Chương 1

5.9K 170 8
                                    

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã kết hôn được một năm, cậu là lưu lượng đỉnh cao minh tinh, còn anh là tổng tài của tập đa ngành lớn của Trung Quốc, hai người gặp nhau quen nhau rồi yêu nhau và kết hôn. Hai người kết hôn trong thầm lặng, vì cậu là nghệ sĩ cho nên không tiện để công khai, hai người quyết định sau khi mọi thứ ổn định sẽ chính thức tuyên bố cho toàn thể mọi người biết, hy vọng đến lúc đó sẽ nhận được sự chúc phúc từ mọi người.

Nhất Bác hôm nay phải quay phim, bộ phim này cũng sắp đóng máy, chỉ còn vài phân cảnh nữa là xong, cậu cũng muốn nhanh chóng hoàn thành bộ phim này cho mau để quay về Bắc Kinh, hơn 3 tháng nay Cậu và Tiêu Chiến đã xa nhau, khiến cậu nhớ anh rất nhiều, những lúc rảnh rỗi cũng chỉ có thể video call cho nhau, hay  cũng chỉ là  những tin nhắn, cũng không thể nào làm vơi đi nỗi nhớ được.

Đang ngồi nghỉ ngơi chờ quay cảnh tiếp theo, thì nữ diễn viên chính trong phim, tên là Triệu Minh Nguyệt,  một diễn viên trẻ tuổi, là  bạn diễn của cậu,   đi đến ngồi xuống bên cạnh, đưa cho Nhất Bác một ly nước

- Vương lão sư, uống nước đi.

- cảm ơn em, - Nhất Bác lịch sự mà nhận lấy ly nước.

- Vương lão sư này, em có thể hỏi anh một số vấn đề được không?

- được! Em hỏi đi.

- thật ra thì.... Thì ..... Quay phim chung với Vương lão sư cũng hơn mấy tháng, em có chút tò mò, không biết là mẫu người mà Vương lão sư thích là như thế nào nhỉ? Em biết đây là chuyện tế nhị, nhưng mà em...em có chút thắt mắc muốn biết, nếu như anh không tiện nói thì cũng không sao đâu.

Vương Nhất Bác đưa mắt nhìn cô, không phải cậu không hiểu ý cô, qua vài tháng quay chung, cậu cũng biết được  người này là có ý gì với mình, bất quá Nhất Bác không để tâm, chỉ xem cô như đồng nghiệp, như bạn diễn mà cố gắng phối hợp ăn ý để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất mà thôi.

- anh không có mẫu người cụ thể nào cả, chỉ  cần ở bên nhau có cảm xúc, cho mình cảm xúc muốn ở bên cả đời là được.

Thật ra không phải Nhất Bác không từng đặt ra tiêu chuẩn cho mình, nhưng mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa khi cậu gặp được Tiêu Chiến. Phải nói rằng, anh là người phá vỡ mọi quy tắc mà cậu đã đặt ra trước đó.

Nghe Nhất Bác nói vậy, cô có chút e ngại, rồi xin phép rời đi, trong lòng không khỏi có chút tiếc nuối, khi mà cậu chẳng nói rõ một mẫu hình cụ thể nào, thì làm sao cô biết mà tiếp cận được.

Cuối cùng cảnh quay ngày hôm nay cũng kết thúc, bộ phim chính thức đóng máy, mọi người đều vui vẻ, mọi người háo hức ở lại làm tiệc sát thanh, Nhất bác cũng chỉ xin ở lại chụp vài tấm hình, uống với mọi người một ly rượu mừng, rồi xin phép về trước.  Cậu vui vẻ cảm ơn đạo diễn rồi nhanh chóng trở về khách sạn thu dọn hành lý  rồi nhanh chóng lên xe ra sân bay về Bắc Kinh.

Nhìn cậu háo hức như vậy, Triệu tư liền châm chọc

- sao mà trông cậu có vẻ háo hức quá vậy?  sắp gặp người ấy mà vui đến thế kia à?

Nhất Bác cười tươi, nói

- tức nhiên rồi, xa nhau gần 3 tháng trời, nhớ chết em.

 ( ZSWW ) Bảo Hộ Em ( Hoàn )Where stories live. Discover now