[Ngài thích tôi?] [H nhẹ]

9K 558 42
                                    




Cô cũng giống như những người khác, tham gia vào trinh sát đoàn vì nhân loại, chiến đấu chờ một ngày nhân loại được tự do.

Ở đây cô quen biết được nhóm của Eren, có lẽ vì cùng chung chí hướng nên cô khá thân với họ. Việc gia nhập vào trinh sát đoàn diễn ra rất thuận lợi và...cô biết đến anh, người được mệnh danh là " mạnh nhất nhân loại", tình cảm của cô cũng nảy nở trong tình huống anh ấy cứu cô khỏi con titan đột biến.

Cô tôn trọng và rất thích Levi, cô thường đưa tầm mắt của mình đến anh khi anh xuất hiện xung quanh mình, nhìn cách anh uống trà, nhìn cách anh chiến đấu, thật sự không biết nên diễn tả thế nào, cô cũng biết rằng anh ấy rất có sự thu hút từ phái nữ, ngoài kia có biết bao nhiêu cô gái muốn có được anh thì mình là cái gì?

Thích anh nhiều là thế nhưng... Levi đối sử với cô khá tệ, cô còn nhớ như in anh ấy độc miệng mà sỉ nhục cô trước đám đông, anh thẳng tay đánh cô muốn chết đi sống lại chỉ vì luyện tập không đúng quy trình.

Trước cô cứ nghĩ rằng anh luôn như thế với mọi người nhưng tôi đã sai, Levi chỉ đối sử tệ với mình cô và vài tên anh ghét. Lúc trước anh ấy còn nhìn cô bằng con mắt ghét bỏ khinh bỉ cứ như cô là thứ dơ bẩn nào đó trong mắt anh.

Ngày ấy quân trinh sát phải chiến đấu trước bầy titan đột biến, đang trên đường trở về bọn titan đuổi theo gần như là sát mép. Cô chẳng cần cân nhắc mà lao như tên bắn đến bọn titan, dùng thân để kéo dài thời gian cho cả đội mau chóng trở về, dâng hiến con tim như lời tuyên tuệ chắc chắn mà Erwin vẫn hay hét to, nhìn thấy mọi người đã đi xa t/b cảm thấy nhẹ nhõm hẵn, ít ra cô có thể chết trong vinh quan. Cô thật chẳng còn chút gì vươn vấn ở đây mà cố gắn sống sót cả, nhân loại và tự do xin trông cậy vào những người sống sót vậy

Sau một hồi chiến đấu thì bình nhiên liệu đã cạn nhưng vẫn còn hai con, đáng ra cô nên mang theo bình dự phòng. Chợt có một bóng người lao đến chém chết hai con còn lại sau đó ôm ngang eo cô phóng lên ngựa chạy đi. Khi nghe được tiếng tặc lưỡi đầy bực bội, cơ thể cô bỗng chốc bị nỗi sợ hãi bao trùm, thật không khó đoán cô đang ngồi trong lòng ai

- B-binh trưởng!

- Tch! Tôi nghĩ nếu tôi đến không kịp chắc cô đã về chầu ông bà rồi

- binh trưởng ngài có thể buôn tôi ra không tôi nghĩ là mình có thể ngồi chắc ở trên lưng ngựa

Levi bây giờ mới ý thức được hành động của mình, từ lúc anh ôm cô từ chỗ bọn titan về đã ôm khư khư chẳng chịu buôn ra

- ngồi chắc? Với đống vết thương trên người?

T/b thật sự cứng họng, mặc kệ để anh ôm, thôi thì tận hưởng một chút, nhỡ đâu lúc về Levi lại trở chứng mà ném cô xuống đất thì cũng đau lòng quá đi

Sâu thẳm bên trong cô thật sự phân vân, lúc trước là anh cứu cô để rồi bị anh làm cho xa vào lưới tình, lần này cũng na ná lần trước.

Cô sợ cái cảm giác bị phân biệt đối sử, sợ những lần anh cho cô hi vọng rồi lại dập tắc chà đạp đến mức chẳng còn lại gì... dòng suy nghĩ bị ngắt quản khi cô thiếp đi trên vòng tay của Levi

[Ngày Chúng Ta Gặp Nhau] [𝐋𝐞𝐯𝐢 𝐀𝐜𝐤𝐞𝐫𝐦𝐚𝐧] [𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ