Chương 5: Mối Tình Đầu

2.7K 216 12
                                    

Edit: Dưa Hấu

Beta: Vũ

______________________________

Trì Oánh cùng búp bê tiểu Lạc ở chung mấy ngày nay, đã phát hiện ra vị bá đạo tổng tài này mặt ngoài thì cao lãnh nhưng nội tâm lại là một người cuồng tự luyến.

Cô cảm thấy mình đã không có cách nào nhìn thẳng vào gương mặt rất tuấn tú của Lạc Minh Dịch.

Cô thu thập mọi thứ xong, thời điểm đi ra khỏi cửa cao ốc công ty, đã thấy Tiểu Hà không biết từ khi nào mang theo túi xách theo ra tới.

"Cậu không cần đi làm sao?" Trì Oánh liếc trắng mắt cô bạn một cái, "Đi theo mình làm gì?"

Tiểu Hà hì hì cười nói: "Đương nhiên việc quan trọng nhất bây giờ là giúp cậu bắt lấy Lạc tổng rồi, đi làm cái khác không còn quan trọng nữa...... Đi, đi mua quần áo!"

Trì Oánh ngạc nhiên, " Hả?"

Tiểu Hà nhíu mày nói: "Đương nhiên là phải ăn mặc đẹp một chút, trở thành loại hình cậu chủ Lạc yêu thích thì cậu mới đại thắng được chứ! Cậu nhìn cậu xem, nhiều năm mặc trang phục công sở, một chút mùi vị nữ nhân đều không có, Lạc tổng sẽ bị cậu hấp dẫn sao?"

Công ty không có yêu cầu phải thường xuyên mặc trang phục công sở, rất nhiều nữ đồng nghiệp đều thích trang điểm đến xinh đẹp hoàn mỹ đi làm. Đặc biệt là Tiểu Hà, đối với ăn mặc quần áo trang điểm có nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ, đối với Trì Oánh một thân công sở trang nghiêm cô sớm nhìn không thuận mắt.

Trì Oánh: "......"

Tiểu Hà một tay đem thùng giấy cô đang ôm đoạt lấy, ném vào cốp xe ô tô đang đậu cách đó không xa, tự mình mở cửa xe, làm một cái tư thế "xin mời", "Lạc tổng phu nhân tương lai, xin mời lên xe!"

Cô vẫn luôn tự lái xe đi làm, dưới công ty có chỗ đậu xe, đậu xe ở đây quả thực rất tiện.

Trì Oánh thật không biết nói gì: "Có cần phải vậy không?"

Tiểu Hà đem cô đẩy lên chỗ ghế phụ, đóng cửa xe lại.

Thời điểm Tiểu Hà xoay người đi qua ghế lái, búp bê tiểu Lạc bỗng nhiên nhỏ giọng nói một câu, "Cần thiết."

Trì Oánh: "Ha, đàn ông đúng là đồ nông cạn......"

Lúc này Tiểu Hà đã lên xe, búp bê tiểu Lạc muốn nói thêm cái gì đó, nhưng cũng chỉ có thể ngậm miệng lại.

Tiểu Hà khởi động xe, một bên lái xe một bên khát khao cuộc sống tương lai tươi đẹp, "Chờ cậu thành Lạc phu nhân rồi, mình có thể thơm lây được quen biết với những người bạn giàu nứt vách của Lạc tổng, đến lúc đó tớ cũng không cần tiếc tiền mua mấy chiếc xe nho nhỏ này, mua bao nhiêu túi xách phiên bản giới hạn cũng không cần đau lòng...... A, cuộc sống thật là tốt đẹp mà!"

Trì Oánh có ý đồ đem cô ấy kéo về hiện thực, "Cậu suy nghĩ quá nhiều rồi, tớ không đảm đương nổi cái danh Lạc phu nhân, cậu cũng sẽ không gả được cho phú nhị đại đâu."

Tiểu Hà lại rất tự tin, "Tin tưởng mình đi, cậu nhất định có thể lên làm Lạc phu nhân, tớ cũng nhất định có thể gả cho phú nhị đại đó nha."

[EDIT-HOÀN] BÁ TỔNG CẦU TÔI LỪA GẠT TÌNH CẢM CỦA HẮN - BĂNG DỮ NỊNH MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ