Alyona's POV
" Hoy! Super Junior kaya yan! Tch! Ikaw na nga tung sinayawan! " nakapout na sabi ko, bwisit tlaga to! Galing ko ngang sumayaw ng Sorry,Sorry tapos sasabihan ako ng ganun?
Kasing galing ko na ngang sumayaw si Eunhyuk eh tapos tatawanan ako?! Tch
" Eto na ang cakeeeee!!!! " rinig kong sigaw ni Ardea. *O* Did she just say CAKE?!
" Yaaaaay!!!!!! " sigaw ko naman sabay takbo papunta kay Ardea para syempre kainin ay este tulungan siyang itulak ang dalawang cart ng CAKE! *O*
" Woah? Daming cake niyan ah? Di kaya magkadiabetes tayo niyan? " rinig kong sabi ni Dani na kakapasok lang at may hawak na Ice.
Anyare kay Dani? Bakit may bukol to? Saan lupalop nanaman kaya to nasubsob? Tanga talaga to eh.
Narealize ko naman ang sinabi ni Dani at nag-automatic ang mata ko.
*glare* - Me
*death glare* - Caelum
" Sabi ko nga! Kulang pa yan! " sabi naman ni Dani at pumunta pa sa likod ni Ardea. Tch!
Bumalik na ako sa tabi ni Caelum at hinihintay na iserve ni Ardea yung mga cake.
Wieeee ♡ Im soooo excited na!! *O*
" I heard you sing kanina Aly, Is it Kpop? " sabi ni Ardea habang nilalagay ang mga cakes nila Liden at Chi.
" Yup! Super Junior! Hihi. Fan nila ako nung nasa Mortal World pa ako. " sabi ko naman sakanya habang nakatitig parin dun sa cake. bakit ba ang tagal nito mag bigay?! Gutom na ko eh!
" Waaah!!! Talaga?! Parehas tayo!! Kaso TVXQ naman ako eh!! " tili ni Ardea na parang kinikilig pa.
" Tch, Ayan nanaman! Bilisan mo nalang Dea! " naiinis na sabi naman ni Dani. Huh? Anu naman pinaglalaban nito?
" Palibhasa mas gwapo lang sila sayo Dani! " sabi naman ni Ardea sabay irap.
" Tch, Yung isa nga diyan! Sinayawan ko ng Sorry Sorry tinawanan lang ako! " parinig ko kay Caelum.Aba syempre ipaglalaban ko to! Kainis kasi! Di ko tanggap galing ko kayang sumayaw nun! Mala Eunhyuk at Donghae lang ang peg ko!
" Pfft. " narinig ko naman na tawa ni Ardea na mukhang nagets ung sinasabi ko.
Inilagay na ni Ardea ang 10 Cakes sa harapan ko ganun din kay Caelum, Teka lang!
" Bakit kay Caelum 11 ung cake niya?! Bakit sakin 10 lang?! Unfair!!!! " sigaw ko habang tinitignan ng masama si Levi na nagbigay kay Caelum ng cake.
" Ah eh, Pasensya na Aly nakalimutan ko idagdag to sayo " sabi naman ni Dani at nilagyan ako ng isa pang cake yay!
" Here Aly, You can have mine. I dont eat sweets that much " rinig kong sabi ni Liden at nilagay ang 2 plates of Strawberry ShortCake sa harapan ko.
" Thank You Liden! " nakangiting sabi ko, nakita ko naman na ansama ng tingin ni Caelum sa cake na bigay ni Liden.
Wag mo sabihing?!
" Hoy Caelum! Sakin binigay to! Baka kunin mo ha?! Humingi ka rin kay Liden! " masungit na sabi ko sakanya at susubo ko na sana ung shortcake ng biglang umepal si Caelum at hinawakan ang kamay ko tapos sinubo ang kutsarang may ShortCake. T^T NOOOOOO!!!!
" Waaaah!!! Caelum!!! Kainis ka talaga! Kanina ka pa! " naiinis na sabi ko kay Caelum.
Napansin ko namang nagsmirk ito kaya mas lalo akong nainis *evil smile* kala mo ha!
YOU ARE READING
The Power Within Me
FantasyPaano kung ang iyong mala-Cinderellang buhay ay basta basta na lamang magbabago dahil sa isang pangyayaring hindi mo inaakala? Paano kung malaman mo na hindi ka lamang ordinaryong tao at may natatago palang kapangyarihan sa iyong sarili? Ano...