Chương 34

1.6K 56 2
                                    

Động tác ôm Chu Kiều vào lòng bảo vệ của Lục Hãn Kiêu triệt để đốt lên lửa giận được cho là cây ngay không sợ chết đứng của Chu Chính An.

Ông ta chỉ hai người, gào thét với Kim Tiểu Ngọc một trận: "Bà xem đi, xem đi! Bà chính là có suy nghĩ đen tối, đem nó đưa đi, không thèm quan tâm ngó ngàng gì tới, hiện giờ thành ra như vậy, bà hài lòng chưa!"

Kim Tiểu Ngọc nhất thời chưa kịp phản ứng, vừa rồi bị một cước đập vào đầu, đau đớn còn chưa qua đi.

Chu Chính An lải nhải, "Tôi nói cho bà biết, tôi nhất định sẽ ly hôn! Người làm mẹ không có trách nhiệm như bà, chỉ bằng điều này thôi, tôi sẽ khiến cho bà một xu cũng không lấy được!"

Đầu ngón tay ông ta lại chỉ hướng Lục Hãn Kiêu, "Dù sao đi nữa, tôi cũng gọi ông nội bà nội cậu một tiếng cha nuôi mẹ nuôi, nhưng Hãn Kiêu, cậu làm ra hành động này, có phải cũng có chút quá phận hay không?"

Quần chúng xung quanh không rõ chân tướng lại bắt đầu chụm đầu ghé tai, người không biết rõ còn tưởng rằng Lục Hãn Kiêu sắm vai người đàn ông cặn bã, dụ dỗ con gái nhà người ta.

Mặt Lục Hãn Kiêu âm trầm, tiếp tục che chở Chu Kiều không buông tay.

Trước khi anh nổi giận đã có người không vừa ý trước. Trần Thanh Hòa đi đến, trực tiếp hất bàn tay Chu Chính An đang chỉ ở giữa không trung xuống. Sau đó ánh mắt hắn tàn khốc, cảnh cáo nói: "Có biết nói chuyện hay không? Không biết nói thì câm miệng!"

Trần Thanh Hòa ở trong quân đội đã được rèn luyện vài năm, không giống như Lục Hãn Kiêu trên người còn mang theo chút khí chất của tinh anh, cả người hắn cứng rắn mà cuồng dã, lúc trợn mắt khí thế như cuồng phong.

Cơn nóng giận của Chu Chính An bị kinh sợ làm giảm đi một nửa, môi ông ta giật giật, sau đó rầu rĩ nuốt trở vào. Trần Thanh Hòa túm cổ áo ông ta nhấc lên kéo đến trước mặt, đối phương phải kiễng chân mới chạm được mặt đất.

"Chao ôi chao ôi!" Chu Chính An hoảng sợ kêu lên.

Trần Thanh Hòa từ trước đến nay đều có chuyện là nói, lúc này hắn chính là làm chỗ dựa cho huynh đệ, nói: "Người anh em của tôi quá đáng chỗ nào? Chu Kiều là trẻ vị thành niên hay là bị cưỡng ép? Con mẹ nó ông có hỏi cho rõ ràng chưa? Chưa hỏi rõ ràng liền ở đây bịa đặt, tôi nói cho ông biết, nam chưa cưới nữ chưa gả, quyết định của một đóa hoa trên mười tám tuổi, tất cả chỉ dựa vào hai chữ: Nguyện ý!"

Chu Chính An run rẩy bất bình, giãy giụa nhất định không từ bỏ ý định, "Đó là con gái tôi, phải có sự đồng ý..."

"Hừ! Con gái ông?" Trần Thanh Hòa cắt đứt, "Cũng chỉ là họ Chu nhà ông, cái khác, ông lấy đâu ra tư cách ở đây thể hiện thân phận?"

Kim Tiểu Ngọc nằm trên mặt đất, đau đớn đã chậm rãi trôi qua, vừa tỉnh lại lập tức cao giọng.

"Không sai! Ông đúng là cái thứ không biết xấu hổ..."

"Bà cũng câm miệng cho tôi!" Trần Thanh Hòa mắt quét qua, "Bà ở đây dựa vào cái gì? Đều là kẻ tám lạng người nửa cân cả thôi."

Quần chúng đứng ngoài ăn dưa nghe xong lời này, mũi nhọn dư luận chuyển hướng chuẩn xác sang Chu Chính An và Kim Tiểu Ngọc.

[FULL] Hãn Phu - Giảo Xuân Bính Where stories live. Discover now