Chương 36 (Hân Tỷ)

524 8 0
                                    

Chương 36 Tưởng thao tỷ tỷ khi là đệ đệ, tỷ tỷ tưởng thao khi là lão công

Hân Tỷ nghe vậy, không hề xoa nắn Tiểu Khê vú, mà là bắt lấy nàng hai cánh đùi, tập trung hỏa lực đối kia ướt dầm dề nộn huyệt tàn nhẫn làm.

Vừa mới bắt đầu liền làm được thực mãnh, hạ thân bạch bạch mà đánh vào Tiểu Khê trên mông, làm kia non mềm mông thịt không ngừng rung động, thực mau hồng thấu.

Làm được Tiểu Khê ở phía trước kiều kêu liên tục, thân thể mềm mại như nước xà giống nhau, đi theo dương vật thọc vào rút ra động tác, xoắn đến xoắn đi.

Mà kia đối đầy đặn vú, thông qua gương có thể nhìn đến, chúng nó ở nơi đó phóng đãng mà ném động, trắng bóng, rất là mê người, Hân Tỷ cư nhiên rất muốn đem mặt chôn ở mặt trên, nhìn xem bị chúng nó cọ tới cọ đi là cái gì cảm giác, đáng tiếc hai người hiện tại tư thế, căn bản là vô pháp làm được cái này động tác.

Nàng chỉ có thể đem Tiểu Khê đùi trảo đến càng khẩn, ở chúng nó chi gian hung hăng va chạm, kia thô dài cứng rắn dương vật, ở khẩn trí hẹp dài nộn huyệt, tận khả năng mà thâm nhập, cũng tận khả năng mà cọ xát kia gập ghềnh vách động.

Tiểu Khê bị cọ xát đến tiểu huyệt đã thoải mái lại tô ngứa, không được mà đem dương vật cắn chặt, dốc hết sức lực mà hút nó, làm nó càng hung mãnh mà làm nàng.

Làm đến sau lại, Tiểu Khê cũng chưa cái gì sức lực, thượng thân không thể không ghé vào bồn rửa tay thượng, cúi đầu, mềm mại tóc dài buông xuống ở bồn rửa tay.

"Mệt mỏi? Vậy ngươi ngồi ở mặt trên." Nói Hân Tỷ đem dương vật rút ra, đem Tiểu Khê trở mình, bế lên đặt ở bồn rửa tay thượng.

Tiểu Khê hai chân trình M tự mở ra, phấn nộn tiểu huyệt bên trong không có tắc dương vật, nó lại là ở nơi đó không ngừng hút cắn, rõ ràng rất muốn Hân Tỷ dương vật.

"Lão công, mau thao Tiểu Khê, Tiểu Khê bức... Hảo hư không... Tưởng bị lão công hung hăng mà thao... Ân a..."

Tiểu Khê đang nói, Hân Tỷ theo lời thao đi lên, đối với kia phiến phấn nộn hung hăng va chạm, không chỉ có như thế, còn đem mặt chôn ở kia một đôi vú thượng, cùng chúng nó cho nhau cọ.

Cọ vài cái, nàng há mồm đem trong đó một bầu vú ngậm lấy, mồm to mà ăn, thực tham lam, si mê.

"A a a a... Lão công thao đến Tiểu Khê thật thoải mái... Lão công lại nhanh lên... Lại nhanh lên a a a a a..." Ở không biết xấu hổ lãng tiếng kêu trung, Tiểu Khê tiểu huyệt đến cao trào, đối với dương vật một trận co rút lại, đại lượng dâm dịch phân bố mà ra, dùng sức phun lên.

Hân Tỷ rõ ràng cảm giác được này hết thảy, nàng dương vật lại là đón phun lại đây dâm dịch mà thượng, ở bên trong cắm đến càng mãnh liệt cũng càng thâm nhập, Tiểu Khê bị cắm đến xụi lơ ở bồn rửa tay thượng, đều sắp cuộn tròn thành một đoàn, cái miệng nhỏ a a a không ngừng kêu to, tiểu huyệt một bên bị thao một bên phun nước, ước chừng phun mau một phút mới có dừng lại xu thế.

Lúc này Hân Tỷ cũng bắn tinh, đem tinh dịch toàn bắn vào Tiểu Khê huyệt, làm cho Tiểu Khê bụng nhỏ thoạt nhìn phình phình.

/GL/FUTA/QT/PO18/ Cùng Mảnh Mai Bạn Cùng Phòng Thay Phiên Chuyển Tính - BIUCJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ