Chương 5: Chia tay và hẹn ngày tái ngộ.

1.8K 150 200
                                    

Tại căn phòng gần thư viện, đó cũng là phòng của Rimuru.

_"Xảy ra chuyện gì gấp mà phải cần gặp ta qua màn hình liên lạc mà không dùng [Thần Giao Cách Cảm] thế?" Rimuru nhìn vào màn hình lơ lửng gần chỗ ngồi.

_"Rimuru-sama, đại bộ dân chúng Ingracia lại đang biểu tình việc một Ma Vương làm chủ đất nước họ, đa số đều đang phản đối một cách dữ dội, chúng tôi không biết phải xử lý vấn đề này ra sao?" Benimaru đại diện tất cả mọi người để nói ra vấn đề.

_"Thôi được rồi, ta sẽ sắp xếp thời gian quay về nhanh nhất và còn chuyện gì thì cứ nói ra đại đi!" Rimuru tinh ý nhận ra nỗi lo trên mặt của tất cả mọi người.

_"Vâng...vâng, là chuyện giữa Guy-sama và Milim-sama." Benimaru đổ mồ hôi lo lắng.

_"Hai người họ sao à?" Rimuru cũng tò mò muốn biết chuyện giữa hai người kia.

_"Vâng, không biết vì lí do gì mà từ tranh cãi rồi cả hai chuyển qua giải quyết vấn đề bằng sức mạnh, chúng thần đang không biết giải quyết sự việc này thế nào?" Benimaru giải thích tình hình.

_"Rimuru-sama, thần không biết phải không nhưng trong lúc mang trà cho hai người bọn họ thì thần nghe loáng thoáng hai ngài ấy cãi nhau vấn đề tại sao miếng bánh kem yêu thích của họ biến mất?" Shuna trình bày vấn đề xảy ra sự việc trên.

_"Haizzz, hai tên ngốc này, giờ vấn đề sao rồi?" Rimuru thở dài.

_"Diablo thì 'khuyên ngăn' Guy-sama để ngài ấy bình thường lại còn Milim-sama thì ba cô chỉ huy quân đội ác ma cùng với Shion đều ra sức căn ngăn lại, cuối cùng bọn họ hẹn nhau giải quyết vấn đề tại vùng sa mạc bỏ hoang." Souei xuất hiện thông báo tình hình.

_" Hai cái người này bộ không có việc gì làm hay sao vậy, được rồi nhờ các ngươi giải quyết công việc ở đó giùm ta, ta sẽ sắp xếp thời gian nhanh nhất để về giải quyết hai vấn đề này, trông cậy tất cả vào mọi người!" Rimuru.

_"Vâng, chúng thần đã hiểu thưa Rimuru-sama!" Cả hội phòng đều đồng thanh.

_"Rimuru-sama, xin thứ lỗi cho thần, ngài định giải quyết vấn đề này thế nào khi ở thế giới này ngài vẫn còn việc phải làm?" Ranga trồi lên từ chiếc bóng của Rimuru.

_"Ranga à? Ta giờ đang nghĩ cách, mà thời gian trôi qua cũng ba năm kể từ lúc ta nhận hai đứa học trò thuộc hai bộ tộc đang đối đầu kia, ta giờ cũng đang không biết lo làm sao cho Aterasu nữa?" Rimuru chống tay lên mặt và nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

《Ngài cứ việc làm theo những gì ngài cho là đúng, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho ngài.》 Ciel xuất hiện phía sau Rimuru.

_" Có lẽ đến lúc phải nói sự thật cho Aterasu về thân phận thật của thằng bé rồi và phải kết thúc việc dạy học ở đây rồi." Rimuru nhìn bầu trời cùng đám mây trôi chầm chậm.

《Aterasu mạnh mẽ lắm nó không yếu đuối như ngài nghĩ đâu, tôi làm "mẹ" nhóc đó suốt 13 năm nay tôi là người hiểu rõ tính cách của Aterasu nhất, tôi không phản đối việc làm của ngài đâu, cứ làm theo những gì ngài cho là tốt nhất cho Aterasu bây giờ thì ngài cứ làm.》 Ciel chạm tay lên vai của Rimuru.

[Tensura_Naruto] Thế Giới Nhẫn Giả.Where stories live. Discover now