Vụ án 4 (83 - 91)

2.6K 237 176
                                    

Tên truyện: Cầu xin các người cho con đường sống.

Tác giả: Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu.

Edit + Beta: Thủy Ngư.

thuyngu.wordpress.com

Chương 83: Chuộc tội.

Có bằng chứng!

Chẳng qua bây giờ đã trễ, muốn tra ra người phụ nữ kia thì cũng phải đợi đến ngày mai. Nhưng có những lúc không phải Mục Từ Túc muốn nghỉ ngơi là anh có thể được nghỉ ngơi.

Chín giờ rưỡi tối, weibo của Mục Từ Túc bất ngờ bị oanh tạc.

“Bác sĩ rác rưởi! @Mục Từ Túc, không phải anh là luật sư của nhà họ Khúc sao? Thế quái nào lại không minh oan cho họ?”

“Luật sư ngu đần, công dân đóng thuế nuôi mày đấy!”

Đây là sao? Lúc trước anh giúp Khúc Mính thì bị rủa xả ngập đầu, bây giờ vô duyên vô cớ bị ăn chửi tiếp. Rốt cuộc đám người này có não không?

Mục Từ Túc nhấp vào xem thì nhất thời thấy những nội dung khiến tam quan của anh muốn vỡ vụn đầy đất. Sau khi con trai bác sĩ Từ bị tấn công, bác sĩ Từ cũng bị mắng chửi thậm tệ.

Ai mà ngờ rằng có người chụp được cảnh bạn trai Khúc Mính kéo tay bác sĩ Từ ở bệnh viện.

“Tôi đang ở bệnh viện của Khúc Mính, bây giờ cô ấy vẫn chưa tỉnh, chắc chắn là vì bác sĩ Từ này không quan tâm cứu chữa cô ấy.”

“Đúng thế! Tôi cũng ở bệnh viện này, chứng kiến rõ ràng, lúc cô gái được đưa vào phòng cấp cứu vẫn còn có thể nói chuyện, miệng luôn kêu oan. Nhưng giờ thì lại hôn mê bất tỉnh.”

“Trời ạ, thảm như vậy sao? Bác sĩ kia không thật lòng cứu chữa à?”

“Không ai quan tâm cả, hạng người rác rưởi như thế sao xứng khoác áo blouse trắng? Tôi mặc kệ, tôi phải tố cáo với Ban quản lý thực phẩm và dược phẩm!”

Sau khi Mục Từ Túc rời đi, gia đình bác sĩ Từ vẫn đang chìm trong nỗi đau khôn tả, nhưng cả nhà còn chưa kịp bàn bạc nghiêm túc với nhau thì bác sĩ Từ đã nhận thông báo từ bệnh viện.

“Bác sĩ Từ, bây giờ cô hãy đến bệnh viện đi.”

“Vâng vâng vâng, tôi lập tức đến ngay.” Mặc dù đang nói chuyện nghiêm túc với con trai nhưng bác sĩ Từ đành phải tạm gác lại và nhanh chóng thay quần áo đến bệnh viện.

Cô vừa mới bước xuống xe thì bỗng nhiên có thứ gì ném thẳng vào người cô. Đưa tay chùi thì thấy nhầy nhụa, giống như thức ăn thừa trong thùng cơm cặn.

“Các người làm gì thế?” Bác sĩ Từ sửng sốt. Mà những người ném rác thải vào cô lại vô cùng tự tin.

“Bác sĩ thối tha! Cút! Cút ra khỏi bệnh viện đi!”

Mới đầu bác sĩ Từ vẫn chưa hiểu mô tê gì, sau đó liền nhận ra chuyện này có liên quan đến Khúc Mính. Nhưng dù vậy, cô đã cứu chữa cho Khúc Mính bằng cả tấm lòng lương y của mình, tại sao những người này đột nhiên tụ tập ở đây công kích đạo đức nghề nghiệp của cô?

CẦU XIN CÁC NGƯỜI CHO CON ĐƯỜNG SỐNG - TIỂU MIÊU BẤT ÁI KHIẾUWhere stories live. Discover now