《Chương19》Vĩnh Dạ(2)

98 15 0
                                    

...
14h 30' ngày 13-5
Đêm vĩnh dạ đầu tiên đổ xuống.

Bầu trời một màu xám ngắt, tối tăm. Hạt mưa vẩn đục rải đều từ trên cao, số lớn người đều không nguyện ý tiếp xúc với nước mưa, sợ hãi co rút núp trốn, suy đoán các loại như nước mưa là axit, nước mưa nhiễm thi độc, khí độc,..v.v Người thất thố chạy loạn trong mưa đều táng thân trong vòng vây của xác sống.
Những người đó đã bỏ lỡ đi cơ hội duy nhất thay đổi vận mệnh của chính họ.

《Trong nước mưa ngày vĩnh dạ thông thường sẽ có linh khí và tử khí. Linh khí chỉ chiếm số rất ít, nó mang theo nguồn năng lượng đặc biệt, thường là các nguyên tố kim mộc thủy hỏa thổ.

Ngược lại tử khí chiếm rất nhiều, cho nên khi tiếp xúc rất không thoải mái, nhưng đám tang thi lại rất thích.

Đây là cơ hội nâng cao sức mạnh hoặc kích phát thực lực tiềm ẩn trong chúng. Ngàn vàn có một, vĩnh dạ có thể ví như một món quà cho trật tự thế giới mới...》

Nhưng Thế giới này lại là dị thường, mỗi châu lục là mỗi hình thức mạt thế tương đồng nhưng lại khác nhau.

A Châu nghênh đón mạt thế cùng xác sống tiến hóa thành loài tang thi không có số liệu cụ thể. Phía Nam bắt đầu có thực vật biến dị. Đông Nam, Đông lần lượt xuất hiện thú biến dị. Phía Tây khủng bố tràn lan. Phía Bắc nạn tuyết lở.
Đáng sợ hơn là trung tâm A Châu lại phát hiện ra số lớn vong linh, dưới hình dạng bạch cốt, tàn sát con người dễ như trở bàn tay.

Aau Châu, vô số loại bệnh dịch đổ xuống cùng lũ lụt, công trình hiện đại đổ sập như rơm rạ trước thiên nhiên.

P Châu tận thế lấy hình thức xác ướp trỗi dậy. Cùng hạn hán dị thường nghiêm trọng, số lượng dã thú tăng lên với tốc độ phi thuyền, hóa cuồng săn thịt người. Ngay cả một con sâu nhỏ xíu cũng có thể giết người.

M Châu thiên tai nhấm chìm đại lục.
Người biến dị thành quái vật, cùng người ngoại lai [ngoại lai vị diện] xâm lấn. Giết chóc cùng máu tanh vấy bẩn cả ánh hoàng hôn.
Lục địa phía Nam M Châu hoàn toàn bị rừng rậm biến dị thực vật bao phủ.

Tới nỗi Nam Cực Châu cùng Úc Châu cũng không trốn thoát khỏi tận thế đổ xuống. Băng nứt vỡ mỗi ngày. Hạn hán toàn Úc Châu, cháy rừng, ánh lửa dâng lên tận trời.

_____Hết thảy đều là ác mộng của con người, là tận thế, thế kỉ XXI tiến vào thời kì dị giới hỗn loạn.

Đều là do Thiên Đạo.
Không thích, thì phải dẫn đường để hủy diệt thế giới cũ, xây dựng lại một trật tự mới.

Mạt thế là từ con đường đó mà ra.


"Như vầy, vĩnh dạ, con người hấp thu nước mưa là có được dị năng sao?"
Hoàn Lam Anh nhìn bầu trời tối tăm, mưa vẫn đều đều rải, nước mưa đục ngầu.

Hệ Thống vẫn trả lời bằng âm điện tử: 《Không đơn giản như vậy. Cơ hội hấp thụ được linh khí chỉ có dưới 21% mà thôi.

Còn tùy vào thể chất của từng người, quan trọng là họ có chống lại được tử khí hay không. Họ có thể có được dị năng hoặc biến thành xác sống!》
Hay nhất là, sau khi nước mưa thấm vào cơ thể, cần phải có một hoàn cảnh an toàn để cơ thể hấp thụ được linh khí và bài trừ tử khí. Cơ thể sẽ rất đau, bởi cơ chế thanh tẩy của linh khí và ăn mòn từ tử khí, đau đến la lên, sẽ bị xác sống chộp đi!

[Mạt Thế] HOÀN LAM ANH Where stories live. Discover now