Hi guys! em bak 2 bak hihi.
Spelling errors, grammatical erros, lahat errors pati mukha ni author error HAHAHA jok!, again guys, sorry kong may spellings na mali, lalo na sa tagalog na word like "sagotin" embis na "sagutin" HAHAHAHA, bisaya kasi ako ih kaya diko masyado knows spelling ng ibaaa, soweee and sherkolang keh? HAHAHA, soo yon na nga, GODERE! :)
~•~•~•~
"Aha!" biglang sigaw ko ng makalabas kami ng music room, nagulat naman sina Lea at yong dalawang kambal paglingon ko."Ano ka ba! Ba't ka nanggugulat?! tsk" inis na sabi ni kambal sakin at bahagyang nakahawak pa sa dibdib niya.
achuusss, inis-inisan porket nandetey eng jewe haha
Bumelat lang ako sakanya at lumingon kay Bryce "Ikaw!" sigaw ko sakanya habang nakaturo sakanya.
Tinuro naman niya ang sarili niya "M-me?" takang tanong niya.
Binaba ko naman ang kamay kong nakaturo sakanya at tumango-tango habang nakangiti. Nagulat naman si brader ng 'sya na naman ang tinuro ko "Pati ikaw!" dagdag ko.
"O-oh? A-ano meron?" taka ring tanong ni Bryle.
Nilingon ko naman siya 'tska ngumisi "Eh kasi brader, feeling ko nakita ko na kayo dati hihi" sagot ko sakanya.
"Feeling mo lang yan Kia, feelingera ka pa naman" biro ni Lea, inirapan ko lang siya.
"'San naman?" Bryle.
Bumaling ako sakanya at nginitian siya "Hmm, way back elementary? ay basta, nakita ko kayo noon eh".
"Elementary pa naman pala eh, bakit naaalala mo pa din mukha namin? Eh baby face pa kami 'non hahaha" brader.
"I'm good at remembering cute face kasi haha" sabi ko ft. flip hair.
"Oh tapos sister? Ano pa naalala mo?"
Napaisip naman ako, hmmm ano nga ba?
Habang nag-iisip ako ay napadaan kami sa canteen, pumasok si Bryce 'don bibili raw 'sya ng bottled water, hinintay lang namin siya sa labas at patuloy pa din ako sa pag-iisip, nang nakalabas na siya ay umiinon na 'sya ng tubig.
Ahaaa!"Ahaaa!" sigaw ko.
"Oh? May naalala ka na?" brader.
"Yeeep"
"Oh ano?"
"Aside of remembering your cute faces, I also remember you two" I stopped while pointing at him at kay bryce na inom lang ng inom ng tubig "Following us" dagdag ko.
Sabay kaming napatingin kay Bryce ng bigla syang nasamid!
Umubo ubo pa siya, nilapitan siya ni Bryle at tinapik ng pagkalakas lakas sa likod!
haha!
Nagkatinginan naman kami ni kambal at sabay kaming natawa.
YOU ARE READING
Every Wattpadian's Dream (On-hold)
Short StoryDate Started: September 09,2020 Date Ended: ........