1

894 48 3
                                    

Hôm nay là ngày Hoseok sẽ về Hàn Quốc. Do lúc nhỏ ba mẹ của cậu đã đem theo cậu sang Pháp định cư nên bây giờ cậu mới có cơ hội trở về quê hương của mình.

Cậu-Jung Hoseok 25 tuổi
Là một cậu con trai với gương mặt búng ra sữa, giọng nói ngọt ngào, thân hình siêu quyến rũ khiến cho bao người kể cả nam lẫn nữ phải chết mê chết mệt. Cậu luôn vui vẻ, hòa đồng và đem lại năng lượng tích cực cho mọi người. Cậu còn có một gia thế khủng, chẳng bao giờ phải lo về chuyện tiền bạc. Thế nhưng cậu không như những cậu ấm, thiếu gia khác. Cậu rất tiết kiệm và không bao giờ hoang phí, chính đức tính này cậu rất được nhiều người yêu quý.

Sáu giờ rưỡi sáng, tiếng chuông điện thoại vang lên.

"Alo!"

- Chị dâu ạ?

- Ừm, em bắt đầu đi chưa Hoseok?

- Nửa tiếng nữa em sẽ tới sân bay ạ.

- Nhớ về nhanh lên nhé, chị nhớ em lắm đấy!

- Vâng.

Cậu cúp máy, người cậu vừa nói chuyện chính là HanJun, chị dâu của cậu.

Cậu xếp đồ vào vali, tâm trạng hôm nay của cậu thật vui vẻ và phấn khởi hơn mọi ngày, có lẽ vì hôm nay cậu sẽ được quay về quê hương của mình.

_Sân bay_

Bây giờ  là bảy giờ rưỡi và cậu đã có mặt ở sân bay để làm thủ tục. Hôm nay cậu sẽ về với ba mẹ của mình. Cả ba người ngồi ở hàng ghế chờ để đợi đến lượt.

Sau khi làm thủ tục xong, tiếng thông báo vang lên. Cả ba người nhanh chóng xách theo vali đi vào máy bay, cậu có chút luyến tiếc vì sắp phải rời xa đất nước xinh đẹp này.

"Chuyến bay mang số liệu 107 đi từ Pháp đến Hàn Quốc sắp cất cánh, đề nghị quý khách về đúng chỗ ngồi và thắt dây an toàn. Máy bay sẽ cất cánh vào 20 phút nữa."

Thông báo vang lên, mọi người nhanh chóng thắt dây an toàn và ổn định chỗ ngồi, trước khi cất cánh thì họ được tiếp viên hướng dẫn một số cách thoát hiểm khi máy bay gặp sự cố.

"Chuyến bay mang số liệu 107 chuẩn bị cất cánh, đề nghị quý khách ổn định chỗ ngồi và thắt dây an toàn."

Tiếng thông báo một lần nữa vang lên, nội dung vẫn y như cũ. Ở một hàng ghế gần cửa sổ, một cậu trai đang nghiêng đầu bên khung cửa nhìn ngắm sự tĩnh lặng của thành phố Paris lúc sáng sớm. Tiết trời se se lạnh, lâu lâu lại có những cơn gió mùa thu thổi qua làm những chiếc lá úa vàng rơi xuống tạo nên một khung cảnh nên thơ. Paris lúc này đối với cậu thật bình yên làm sao.

Máy bay bắt đầu tắt đèn, di chuyển bánh trên đường băng dài. Thế nhưng cậu vẫn ngồi ở đó và nhìn ra cửa sổ.

Một lúc sau, khi máy bay lên cao. Thành phố và những dãy nhà chỉ còn lại bằng hạt đậu. Ở đây cậu có thể ngắm tháp Eiffel rõ ràng, thật đẹp! Máy bay bắt đầu bật đèn, cậu rời khỏi khung cửa sổ đó, ngã đầu ra ghế tận hưởng cái mát của điều hòa.

༻༺

- Cậu chủ! Trời sáng rồi, cậu mau dậy đi ạ!

Cô giúp việt gõ nhẹ vào cánh cửa đánh thức cậu chủ của mình dậy.

[Yoonseok] Chú à, tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ