Chương 16 Trong nước chậm rãi trừu động, khiêu đản nhét vào huyệt
Nguyên bản Hân Tỷ bộ ngực đè ở Tiểu Khê trên mặt, hiện tại thành bụng đè nặng Tiểu Khê bộ ngực, Hân Tỷ một trận không thói quen, đang muốn làm điểm cái gì, Tiểu Khê bỗng nhiên nhìn chằm chằm nàng hỏi: "Hân Tỷ, đây là có chuyện gì? Không phải ngươi ở phá rối đi?"
Nàng như vậy hoài nghi cũng là bình thường, bởi vì hai người tính chuyển phía trước, Hân Tỷ nói một câu đáng tiếc không có dương vật gì đó.
Hân Tỷ nghe vậy sửng sốt, rồi sau đó nhếch miệng cười cười, "Tỷ tỷ cũng tưởng có năng lực này a, nói như vậy, tỷ tỷ liền vẫn luôn đương nam sinh, mỗi ngày đều sẽ làm đệ đệ thoải mái dễ chịu."
Đến nỗi như thế nào làm nàng thoải mái, Tiểu Khê tưởng tượng sẽ biết, thẹn thùng mà đem đầu chuyển khai, không dám nhìn Hân Tỷ, nhỏ giọng nói: "Không cần kêu ta đệ đệ, ta hiện tại không phải nam sinh."
"Nhưng tỷ tỷ liền muốn gọi đệ đệ sao... Hảo tưởng thân một chút đệ đệ nha!" Nói, Hân Tỷ cúi đầu, liền phải thân Tiểu Khê phấn nhuận cái miệng nhỏ, lại là bỗng nhiên dừng lại, bởi vì, phía dưới kia căn dương vật cư nhiên bị một con tay nhỏ bắt được.
Này chỉ tay nhỏ tự nhiên là Tiểu Khê, nàng trảo chính mình dương vật làm gì? Hân Tỷ rất tò mò, đối Tiểu Khê chớp chớp mắt.
Tiểu Khê không thấy Hân Tỷ, tay nhỏ bắt lấy kia căn thô dài dương vật vụng về vuốt ve, Hân Tỷ có chút thoải mái, nhịn không được đem Tiểu Khê ép tới lợi hại hơn, đặc biệt kia một đôi đáng yêu đại bạch thỏ, đều làm nàng đè dẹp lép, lại bẹp lại viên.
Hân Tỷ tay cũng không có nhàn rỗi, đem Tiểu Khê hai chân bẻ ra, khiêu khích vài cái âm đế, rồi sau đó vỗ về chơi đùa kia kiều nộn tiểu huyệt.
Tiểu huyệt bên ngoài là hai mảnh rất tiểu xảo môi âm hộ, đem chúng nó bẻ ra sau, ngón tay không khách khí mà hướng bên trong thọc vào rút ra thọc nhập.
"Ân a... Hân Tỷ..." Tiểu Khê bị sờ đến có chút ý loạn tình mê, tay nhỏ ở dương vật thượng vuốt ve đến càng nỗ lực, Hân Tỷ thậm chí cảm giác nàng trảo đến có chút khẩn, dương vật đều bị làm cho ngạnh bang bang, tùy thời có thể khai làm.
Bất quá Hân Tỷ cũng không sốt ruột, lần này, nàng tính toán đem tiền diễn làm đủ.
Ngón tay đối với Tiểu Khê tiểu huyệt, ôn nhu mà thọc, mặt khác mấy cây ngón tay còn có lòng bàn tay thì tại bên ngoài vỗ về chơi đùa môi âm hộ âm đế.
Tiểu Khê nhịn không được nâng rất nhiều lần hạ thể, tiểu huyệt cũng đối với ngón tay hút cắn rất nhiều lần, nàng tiểu huyệt thực khẩn, bất quá thọc đi vào một ngón tay, Hân Tỷ liền cảm giác bị cắn đến đặc biệt lợi hại.
"Đệ đệ tiểu bức rất muốn bị làm đâu, tưởng trực tiếp ở trong bồn tắm làm gì?" Hân Tỷ hỏi, ngón tay ở kia hẹp hòi nộn huyệt trừu động càng mau.
Tiểu Khê nhắm con ngươi, gương mặt phiếm hồng, tay nhỏ tâm không ở nào mà ở Hân Tỷ dương vật tốt nhất vạt áo lộng, gian nan hồi Hân Tỷ một câu: "Không cần kêu đệ đệ, Tiểu Khê hiện tại là nữ sinh a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/QT/PO18/ Cùng Mảnh Mai Bạn Cùng Phòng Thay Phiên Chuyển Tính - BIUCJ
Science Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Truyện rất nặng, H từ đầu đến cuối, thay nhau futa --------------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Mảnh mai bạn cùng phòng bỗng nhiên biến thành nam nhân làm sao...