Chương19: Đối đầu

512 37 31
                                    

Phù, thực sự là mấy hôm nay mình khá là mệt mỏi nên chắc nội dung chương lần này không được hay cho lắm, nhưng mình vẫn đăng cho mọi người để có gì thì mọi người góp ý để mình chỉnh sửa và nâng cao cho bộ truyện hơn. Lần này mình có cho thêm xíu ảnh minh hoạ vào dòng chữ á. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình 🥰
————————————————————————

Halilintar cứng đờ người, mắt cậu mở lớn, miệng há nhỏ, vài giọt mồ hôi lấm tấm trên mặt cậu. Halilintar đã lường trước được việc rằng Gempa chắc chắn không giống như ngày xưa nhưng cậu không thể ngờ rằng Gempa có thể hỏi cậu một câu như vậy.

Halilintar cúi đầu xuống, cắn chặt môi, tay run run nắm lại thành quyền. Gempa thấy lạ liền hỏi:
- Này, bị sao thế, tên kia?

Halilintar chợt ngẩng đầu lên:
- Gempa! Chẳng lẽ cậu không nhớ gì sao? Chúng ta là bạn mà.
- Thế sao? Tao còn chưa từng gặp đứa nào như mày. Cả khuôn mặt như mày cũng chưa từng thấy. Người đầu tiên mà tao gặp là ngài Tuhan. - Gempa thản nhiên, chống tay xuống đất nói.

!!!

Câu nói vừa rồi như nhát dao đâm vào ngực Halilintar rạch xuống một đường đến bụng cậu. Halilintar đứng chôn chân tại chỗ, đôi mắt màu Ruby long lên, sát khí xung quanh cậu ngày một rõ rệt. Trong đầu cậu lúc này chỉ có suy nghĩ duy nhất là...

TUHAN ĐÃ GIẾT GEMPA! HẮN ĐÃ GIẾT TÂM HỒN CỦA CẬU ẤY!! HẮN ĐÃ TẨY NÃO GEMPA. CẬU PHẢI XÉ XÁC, PHANH THÂY HẮN RA. CẬU SẼ BẮT HẮN TRẢ GIÁ!!

Tay Halilintar ngày càng siết chặt hơn khi cậu nghe Gempa nói tiếp:
- Ngài Tuhan là người tuyệt nhất mà tao từng gặp. Ngài ấy luôn nói cho tao những điều tốt đẹp.
- Điều tốt đẹp ư? Nó là cái quái gì vậy, Gempa? - Halilintar hỏi, chất giọng của cậu chứng tỏ cậu đang vô cùng khó chịu.
- Ngài ấy biết nghĩ cho thế giới. Tuhan nói vũ trụ đang tồn tại quá nhiều vấn đề nghiêm trọng: người dân thì đói khổ, tội phạm ở khắp nơi, chiến tranh xảy ra liên miên,... Ngài bảo rằng sẽ giúp tất cả mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. - Gempa vẫn bình thản trả lời.
- Tốt ư!? Tốt ở chỗ quỷ nào chứ!? - Halilintar hét lên - Cậu có biết hắn đang âm mưu gì không!?
- Âm mưu gì? - Gempa ngạc nhiên. Dường như cậu không hề biết gì về kế hoạch của Tuhan.
- Hắn tính hủy diệt cả cái vũ trụ này đấy! Bao nhiêu người vô tội sẽ phải chết vì hắn! - Halilintar gắt gỏng.
- Thế là sao? Ngài Tuhan bảo là... - Gempa chưa kịp nói hết câu thì Halilintar đã ngắt lời cậu.
- Bảo cái gì mà bảo!? Những lời hắn nói với cậu chỉ là giả tạo. Gã chết tiệt đó đang để sẵn " quan tài " để ném cả thế giới vào kia kìa!
- Cái gì!? - Gempa kinh ngạc, cậu đứng bật dậy.

Gempa định lại gần Halilintar để hỏi chuyện cho rõ thì có một bàn tay đặt lên vai, chặn cậu lại. Bàn tay đó là của Tuhan. Hắn đã đến, nở nụ cười đê tiện, nói:
- Ồ, chẳng phải kia là thằng nhãi của tổ chức Tapops sao? - Chất giọng của hắn đúng cà khịa.
- Hả? Là bọn tổ chức xấu xa đó sao? - Gempa bỗng hỏi một câu khiến Halilintar ngớ người.
- Phải, cái đám chuyên đi làm hại người khác đấy. Những kẻ tham lam và ích kỷ. - Tuhan nói - Vì biết ngươi có sức mạnh to lớn nên chúng đã cử thằng nhóc này đến lôi kéo ngươi về phía mình để chống lại ta.

BoBoiBoy elements and friendsWhere stories live. Discover now