Chương 7: Mặn ngọt

4.1K 158 8
                                    

Edit by Kiera

Tin nhắn WeChat điên cuồng hiện lên từng cái một, mọi người trong nhóm đều điên cuồng nhắn tin để cố gắng che giấu đi bức ảnh nào đó ở trên.

"Ai không muốn sống nữa vậy, còn dám gửi bức ảnh đó vào nhóm, quả thật là dũng cảm đấy." Lâm Tiểu Ngư cười nói.

"Là cô con gái nhà họ Lưu đó, cô ta là người nhiều chuyện nhất, hôm qua lúc cô ta đang chụp bức ảnh này là khi xuống núi, chắc là sau khi chụp xong đã gửi cho nhóm, cậu nói xem ai kia có thấy không?"

"Sao có thể không thấy được, hiện tại toàn bộ chuyện này đều truyền khắp nơi rồi, hà tất gì mất bò mới lo làm chuồng." Lâm Tiểu Ngư chuẩn bị xem trò hay.

Lúc này đây, Chu Yên Nhiên đang chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn trong phòng bếp. Mặc dù đang đeo tạp dề nhưng trông cô ta vẫn mang bộ dáng không dính khói lửa phàm tục, vốn dĩ hôm nay tâm tình cô ta rất tốt nên muốn tự tay nấu ăn cho sinh nhật của Mạnh Phù Sinh, nhưng mà cho đến lúc mở đoạn tin nhắn che trời lấp đất trên WeChat ra thì khuôn mặt xinh đẹp của cô ta đã dần dần trở nên dữ tợn.

Bàn tay cầm điện thoại càng ngày càng chặt hơn, chặt đến nỗi xương cốt đều lộ ra.

Bức ảnh trong Wechat là hình Mạnh Phù Sinh ngồi đối diện với một cô gái trông hơi hốc hác ở siêu thị tối hôm qua. Thực ra bức ảnh này không có vẻ gì là mập mờ cả, nhưng ai cũng biết mấy ngày hôm nay Mạnh Phù Sinh đang ở Nam Thành, chỉ một cô bạn gái cũ đã có thể làm anh gấp gáp trở về trong đêm khuya như thế cũng đủ khiến người ta bàn tán xôn xao rồi.

Càng quan trọng hơn là, ánh mắt Mạnh Phù Sinh nhìn cô gái đó là sự thâm tình mà Chu Yên Nhiên chưa bao giờ được thấy.

Bốp một tiếng, chiếc điện thoại bị đập mạnh xuống đất, sau khi lăn lộn vài vòng trên sàn cẩm thạch cũng đành chịu thua không giãy giụa nữa, màn hình đã bị rơi chia năm xẻ bảy, ngọn lửa ghen ghét hừng hực bùng cháy giống như muốn thiêu đốt người khác.

Chu Yên Nhiên hít sâu một hơi, cởi tập dề ra ném sang một bên, sau đó nói với quản gia bằng giọng cực kỳ lạnh lẽo: "Giúp tôi gọi điện cho Mạnh Phù Sinh, nói với anh ấy tôi bệnh sắp chết rồi."

"Còn nữa, gọi tài xế tới đây, tôi có lời muốn hỏi anh ta."

Sau khi nói xong cô ta rời khỏi phòng bếp, để lại một bóng lưng vẫn cao quý và lãnh diễm.

"Anh! Bức ảnh này là như thế nào?" Mạnh Thiển Niệm cầm điện thoại vọt vào văn phòng.

Mạnh Phù Sinh ngẩng đầu nhìn lướt qua rồi tiếp tục xử lý văn kiện.

"Có phải anh quên chuyện chị ta đã làm năm đó rồi không? Có phải anh đã quên chị ta vứt bỏ anh như thế nào không? Bây giờ chị ta quay về anh liền mềm lòng? Lại phải đi tìm chị ta à?"

"Lúc trước chị ta có thể vì tiền mà rời bỏ anh, hiện tại cũng có thể vì tiền mà quay về tìm anh! Tại sao anh không nghĩ đến điều đó?"

"Trái tim của anh làm bằng sắt sao? Cứ muốn bị tổn thương hết lần này tới lần khác?"

Những chất vất của Mạnh Thiển Niệm cứ vang lên không dứt ở bên tai, không ngừng đâm thủng ký ức, đâm vào trái tim của Mạnh Phù Sinh.

[HOÀN - EDIT] Nóng Bỏng - Mạn LâmWhere stories live. Discover now