CHAP 12: Happy Sweety Life (2)

593 44 0
                                    

Một phân nửa thời gian trò chơi dần trôi qua, đương nhiên hai con người "luck chúa" Thiên Yết và Song Ngư vẫn chiễm chệ ngôi vị top đầu với số tiền không ai địch nổi. 

Ngược lại phận người với số phận đen đủi như Thiên Bình, Nhân Mã thì chỉ có thể chấp nhận sự thật tàn nhẫn khi liên tục đi vào đất người khác rồi bốc trúng mấy sự kiện không chấp nhận được.

Đến lượt của Sư Tử, ô xúc xắc lật ra mặt 4, cậu vừa di chuyển tay vừa lẩm nhẩm đếm:

"1..2..3..4...Ồ, thẻ sự kiện này. Xem nào..."

/Bạn phát hiện ra chồng mình ngoại tình, thành công ly hôn và được anh ta trả phí bồi thường /

Nhìn thấy dòng chữ "ly hôn", anh chàng không khỏi vui sướng: 

"Yeahhh, cuối cùng cũng thoát được mày rồi Cừu, cảm động vải."

"Hóa ra mày cũng cam chịu để Bạch Dương là chồng à? Không lẽ mày.. là uke?"- Song Ngư chen ngang với nụ cười nham hiểm.

Sư Tử liếc xéo con mắm với suy nghĩ đen tối đằng kia, lòng thầm suy nghĩ xem nó học đâu ra mấy cái vớ vẩn thế không biết.

Thiên Yết bên cạnh cầm tờ luật nói: "Ờm...hai người sinh được 6 đứa con. Phí bồi thường cho một đứa con là 20 triệu. Suy ra Bạch Dương cần bồi thường cho Sư Tử 120 triệu."

"Cái gì cơ??? Sao lắm thế?" Bạch Dương nghe xong tý ngất. Sau khi ly hôn còn phải chia đôi tài sản rồi cậu mà đóng 120 triệu kia là khỏi win luôn ạ...!!

Song Tử mặt vẫn rất ngứa đòn quay ra khịa Bạch Dương 1 câu: "Trời, mày tệ thật đấy Cừu à. Sao lại đi cắm sừng vợ mình thế bao giờ."

Một câu chọc ngoáy cả hai người, bạn thật sự thiếu đòn.

"Chà, tiền về như nước là phải cảm ơn mày rồi Cừu."- Sư Tử nhận được đống tiền Bạch Dương ngậm ngùi đưa cho mà như rót mật vào lòng.

Chuyển sang lượt của Nhân Mã, lần này lại là ô sự kiện. Cô nàng hiện giờ sóng gió gì cũng trải qua rồi. Có xuất hiện mấy cái sự kiện kì quặc nào cũng chấp nhé!

"Oh, kết hôn này."

 Nhân Mã đọc tấm thẻ lên, mọi người theo đó đồng loạt dồn ánh mắt vào bàn xem ai ở gần Nhân Mã nhất. Là Bạch Dương kìa. 

Hai người đương sự đều mặt đối mặt nhìn nhau. Trong lòng Nhân Mã như mong đợi điều gì đó. Nãy cô nàng đã suýt biến thành "matcha" chen vào cuộc tình Bạch Dương- Sư Tử rồi. 

Mong ông trời hãy thương kẻ số phận đen như rủi này.

Vừa mới nói đến đây, Song Tử giơ tay ý kiến: "Khoan khoan, cậu đang giữ thẻ đàn ông trên đời đều là kẻ khốn nạn mà. Sao kết hôn với tên Cừu này được."

"Thế thì phải làm sao?"- Nhân Mã hỏi lại.

Song Tử chớp chớp mắt hơi ngập ngừng nhìn lại:

 "Cậu sẽ phải kết hôn với nữ. Ờm...xem nào...là Thiên Bình đó."

Hết boy love rồi đến hai cô gái chơi les với nhau hả... Lại còn là combo đen đủi nhất trận nữa... Lạy chúa trên kout. Ngài được lắm.

12cs; 𝔂 𝓸 𝓾 𝓽 𝓱  𝓭 𝓻 𝓮 𝓪 𝓶Where stories live. Discover now