Một chút lời giải thích của tác giả

137 8 0
                                    

Đầu tiên vẫn là phải vì ta bồ câu nửa tháng hướng đại gia xin lỗi, một bộ phận nguyên nhân là phía trước vẫn luôn ở thực tập cùng khai đề báo cáo chi gian lặp lại hoành nhảy, một khác bộ phận nguyên nhân là ta ở chương chín tạp thật lâu thật lâu.

Kỳ thật phong diệp nguyên bản thiết tưởng cũng không phức tạp, chỉ là đơn thuần mà tưởng khai cái IF tuyến cho mỗi cá nhân vật một cái hảo kết cục, rốt cuộc đồng nghiệp giải mộng sao. Nguyên bản chương chín cũng chỉ tính toán công đạo một chút ôn uyển tiểu thiên sứ ở giang gia thuận lợi lớn lên, không cần giống nguyên tác giống nhau chôn cái khả năng sẽ bị vạch trần thân phận ẩn lôi.

Sau lại cũng là não động không khống chế được càng khai càng lớn, trên thực tế ta cũng nghĩ tới canh chừng diệp đường thẳng song song khoách thành chỉnh thiên tới viết —— nhưng rõ ràng bút lực không đủ, cho nên lần này đổi mới chương chín giới hạn trong Ngụy Vô Tiện thị giác không có biện pháp toàn bộ triển khai tư thiết, bởi vậy mọi người xem lên khả năng cũng là như lọt vào trong sương mù, phong diệp toàn bộ tự sự cân bằng khả năng cũng sẽ bị chương chín đánh vỡ.

Cho nên ở chỗ này cho phép ta vì đại gia loát một chút song song thế giới thời gian tuyến, vì ta năng lực hữu hạn bổ cái nồi.

Tiện trừng hai người ở chương tám đạt thành cứu ôn người nhà chung nhận thức, lúc sau giang trừng liên hợp lam hoán, lam hoán lại cùng Nhiếp minh quyết giao hảo, cho nên tam gia đạt thành ẩn tính liên minh cộng đồng đối phó kim quang thiện cầm giữ Lan Lăng Kim thị, cuối cùng Kim gia ở ôn người nhà một chuyện thượng thỏa hiệp cũng tiêu chí tam gia bước đầu thắng lợi. Cho nên toàn bộ sự kiện trung, ôn người nhà là đem giang, lam, Nhiếp tam gia liên hợp ở bên nhau cớ, mà Kim gia thế lực chưa từng có lớn mạnh là xúc tiến tam gia liên hợp phần ngoài áp lực cùng nguyên nhân căn bản. Cho nên, ở cứu ôn người nhà chuyện này thượng, giang trừng không hoàn toàn là bởi vì Ngụy Vô Tiện khuyên bảo cùng chính mình lòng trắc ẩn, còn có một chút rất quan trọng chính là hắn thấy được chuyện này có thể cho hắn liên hợp tam gia đứng vững gót chân, chống lại Kim gia như tằm ăn lên tiềm tàng ích lợi.

Ôn người nhà là tam gia liên hợp cơ sở, cũng là thụ tiếng người bính uy hiếp, cho nên kim quang thiện sẽ chết nhìn chằm chằm điểm này không bỏ, mà giang trừng cũng sẽ tìm mọi cách tiến thêm một bước củng cố cùng lam, Nhiếp nhị gia quan hệ. Ôn nhu chính là căn cứ vào cái này suy xét bị đưa đến thanh hà trợ giúp Nhiếp minh quyết tìm được áp chế đao linh biện pháp, nhưng hai người ám sinh tình tố là ngoài ý muốn, cũng làm giang trừng nhìn đến giang, Nhiếp hai nhà liên hôn khả năng tính. Nhưng Ôn thị cùng Nhiếp minh quyết có mối thù giết cha, hơn nữa Nhiếp thị lại là bắn ngày chi chinh đề xướng giả, hai người đều quá không được cái này khảm.

Lúc này may mắn còn tồn tại Ôn thị nhất tộc bọn nhỏ đang dần dần lớn lên, tu tiên người tới rồi tuổi liền muốn Trúc Cơ tu luyện Kim Đan, nhưng lấy thế nhân đối Ôn thị hậu duệ kiêng kị là sẽ không cho phép chuyện này, mà che chở ôn người nhà giang, lam, Nhiếp tam gia đứng mũi chịu sào đã chịu mọi người phê bình. Kim quang thiện bắt lấy điểm này phản kích, tam gia thông qua đem bộ phận ôn gia hậu nhân nội hóa thành bổn gia đệ tử tới hòa hoãn mâu thuẫn, lấy cầu không phá hư “Ôn thị người không được lại thiệp tiên đồ” này một trăm gia chung nhận thức.

[QT][Tiện Trừng] Phong Diệp Minh LangWhere stories live. Discover now