✨ Chương 18.2: Thèm muốn thân thể cô ấy (2)

2.3K 213 7
                                    

Edit + beta: Văn Văn.

Chớp mắt tháng chín đã đến, Đại Ninh cũng không muốn về nhưng hai đứa nhỏ nhà Triệu Tự cần phải đi học.

Triệu Bình đang học cấp hai, trong thôn chỉ có trường tiểu học và trường trung học cơ sở, trình độ giáo viên còn chẳng ra gì.

Năm nay là năm học đầu tiên của Triệu An An, cô bé vừa hồi hộp vừa chờ mong, khi gà vừa mới gáy thì cô bé đã rời khỏi giường. Triệu Bình đưa cô đi, Triệu An An quay đầu lại vẫy vẫy tay: "Tạm biệt anh cả, tạm biệt Kỷ tiểu thư."

Triệu Tự dặn dò Triệu Bình: "Nhớ phải chăm sóc cho An An tốt vào."

"Em biết rồi anh trai, tuyệt đối không để ai bắt nạt An An."

Trường học hơi xa, nó được xây dựng dưới một chân núi khác, hai anh em xách hộp cơm, định đến trường thì hấp cơm ăn.

Thấy hai đứa em đã rời đi, Triệu Tự cầm cuốc lên đi đào đậu phộng. Mùa thu luôn là mùa thu hoạch, muốn nuôi sống cả một gia đình, dựa vào công việc đồng áng bận rộn để kiếm sống không là không đủ.

Gần trưa Triệu Tự quay về, thấy chú Tiền lại thúc giục Đại Ninh về nhà.

Trong tay cô cầm một lá thư, Triệu Tự tiến vào, tròng mắt cô vừa chuyển: "Chú nói với ông nội đừng lo lắng, Triệu Tự đã nói cứ xem anh ta như gia sư nhà của tôi, có thể dạy tôi đọc sách."

Chú Tiền nghe vậy, trong mắt hiện lên vẻ nghi ngờ nhìn qua.

Triệu Tự mặt không đổi, lẳng lặng nghe cô ấy nói dối.

"Triệu Tự giảng bài rất hay, so với mấy người gia sư trong nhà chúng ta còn tốt hơn. Hơn nữa đến trường tôi cũng chỉ có việc nằm ngủ, giáo viên đều bị tức bốc khói. Tôi thật sự rất thích nghe Triệu Tự giảng, nói không chừng Triệu Tự dạy tôi, tôi có thể thi đậu đại học nữa kìa."

Chú Tiền nghi ngờ nói: "Đại tiểu thư nói thật?"

Đại Ninh kéo Triệu Tự qua, chỉ vào sách giáo khoa của mình, lấy điện thoại di động ra, bắt đầu quay video: "Triệu Tự, anh mau giảng cho chú Tiền nghe đi."

Triệu Tự nhìn Đại Ninh, cô hướng anh chớp chớp mắt.

Triệu Tự không nói gì thêm, anh mở sách vật lý ra, bắt đầu bình tĩnh giảng.

Dạy học không phải là việc khó đối với Triệu Tự, đến cùng hai đứa em đều được anh một tay phụ đạo bài tập cho. Triệu Tự cần cù, thông minh, dù không tính là tri thức uyên bác, nhưng đối với việc ứng phó với Đại Ninh thì dư xài.

Vẻ mặt chú Tiền giãn ra, không ngờ thật sự lại tin lời Đại Ninh nói.

Đại Ninh đưa điện thoại cho ông, bảo: "Chú Tiền, chú cho ông nội xem đoạn video này, ông cụ chắn chắc sẽ rất vui, vậy thì sẽ không giục tôi về nữa."

Chú Tiền cười lắc đầu, tạm thời buông tha cô, bước ra cửa rời khỏi.

Đại Ninh quay đầu lại với giọng ngọt ngào, thổi một cái rắm cầu vồng cho Triệu Tự: "Triệu Tự, anh thật sự lợi hại quá đi, vừa có thể làm việc vừa có thể nấu ăn, lại thêm xử lý tin đồn và dạy học! Trên đời này còn có chuyện gì mà anh không biết làm không?"

[ĐANG EDIT] Nữ phụ không muốn sống- Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now