11 - Tha hóa.

1.9K 185 3
                                    


     23.


Không khó để cô lớp trưởng tinh ý luôn quán xuyến tốt trách nhiệm như Hứa Ma Kết nhận ra điều gì đó mờ ám đang diễn ra trong ngôi trường này. Đặc biệt lại từ nữ sinh bạo chúa Doãn Bạch Dương, người mà không ai dám dây vào và có hiềm khích từ trước với Ma Kết; thật ra luôn được cô lớp trưởng âm thầm quan sát nhất cử nhất động. Việc làm có thể cho là bao đồng, Ma Kết cho rằng đấy là điều mình phải làm khi không một ai đủ can đảm dám đứng lên; nguy hiểm như đang bước trên lửa, Ma Kết chỉ có một mình; hoặc còn nhiều ẩn khuất phía sau, lý do thôi thúc Ma Kết đi theo để tìm ra chân tướng trong tâm trạng rối bời những ngày này.

Nhiều nữ sinh trong trường gần đây liên tục tìm đến Bạch Dương. Bọn họ trao đổi với nhau một cách thận trọng ở vài địa điểm kín đáo cố định nằm ngoài tầm mắt của những kẻ không liên quan. Đi kè kè sau Bạch Dương luôn có đám tay sai trung thành.


Hứa Ma Kết sau giờ học đã liều lĩnh bám theo một nữ sinh trong trường, người mà sáng nay đã có sự tiếp xúc với Bạch Dương ở sân sau trường. Quả nhiên cô được dẫn tới một khu đất trống bỏ hoang sâu trong con ngõ nhỏ cách trường không quá xa, nơi đám Bạch Dương đã ngồi đợi sẵn, ngoài ra còn có hai nữ sinh khác cũng mặc trên mình bộ đồng phục giống cô.

Cổng vào khu đất trống chỉ có một. Ma Kết loay hoay tìm chỗ ẩn nấp, bất chợt một bàn tay nhào tới bịt kín miệng khiến cô hốt hoảng vùng vẫy. Những tiếng kêu bị thu bé lại sau năm ngón tay mạnh bạo, Ma Kết bị lôi vào một góc tối sát bên cạnh khu đất trống. Cơn hoảng loạn mau chóng qua đi khi Ma Kết nhìn rõ dung nhan đối phương. Một người hoàn toàn nằm ngoài dự tính, Hoàng Xử Nữ.

Trong khi Ma Kết đang tròn mắt ngạc nhiên, Xử Nữ lại không có thời gian trả lời cho những thắc mắc của cô. Ngón trỏ đưa lên môi khẽ ra dấu im lặng. Xử Nữ chăm chú nhòm qua khe hở nhỏ giữa những tấm tôn bao quanh khu đất, vị trí kín đáo thích hợp nhìn được toàn bộ những gì đang diễn ra bên trong.


Những nữ sinh đó cần tiền để phục vụ nhu cầu ăn chơi đua đòi, và họ không ngại dùng cả thân thể đánh đổi. Vừa là cuộc vui một đêm, vừa có tiền tiêu, làm cả hai phía hài lòng, đối với họ thì đây là con đường kiếm tiền dễ dàng nhất.

Và Doãn Bạch Dương, cô ta là người trung gian có khả năng giới thiệu cho họ khách sộp cao cấp. Những kẻ có tiền sẵn sàng trả bất cứ giá nào để được nếm thử mùi vị nữ sinh trung học.

Giao dịch đảm bảo uy tín và an toàn. Thậm chí còn có cơ hội kiếm cho mình một đại gia bao trọn gói về lâu dài.

Một đường dây phi pháp như vậy lại đang diễn ra trong một ngôi trường. Bao che dưới thế lực của Bạch Dương, nằm ngoài sự ngờ tới của người lớn, hùa theo bởi đám con gái đua đòi sớm bước vào đời.

Vì tiền mà mọi chuẩn mực đạo đức đều không còn nghĩa lý gì nữa.


Ma Kết đã định rút điện thoại từ trong túi áo ra thì bị Xử Nữ túm chặt cánh tay ngăn lại. Cậu kéo cô ra sau lưng mình. Con ngõ vắng dẫn vào khu đất bị chặn bởi bốn tên tay sai cao to của Bạch Dương. Bọn chúng đã phát hiện ra hai con chuột nhắt rình mò quanh đây.

[12 chòm sao] Liars.Where stories live. Discover now