Chương 11

158 15 0
                                    

Một cái nguyên tác quên tiện bối cảnh hạ Ngụy Vô Tiện cùng một thế giới khác tiện trừng tiền đề hạ Ngụy anh cho nhau xuyên qua chuyện xưa

Tấu chương song tuyến đồng tiến, nguyên tác thế giới xưng tự ( giang vãn ngâm ), song song thế giới xưng danh ( giang trừng ), giang ghét ly này loại vô tự ngoại lệ, thỉnh chú ý phân chia

Đúng vậy ta trở về bình hố _(:з” ∠)_, thỉnh thiện dùng hợp tập nhìn lại trước tình

————————————————

Ngụy Vô Tiện ở phía sau bếp bao sủi cảo, một môn chi cách là Kim gia phu nhân ở cùng đầu bếp nữ nói chuyện, dịu dàng giọng nữ cách môn nghe không rõ ràng, mềm ấm dường như trong trí nhớ vỗ biến hắn cái trán sườn cổ nhu đề. Củ sen ngọt hương từ kẹt cửa thấm tiến vào, đánh thức hắn chết lặng môi lưỡi —— đầu lưỡi của hắn đã ở tên là “Nỗi nhớ quê” khổ tửu trung ngâm đến lâu lắm lâu lắm.

Mới đầu hắn cũng không biết được giang ghét ly cùng kim lăng đêm giao thừa sẽ đến, giang trừng nhất quán giấu hắn giấu hảo. Ngày ấy hắn cùng giang trừng nói lên ở sách cổ thượng nhìn đến cái kia nghe nói có thể làm người “Tâm tưởng sự thành” trận pháp khi, đang ở cắt giấy dán cửa sổ. Hắn hơn phân nửa sinh ra cùng này đó xảo vật có duyên, niên thiếu khi Liên Hoa Ổ ngày lễ ngày tết song cửa sổ phần lớn xuất từ hắn tay. Giang trừng liền sai khiến hắn cắt mười mấy không mang theo trọng dạng hoa giấy, dán đầy phòng ngủ lớn lớn bé bé góc —— duy độc dán ở cửa sổ thượng một trản ngày đêm không tắt trường minh đăng đa dạng là giang trừng thân thủ cắt.

Giang trừng nghe hắn nói như vậy khi hiểu rõ cười nói: “Yên tâm, hôm nay là ngày mấy a? Ngươi chính là có một trăm nguyện vọng ông trời cũng có thể cho ngươi thực hiện!”

Ngụy Vô Tiện lúc ấy chỉ là cười cười vẫn chưa nghĩ nhiều, cho đến giang trừng đem hắn lãnh đến áo tím nữ tử trước mặt hắn mới như ở trong mộng mới tỉnh —— có lẽ là tiến đến phó gia yến duyên cớ, Kim gia chủ mẫu rút đi sao Kim tuyết lãng trọng liên văn gia bào, tươi cười dịu dàng như nhau vãng tích. Giang ghét ly một mặt nghe giang trừng dẫn kiến, một mặt tinh tế đánh giá trước mắt hoảng loạn thanh niên, xa lạ mặt mày lại làm nàng mạc danh cảm thấy quen thuộc.

Nhiều giống ······ nhiều giống năm ấy mới tới Liên Hoa Ổ A Tiện nha!

Niệm cập này, giang ghét ly tiến lên nhẹ nhàng nắm lấy người thanh niên chấp lễ tay, gật đầu mỉm cười nói: “Công tử đã cùng giang gia có cũ, hôm nay lại là trừ tịch gia yến, liền không cần để ý những cái đó nghi thức xã giao,” nàng vỗ vỗ vị này tân tiến khách khanh tay, cảm khái nói, “Công tử cùng nhà ta A Tiện tuổi xấp xỉ, đáng tiếc ta này đệ đệ đến đêm giao thừa vẫn là tục vụ quấn thân, không được trở về nhà đoàn viên —— công tử chớ trách thiếp thân du lễ, thiếp thân hư lớn mấy tuổi, nếu không chê cùng A Trừng một đạo gọi ta một tiếng ‘ tỷ tỷ ’, tốt không?”

Ngụy Vô Tiện nghe được lời này cả người chấn động, lại là không dám ngẩng đầu xem trước mắt người liếc mắt một cái, hơi hơi lui về phía sau toàn lễ nghĩa: “Đa tạ phu nhân nâng đỡ, có thể được phu nhân vì tỷ, thật là ······ thật là tại hạ suốt đời chi hạnh.”

[QT][Tiện Trừng] Phong Diệp Minh LangWhere stories live. Discover now