Chương 14

856 24 0
                                    

Sau khi kết thúc tính sự, cuối cùng Dung Vận cũng được buông tha, ngồi trên giường, mở to đôi mắt long lanh nước nhìn Hạ Trọng Vân lên án, giọng sụt sịt:

– "Ngươi lại ép ta, hức hức, ta không muốn ở lại chỗ này cùng phi tử của ngươi tranh sủng."

– "Ngươi lại làm sao thế?"

Hạ Trọng Vân không biết Dung Vận đang nghĩ gì trong đầu, nhưng nhìn bộ dáng nhỏ bé đang ủy ủy khuất khuất, lòng cũng mềm đi, dù là Dung Vận cố tình gây sự với hắn, hắn một chút cũng không tức giận nổi. Còn tưởng rằng là tiểu ngu xuẩn nghĩ bậy nghĩ bạ, Hạ Trọng Vân cũng không để ý, nói xong, ôm thân thể ướt đẫm của Dung Vận vào lòng, hưởng thụ mà xoa xoa bầu vú to, mềm mại, thơm thơm của y.

Vú vừa phun sữa xong vẫn còn lưu lại sảng khoái kịch liệt lúc bắn sữa, căn bản là không chịu nổi đụng chạm, hồng anh mẫn cảm bị ngón tay đẩy đến làm đi, đầu nhũ thịt bị tay nam nhân nắm lấy, nhào nặn dâm lãng, ngứa đến tê dại. Dung Vận bị làm đến khóc thút thít:

– "Đừng xoa nữa... Ô, vừa rồi cũng đã phun sữa cho ngươi xem, a, đừng chơi nữa, a... Vú muốn hỏng rồi, a... Đau đau, nhưng thật thoải mái, ô... Làm gì mà khiến người ta thoải mái như vậy, ô ô, bên dưới chảy nước rồi, bướm thật dâm, không muốn bướm dâm như vậy..."

Hạ Trọng Vân cười khẽ:

– "Sao lại có thể không muốn được? Bướm dâm mới tốt, thao lên mới sảng khoái, trẫm thích bướm ngươi dâm như vậy. Bé ngoan, chớ suy nghĩ lung tung, để trẫm cẩn thận thương ngươi nào."

Dung Vận vô lực giãy dụa, ý đồ né tránh sắc thủ của Hạ Trọng Vân, ủy khuất nói:

– "Ai suy nghĩ lung tung? Sau khi cưới hoàng hậu là phải tuyển phi, ngươi là củ cải lớn hoa tâm*, hỗn đản, còn không phải là ép ta làm hoàng hậu, ô ô..."

*tham khảo trên webtruyen thì thấy giải thích là: củ cải có thể được xem là ám chỉ bộ phận phía dưới của đàn ông, hoa tâm là đào hoa, ong bướm gì đấy, trong tiếng anh thì nó bằng nghĩa với từ playboy. Trên hinative có giải thích rằng cụm từ ấy thường dùng để mô tả một người đàn ông không chung thủy trong tình yêu hay hôn nhân và hầu hết thì đều là playboy, và từ này cũng có thể được dùng theo cách hài hước giữa những người bạn với nhau.

Hạ Trọng Vân ngừng tay, đột nhiên cười thật to, hắn nhìn thẳng vào đôi mắt của Dung Vận, trịnh trọng hỏi:

– "Ngươi không muốn làm hoàng hậu của ta là không muốn chia sẻ ta với người khác, là ý này sao?"

Dung Vận cảm thấy lời này có chỗ nào đó bất thường, nhưng hình như cũng không sai, nên vô cùng đáng thương mà gật đầu.

Tiểu ngu xuẩn nổi máu ghen, Hạ Trọng Vân vui vẻ không thôi, nâng khuôn mặt nhỏ của y lên kích động hôn lấy, hôn cho y đầy mặt nước miếng. Vú to bị chen giữa hai người, đầu vú cọ lên cẩm bào của nam nhân, so với dùng thay bóp nặn còn cợt nhả, dâm lãng hơn... Dung Vận không biết tại sao nam nhân này lại trở nên kích động, nhưng y cũng bị kích động của đối phương hại chết, thật là khổ sở... Dung Vận cự tuyệt không được, chỉ có thể xin tha:

Áo Rách Quần Manh Câu Người NgủOnde histórias criam vida. Descubra agora