Double Effect

6 0 0
                                    

Tiêu đề: Double Effect

Nguyên tác: Supernatural

Tác giả: Hoa hoa

Phân cấp: Thành nhân cấp ( NC-17 )

Cảnh cáo: Vô cảnh kỳ nội dung

Ghép đôi: Dean/Castiel

Chú thích: Cơ hữu điểm nữ trang ngạnh, vì thế liền viết ~

Đây là hai tháng giữa tháng, la nặc quái tàn sát bừa bãi thế giới, hy vọng ở phía trước tiến thời gian từng giọt từng giọt mà biến mất hầu như không còn. Dean Winchester tại đây một ngày một mình đi tranh trong thành, nhưng hắn không giống mong muốn như vậy tìm được về Colt manh mối.

Hắn ở gần rạng sáng thời điểm mở ra Jeep trở lại Camp Chitaqua, hẳn là cái trăng tròn chi dạ, nhưng không trung nặng trĩu mà đè nặng mây đen, tinh quang cũng giấu đi tung tích.

Hắn đình hảo xe, đem cửa xe nặng nề mà quăng ngã thượng, hỏng tâm tình dưới đáy lòng lan tràn.

Màu hồng tím tường ngoài phòng ở ở trong đêm tối cùng chung quanh trụi lủi cây cối cùng nhau đen như mực mà đứng, hắn bước lên bậc thang, mở ra hơi mỏng cửa gỗ.

Trong phòng đen nghìn nghịt, cùng bên ngoài giống nhau lãnh, hắn cởi xuống dày nặng quân áo khoác, đem bưng chuôi này trường thương đứng ở môn bên trái cái bàn bên.

Sau đó hắn mở ra đèn trần.

Một cái lẩm bẩm tiếng vang lên, thấp thấp, thật giống như là bị kinh đến tiểu động vật phát ra cái loại này thanh âm. Dean hướng thanh âm truyền ra địa phương —— hắn làm chiến lược bố trí kia trương bàn vuông nhìn lại, Castiel chôn ngày sơ phục ở nơi đó, ánh sáng kích thích hắn, thân thể hắn giật giật, trong miệng phát ra không khoẻ mềm mại thanh âm.

"Nói qua bao nhiêu lần, đừng ở ta nơi này cắn dược." Dean mày ninh ở cùng nhau, hắn bước đi qua đi, nhéo Castiel cổ áo, cưỡng bách hắn tựa lưng vào ghế ngồi, hảo lộ ra hắn mặt.

"Yager lộng tới một ít thuốc phiện." Castiel mắt híp, mất tiêu chuẩn tầm mắt ở Dean trên mặt quét. Hắn nâng lên nắm chặt đến gắt gao tay phải, bắt tay chưởng chậm rãi ở Dean trước mắt mở ra, cũng hướng hắn nhếch miệng cười, "Ngươi muốn hay không tới điểm?"

"Ngươi cho ta ngừng nghỉ điểm!!" Dean một phen đoạt quá trong tay hắn tiểu giấy bao, ném ở sau người trên bàn.

Hắn đem áo khoác ném tới phòng ngủ trên giường, từ trên đùi cởi xuống trói lao băng đạn.

Trong khoảng thời gian này bọn họ tình cảnh càng ngày càng tao, tuy rằng vật tư còn không có thiếu thốn, nhưng hắn đã mất đi mười mấy có thể sử dụng người. Colt, chỉ có tìm được Colt bọn họ khả năng mới có như vậy một chút phần thắng.

Hiện tại hắn hôn mê đầu óc cũng không thích hợp tự hỏi cái này, hắn tưởng đem chính mình ném lên giường, ngủ thượng một hai cái giờ. Ở kia phía trước, hắn đến đem Castiel từ hắn trong phòng đuổi ra đi.

Castiel đem chân súc lên, lấy chân đặng bàn vuông bên cạnh, thân thể hắn dựa vào lưng ghế, chỉ dùng ghế dựa mặt sau hai cái điểm tựa chống sàn nhà, ở một chút một chút loạng choạng.

[QT] Dean Winchester/ Castiel (Destiel) Đồng nhânWhere stories live. Discover now