39. Rơi xuống nước

500 40 2
                                    

Ngô Ưu được số tiền này liền đem nó giao cho Mạc Tử Ý, nhờ nàng đi làm chuyện tình, như Ngô Ưu sở liệu, Mạc Tử Ý không nói hai lời liền đáp ứng.

Làm như vậy là có nguyên nhân, rốt cuộc Mạc Tử Ý đối Chu đại phu còn xem như có chút ấn tượng, với lại Mạc Tử Ý hành động so Ngô Ưu phương tiện hơn nhiều, Ngô Ưu đem tiền chuyển giao thời điểm cũng là trải qua xác nhận xung quanh không có người, Ngô Ưu xin Mạc Tử Ý giúp bảo mật chuyện này.

Bởi vì Ngô Ưu là người rảnh rỗi, ở thế giới này bằng hữu cũng không nhiều lắm, Mạc Tử Ý xem như là một trong những người ít ỏi nguyện ý cùng Ngô Ưu nói chuyện, Ngô Ưu liền không gấp gáp về tướng quân phủ, rốt cuộc xác thật về cũng nhàm chán.

Mạc Tử Ý sinh ý thượng sự tình cũng nói không sai biệt lắm, mà Tiểu Hồng cùng Lệ nương thường xuyên không ở trong phòng, Mạc Tử Ý có loại cảm giác biến thành người cô đơn, nhưng nghĩ đến hai nàng kia cũng rất là không dễ dàng nên cũng tuỳ ý các nàng, quan trọng là nàng cũng không muốn lại đi làm cái xấu hổ phông nền.

Hai người đi ở bờ sông, Ngô Ưu mang theo xin lỗi cùng Mạc Tử Ý giải thích: "Ngượng ngùng, vốn định mang ngươi ở trong thành dạo vài vòng, nhưng kinh thành bá tánh phần lớn sợ ta."

Đây đúng là vấn đề Mạc Tử Ý lấy làm khó hiểu, "Ta thấy rất kỳ quái, Ngô tiểu thư cùng bọn hắn trong miệng nói hoàn toàn không giống nhau, không biết là người nào phá hư ngươi thanh danh."

Khi nói lời này, Mạc Tử Ý ngữ khí thập phần tức giận, giống như người bị phá hư thanh danh là chính mình.

Ngô Ưu nhịn không được muốn cười, lại cảm thấy cái này bằng hữu đáng kết giao.

Trong nguyên tác, Mạc phủ cuối cùng là còn tồn tại, có điều chỉ còn cha mẹ Mạc Tử Ý thôi, hiện giờ Mạc Tử Ý không chết cũng coi như là may mắn, nhưng này cũng không phải nào đó kịch bản mà là thế giới chân thật, Ngô Ưu có điểm lo lắng, sơn phỉ Cẩm Châu rất có khả năng là Dục Triều động tay chân.

Ngô Ưu tuỳ tiện tìm chỗ dừng chân ngồi nghỉ, Mạc Tử Ý cũng đi theo ngồi xuống, hai người vẫn duy trì khoảng cách, tuy rằng thế giới này đối nữ tử ước thúc cũng không phải như vậy khắc nghiệt, nhưng cũng yêu cầu thời khắc chú ý.

Nơi xa là núi, có thể nghe được chim chóc hót vang.

Ngô Ưu ngồi ở trên cỏ, đôi tay đặt ra sau chống đỡ thân thể, mà Mạc Tử Ý thì ngồi khép nép đặt tay ở đầu gối.

Một lát sau Mạc Tử Ý phản ứng lại tư thế này của mình không đúng, nhìn nhìn bên cạnh phát hiện Ngô Ưu không chú ý tới, vội vàng thay đổi tư thế khác.

"Công tử khi nào khởi hành về Cẩm Châu?"

Mạc Tử Ý suy nghĩ, "Hẳn là không vội, phụ thân làm ta trước lưu tại kinh thành, đoàn xe trở về là được rồi."

Thế thì trong khoảng thời gian này Mạc Tử Ý hẳn là vẫn luôn ở kinh thành, Ngô Ưu nghĩ thầm có thể cho nàng cùng A Tử gặp mặt nhiều chút, Mạc Tử Ý người này đơn thuần nhiệt tâm, có lẽ hai người tiếp xúc tiếp xúc có thể làm A Tử đánh mất ý tưởng giết Mạc Tử Ý.

【BHQT】Mở ra đơn giản hình thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ