destiel(D/C) tận thế người sống sót

26 0 0
                                    

Tiêu đề: 【 tà ác lực lượng spn】destiel(D/C) tận thế người sống sót

Nguyên tác: Supernatural

Tác giả: Võ quân

Phân cấp: Thành nhân cấp ( NC-17 )

Cảnh cáo: Vô cảnh kỳ nội dung

Ghép đôi: dean/castiel

Chú thích: Tang thi AU đồng nghiệp, đã là ba năm sau, cho nên chủ yêu đương hậu sinh tồn. Vô quan trọng nhân vật tử vong, sẽ tử vong đều là không mang theo tên người. Tự mang một bộ tang thi giả thiết, trường thiên sẽ xen kẽ xe.

Bổn thiếp cuối cùng từ miêu tinh người sẽ không kêu với 2020-12-2 18:55 biên tập

Tóm tắt: Tang thi AU đồng nghiệp, đã là ba năm sau, cho nên chủ yêu đương hậu sinh tồn. Vô quan trọng nhân vật tử vong, sẽ tử vong đều là không mang theo tên người. Tự mang một bộ tang thi giả thiết, trường thiên sẽ xen kẽ xe.

Dean đem đệ nhất bài đồ ăn vứt trên mặt đất, kia đều là một ít đã qua kỳ thật lâu đồ ăn, các màu loài nấm không biết sinh thành cái gì quái vật. Dư lại có thể mang đi chỉ có tăng thêm đại lượng chất bảo quản đồ hộp, cùng với một ít kẹo.

Kẹo càng là hiện tại đồ ăn chủ yếu nơi phát ra, hạn sử dụng trường, nhiệt lượng cao, quan trọng nhất chính là ở mới bắt đầu giai đoạn cơ hồ không có người sẽ trữ hàng, nếu không phải xong việc yêu cầu đại lượng thủy, Dean thậm chí có thể đem hắn coi như thành là món chính.

Hắn thậm chí còn ở tạp chí khu phát hiện mấy quyển Châu Á nữ lang, hiện tại một quyển tạp chí thậm chí đều có thể thay vài bình quán đầu, càng là khoa trương đến thành kếch xù đại tệ trình độ. Nhìn kia chưa mở ra da đã tích góp thật dày tro bụi, Dean cười đem dư lại tam bổn cùng nhau đóng gói tới rồi trong bao. Ở gặp được người tốt phía trước, Dean không ngại đem chúng nó làm ban đêm điểm tâm ngọt.

Theo sau Dean đi tới uống nước khu, lệnh người ngạc nhiên chính là bên trong chứa đựng lượng lớn đến khiếp sợ. Này cũng không phải là một cái tốt hiện tượng, bên ngoài trời đã tối rồi xuống dưới, vì sưu tầm đồ ăn bọn họ đã đi rồi mấy ngày, đây là bọn họ duy nhất tìm được vẫn còn có đồ ăn siêu thị, không có khả năng dễ dàng từ bỏ. Bất quá nếu gặp chiếm lĩnh này gian siêu thị chủ nhân, không thể thiếu lại là một hồi ác chiến.

Dean đầu tiên là kiểm tra rồi tủ lạnh bên trong, nhìn đến không có gì cơ quan sau mới nhẹ nhàng mở ra. Tinh tế tro bụi dính đầy đầu ngón tay, Dean lại kiểm tra rồi mặt trên bắt tay, trừ bỏ chính mình vừa rồi dấu tay không có bất luận kẻ nào ở sắp tới đến chỗ này. Nhìn dáng vẻ chủ nhân nơi này thật lâu không có trở về, có thể là ra ngoài ý muốn, lại hoặc là chủ nhân nơi này cũng không phải người, một ít bị gọi là tang thi gia hỏa.

Như vậy phỏng đoán cũng là có căn cứ, ở thật lâu trước kia Dean bọn họ liền phát hiện điểm này, một ít tang thi sẽ thu thập đồ ăn dụ dỗ những người sống sót đã đến, những cái đó đồ ăn số lượng thông thường không phải một người có thể tiến hành khuân vác, chờ đến người nhiều về sau tang thi sẽ đột nhiên tập kích đem người tiến hành chuyển biến. Đây là một cái bẫy, một cái để lại cho nhân loại bẫy rập.

[QT] Dean Winchester/ Castiel (Destiel) Đồng nhânWhere stories live. Discover now