Chương 28: Ngốc khuê nữ của nhà địa chủ (15)

665 75 0
                                    

Edit:Dưa Hấu
_____________________

"Tịnh Tịnh?" Phó Minh Tu ngồi xổm xuống trước mặt Đường Tịnh, nhìn Đường Tịnh giống như là một người gỗ tinh xảo cũng không nhúc nhích, trong lòng hắn vô cớ có chút hoảng, "Tịnh Tịnh? Nàng làm sao vậy? Nàng nói chuyện với tiểu ca ca một chút đi."

Hắn nâng tay lên, lau mồ hôi trên trán của nàng, mặt tiểu cô nương có chút lạnh, đôi tay của hắn ôm lấy, ấn vào trong ngực mình, "Đừng sợ hãi, đại phu vừa mới nói, cha một lát sẽ tỉnh lại."

Hắn nhẹ nhàng mà vỗ phía sau lưng nàng, giống như bốn năm trước, ở trong tiểu viện của Phó gia sau khi nàng bị mất khống chế cũng như vậy ——

Tay Phó Minh Tu bỗng dưng ngừng lại một lát, hắn vội cúi đầu, tỉ mỉ nhìn về phía đôi mắt của Đường Tịnh, cặp mắt hạnh đen lúng liếng kia, ánh mắt không hề dao động, giống như là nguyên bản linh hồn đã không còn ở bên trong.

"Tịnh Tịnh?" Phó Minh Tu nhẹ nhàng vỗ vỗ mặt của Đường Tịnh, trong lòng càng ngày càng sợ hãi, "Tịnh Tịnh, nàng đừng hù dọa tiểu ca ca, nàng nói với ta cái gì đó đi."

*

Trong đầu Đường Tịnh lúc này, vô số mảnh nhỏ ký ức điên cuồng khuấy động, có một tiểu cô nương khuôn mặt tinh xảo đến không giống người thường đứng ở chính giữa những mảnh vụn quay cuồng, đôi mắt nàng đen nhánh, phản chiếu lại những bóng dáng vụn vặt đó. 

Tay nàng giơ lên giữa không trung, định từ bên trong tìm ra một mảnh nhỏ.

Rõ ràng đại não là trống rỗng, nàng thậm chí còn không có khái niệm "tự mình", nhưng chính là có một loại trực giác, những thứ này như là một đoạn ngắn được lấy ra từ hàng ngàn hàng vạn cuộc đời khác nhau, có một mảnh đối với nàng mà nói là quan trọng nhất.

Nhưng nàng tìm không thấy, có một loại nóng nảy muốn hủy diệt hết thảy cảm xúc đang dâng trào lên, nhưng mà mỗi khi như vậy, lại có một loại tình yêu ấm áp ràng buộc, từng chút từng chút một mà xóa đi tính khí thô bạo trong lòng nàng.

321 tiểu quang cầu lúc này đã bị dọa choáng váng, bởi vì khi nhìn thấy gương mặt của tiểu cô nương giống như tinh điêu tế trác bởi bàn tay của thần linh kia, nó liền biết nàng là ai!

Ở Thiên Đạo thập nhị cung, sợ là không có người không biết cái này được sáng tạo ra để cứu vớt 3000 tiểu thiên thế giới, rồi lại bởi vì không cần tới nữa, mà sự tồn tại của tiểu cô nương bị mạnh mẽ xóa đi.

Thiên Đạo thập nhị cung, quản lý đại thiên thế giới, đại thiên thế giới lại tiếp tục sinh ra 3000 tiểu thiên thế giới.

Những tiểu thiên thế giới này phần lớn do người ở đại thiên thế giới trong lúc sáng tác ra tác phẩm nghệ thuật diễn sinh mà thành, mỗi cái tiểu thiên thế giới này đều có khí vận chi tử, cũng chính là cái gọi là vai chính, cùng vai ác với vai phụ quan trọng thúc đẩy thế giới vận chuyển.

Khí vận chi tử đại biểu cho "thiện" cùng với vai ác đại biểu cho "ác", hình thành nên căn nguyên chi lực thúc đẩy tiểu thiên thế giới phát triển, mà cái này vốn là một phần nguyên chi lực sẽ phản hồi đến đại thiên thế giới, do đó giữ gìn cho đại thiên thế giới ổn định.

[EDIT/MAU XUYÊN ] NAM CHỦ HÔM NAY CŨNG KHÔNG TRA - NGUYỆT THƯỢNG VÔ TRẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ