Chương 59

1.4K 211 30
                                    

Tần Tông được như ý nguyện ở trước mặt Nhậm Trúc khoe công, hơn nữa còn được khen ngợi. Tuy nói cái giọng điệu khi khen nghe hơi sai sai, nhưng khen ngợi chính là khen ngợi, có là được gã không kén chọn!

Mà lúc này Nhậm Trúc cuối cùng cũng có thời gian tới xem hai nhóc mập bị dọa cho ngu người kia. Lúc này bọn chúng mặt xám mày tro không nói, trên cánh tay Bành Phi Kỳ tựa hồ còn có vết máu, Nhậm Trúc đi lên trước nhìn thoáng qua, nói thẳng: "Về sau còn dám một mình lái xe không?"

Hai nhóc mập Bành Phi Kỳ và Bành Phi Hiểm nghe vậy tức khắc nghĩ tới tấm thân bầm dập của mình, đau đớn bị dọa bay mất hồi nãy đều đã trở lại, hai thằng nhóc bắt đầu gào khóc, còn nói cả người mình đều đau.

"Câm miệng!" Giọng Nhậm Trúc trầm xuống. Hai anh em nhà họ Bành nháy mắt liền ngậm miệng, "Thầy hỏi các em, về sau còn dám lái xe một mình không?"

"Không, không dám hu hu hu......"

"Biết làm như vậy rất nguy hiểm không?"

"Biết, biết ạ hu hu......"

Nhậm Trúc lúc này mới gật gật đầu, nói một câu cuối cùng: "Lần này nếu không phải vì thầy thấy các em là học sinh cứu các em, hậu quả cuối cùng của hai đứa em là bị nổ chết. Đừng nhìn Tần Tông, anh ấy là bạn trai thầy, bởi vì thầy muốn cứu các em, anh ấy mới có thể cứu mấy em, hiểu chưa?"

Bành Phi Kỳ với Bành Phi Hiểm tức khắc trợn tròn mắt, mà lúc này không ít người vây xem cũng lập tức bị tin này đập choáng, cơ mà không đợi mấy người bọn họ phát biểu ý kiến trong lòng một chút, ông bạn trai bên kia đã kích động đến lập tức nhảy lại đây: "Trúc Trúc! Trúc à! Em vừa mới nói cái gì? Vừa rồi có phải em nói sai rồi không?!"

Nhậm Trúc nhìn cái gã bởi vì nổ mạnh mà dính phải dầu hôi, rồi bởi vì muốn cứu người mà làm hỏng hơn phân nửa bộ tây trang định chế cao cấp, người hơi lôi thôi kia, thở dài lại nở nụ cười: "Làm một thầy giáo chuyên nghiệp, em chưa nói sai bao giờ."

Vì thế, giây tiếp theo Nhậm Trúc đã bị Tần Tông ôm chặt lấy, sau đó cười ha ha xoay vài vòng.

Lúc thầy Nhậm được thả xuống đất vẫn còn hơi ngớ người, người mấy trăm tuổi như anh đây vẫn là lần đầu bị người khác bế lên xoay vòng vòng như vậy, hình ảnh này nghĩ thế nào cũng thấy gớm?! Quả nhiên, đời này đầu óc bạn đời quá không bình thường, anh nhất định phải ghi tất tần tật mấy việc này lại, sau đó chờ tương lai mỗi ngày thả một cái lịch sử đen, ngẫm lại hình ảnh kia, tuyệt đối siêu cấp đã.

"He he he he he he! Đi đi đi, hôm nay tâm trạng tôi tốt, mọi người đều có thể đến nhà hàng Tư Trúc ăn cơm miễn phí! Hey, cao lớn vạm vỡ hai anh đưa hai nhóc mập này tới bệnh viện đi, hai đứa cũng coi như là nhờ họa được phúc, đi thôi đi thôi, chú đây không dạy dỗ hai đứa." Nói như thế nào cũng là bà mối của ông đây mà.

Bành Phi Kỳ với Bành Phi Hiểm cảm thấy bản thân quả thực không còn lời gì để nói.

Mà vào lúc Tần Tông đặc biệt vui sướng tuyên bố mời mọi người ăn cơm miễn phí, tới chia sẻ niềm vui của hắn. Người nhà họ Bành nhìn hai thằng nhóc nhà mình, tâm trạng hết sức quái lạ. Bọn họ một bên đương nhiên cực kì thống hận tên tài xế xe tải lớn suýt chút nữa đã đâm chết hai đứa nhỏ nhà mình, mặt khác bọn họ lại cũng cảm thấy, số của hai thằng con nhà mình coi như không tồi, dưới loại tình huống đó, hai đứa nhóc này đều là trộm đi ra, không mang bảo tiêu mà còn có thể được thầy giáo cứu cũng đã là may mắn, trừ đó ra thế nhưng còn có thể dính dáng đến cậu cả Tần, nghe nói lúc trước ba nhà Triệu Vương Lý muốn dựa vào chuyện khách sạn lôi kéo quan hệ làm thân với cậu cả Tần, kết quả bị cậu cả làm lơ.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiWhere stories live. Discover now