phong như co rút lại, lạnh lùng hỏi:

- Ngươi biết Bát Bộ Côn Thuật? Người đó...đang ở đâu?

Hàn Mạc nâng cây côn lên, thản nhiên nói:

- Ngươi là kẻ là ô danh môn phái, vẫn còn mặt mũi để hỏi sư phụ hay sao?

Trong tay hắn nắm chặt cây côn, cũng không nói nhiều lời, liền bước chân phải lên một bước, cây trường côn trong tay lúc này đã mang theo một uy lực rất lớn, đang quét về hướng của Đỗ Vô Phong.

Sắc mặt của Đỗ Vô Phong lúc này đã không còn bình tĩnh, hơn nữa lão cũng hiểu rất rõ Bát Bộ Côn Thuật không giống bình thương, vẻ mặt rất nghiêm túc, múa cây cây trường cung trong tay, xông lên.

Đỗ Vô Phong vừa mới bị Hàn Mạc đánh trúng một chưởng vào xương sườn, nhưng không hề xuyên sâu vào trong cơ thể, điều đó cũng đủ làm cho Đỗ Vô Phong kinh ngạc, lão đoán trên người Hàn Mạc đang mặc một chiếc bảo giáp gì đó.

Nhưng lão vẫn rất tự tin vào uy lực của mũi tên mà lão vừa phóng ra, trong lòng cho dù biết là không thể xuyên qua được người của Hàn Mạc, nhưng chắc chắn cũng làm cho Hàn Mạc bị thương không nhẹ.

Còn tên mai phục của lão, trên thực tế đang giống như là cái bóng của lão, với nhiệm vụ là bảo vệ sự an toàn cho Đỗ Vô Phong.

Hôm nay cái bóng đó xuất hiện đúng lúc, Đỗ Vô Phong cứ tưởng sau khi Hàn Mạc bị thương, với năng lực của cái bóng đó, cho dù không thể giết chết Hàn Mạc, cũng nhất định sẽ kẻ què người cụt.

Nhưng kết quả lại nằm ngoài chủ kiến của lão.

Hàn Mạc tuy rằng đã bị thương ở vai, vết thương cũng không nhẹ, nhưng chính trong thời điểm này cái bóng của lão đã bị Hàn Mạc tiêu diệt, đón nhận một sự thật như vậy, làm cho Đỗ Vô Phong rất bất ngờ.

Hơn nữa chỉ trong một thời gian rất ngắn, Hàn Mạc lại có thể chịu đựng được vết thương đó, thậm chí lại có thể xuất trận, điều này làm cho Đỗ Vô Phong không khỏi giật mình.

Lão đương nhiên là không thể biết được, Hàn Mạc tuy còn rất trẻ, nhưng với những gì đã học được, thì khả năng của người bình thường không thể đuổi kịp.

"Trường sinh kinh" gia truyền của Hàn gia thì không cần phải nói, "Khí kinh" của Bạch Dạ Lang, "Thanh bình chú" của Tiêu Hoài Ngọc, là sự tinh xảo của võ công mà trên thế gian này rất hiếm thấy, người bình thường có được một trong những tuyệt kỹ kể trên, thì đã là một bảo bối trong cuộc đời, nhưng Hàn Mạc không những có cả ba bảo bối trên, lại rất may mắn là, cả ba môn công pháp này có thể điều phối sử dụng thành thạo trên cơ thể một người.

Quyền Thần fullWhere stories live. Discover now